久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
GPU-Z phiên bản Trung Quốc mới nhất tải xuống v2.31.0

软件大小:6.07MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó cung cấp cho người dùng tất cả thông tin về card màn hình và GPU. Đây cũng là một công cụ kiểm tra card đồ họa màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Sau khi tải xuống và cài đặt công cụ kiểm tra card đồ họa GPU-Z, bạn có thể tự động truy vấn các thông số thông tin khác nhau của máy tính hiện tại. card đồ họa chỉ với một cú nhấp chuột. Trang kết quả kiểm tra GPU-Z cũng rất đơn giản, rõ ràng, dễ nắm bắt các thông số thông tin khác nhau của card đồ họa và có thể được sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại. GPU-Z chấp nhận cả card A và N, đồng thời có thể nhận diện crossfire và hỗn hợp rất tốt. Trước khi mua hoặc nâng cấp card đồ họa, tốt nhất bạn nên xem ảnh chụp màn hình của GPU-Z trong các bài đánh giá trực tuyến để xem nó tốt hơn card hiện tại của bạn như thế nào, từ đó quyết định có nên mua hay không. Nó có thể phát hiện mô hình GPU của card đồ họa, bước, quy trình sản xuất, vùng lõi, số lượng bóng bán dẫn và nhà sản xuất. Nó cũng có thể phát hiện lõi GPU, bộ đổ bóng và tần số hoạt động của bộ nhớ video, loại bộ nhớ video, kích thước và băng thông. và mức sử dụng GPU theo thời gian thực, mức sử dụng bộ nhớ, tốc độ quạt và các thông tin liên quan khác. Bạn bè có nhu cầu vui lòng tải về! GPU-Z là phần mềm phát hiện card đồ họa nhẹ.

Tính năng phần mềm

1. Phát hiện model GPU của card đồ họa, từng bước, quy trình sản xuất, diện tích lõi, số lượng bóng bán dẫn và nhà sản xuất. 2. Phát hiện số lượng đơn vị xử lý raster và shader và phiên bản hỗ trợ DirectX. 3. Phát hiện lõi GPU, bộ đổ bóng và tần số hoạt động của bộ nhớ video, loại bộ nhớ video, kích thước và băng thông. 4. Phát hiện tốc độ lấp đầy pixel và tốc độ lấp đầy vật liệu. 5. Phát hiện thời gian thực về nhiệt độ GPU, mức sử dụng GPU, mức sử dụng bộ nhớ video, tốc độ quạt và các thông tin liên quan khác.

Chức năng chính

1. Hỗ trợ các thiết bị đồ họa NVIDIA, AMD, ATI và Intel 2. Bộ điều hợp hiển thị, GPU và thông tin hiển thị 3. Ép xung màn hình, đồng hồ mặc định và đồng hồ 3D (nếu có) 4. Bao gồm kiểm tra tải GPU để xác minh cấu hình làn PCI-Express 5. , GPU-Z có thể tạo bản sao lưu BIOS card đồ họa 6. Không cần cài đặt, có sẵn trình cài đặt tùy chọn

Các bước cài đặt

1. Nhấp đúp vào gói cài đặt phần mềm được tải xuống từ trang này, chọn "Có" để bắt đầu chương trình cài đặt;2. Nhấp vào "Tiếp theo";< img src= "/upload/2020/0606/kyb0orbjcx1.jpg" />3. Chọn vị trí cài đặt, nhấp vào "Cài đặt" để bắt đầu cài đặt; >4. Đợi một lát để quá trình cài đặt hoàn tất.

Cách sử dụng

1. Công cụ GPU-Z rất đơn giản trước tiên hãy mở GPU-Z phiên bản Trung Quốc. Như sau: Trong giao diện này chúng ta có thể thấy nhiều mục dữ liệu là các thông số chi tiết về card đồ họa. 2. Có lẽ một số bạn không hiểu những thông số này do công cụ nhận dạng card đồ họa GPU-Z cung cấp? Không thành vấn đề, bạn có thể di chuột qua một tham số để xem phần giới thiệu chi tiết về tham số đó. 3. Chúng tôi chọn giao diện cảm biến và xem thông tin về xung nhịp lõi gpu, xung nhịp hiển thị GPU, tải GPU, mức sử dụng bộ nhớ video và mức sử dụng bộ nhớ video. 4. Chuyển sang giao diện xác minh, nơi bạn có thể nhập tên, email và mô tả vấn đề và chờ giải pháp hoặc các câu trả lời khác được báo cáo qua email. .

Câu hỏi thường gặp

1. GPU-z quyết định chất lượng của card đồ họa như thế nào? Chọn cài đặt lựa chọn thư chuột ở thanh tiêu đề trên cùng của GPU-z để vào giao diện cài đặt GPU-Z. Chúng ta có thể thiết lập chế độ ngôn ngữ, kiểm tra cập nhật, thu nhỏ xuống khay hệ thống, v.v. trong giao diện này. Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra xem chất lượng ASIC có hỗ trợ hiển thị chất lượng vật lý của card đồ họa hay không. Nếu có, bạn có thể kiểm tra nó.

GPU-Z so với GPU Caps Viewer

Cả hai công cụ kiểm tra card đồ họa đều có thể kiểm tra thông số card đồ họa máy tính cơ bản. Điểm khác biệt là GPU-Z chỉ hỗ trợ kiểm tra một số thông số cơ bản về card đồ họa như ngày, loại, kích thước, xung nhịp GPU và các thông tin khác. GPU Caps Viewer cũng có thể tạo báo cáo hoàn chỉnh (ở định dạng văn bản và XML) và cũng có thể được sử dụng để kiểm tra các trò chơi 3D quy mô lớn phổ biến trên thị trường.

  • 下载地址
GPU-Z phiên bản Trung Quốc mới nhất tải xuống v2.31.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
phần mềm phát hiện nhiệt độ cpu CpuTem Nhiệt độAlarm 1.18 tập tin duy nhất phiên bản màu xanh lá cây CoreTemp phát hiện nhiệt độ lõi (32+64 bit) V1.4.1 Chinese Green Free Công cụ phát hiện phần cứng máy tính tốt nhất V1.01 phiên bản Trung Quốc Tiện ích kiểm tra bàn phím 1.3.0 phiên bản xanh Phần mềm điều chỉnh và ép xung card đồ họa GALAX XtremeTuner Plus V3.0. Công cụ phát hiện phần cứng PC Info 3.5.6.620 phiên bản xanh Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Fritz Chess Benchmark 4.3.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ kiểm tra vòng lặp lưu trữ thiết bị USB v1.0 Green Unlimited Edition Công cụ tối ưu card đồ họa MYts D3DOverrider v1.6 phiên bản xanh Công cụ phát hiện phần cứng PC Audit miễn phí 3.3 phiên bản xanh Công cụ kiểm tra thẻ đa nối tiếp ICOM 1.2.0.0 phiên bản xanh GPUinfo công cụ dò tìm thông tin chi tiết card đồ họa phiên bản V1.0 beta10 Phần mềm phát hiện nhiệt độ card đồ họa và CPU Argus Monitor 4.1.04 phiên bản miễn phí Pin laptop phát hiện trực tuyến 1.22 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Phần mềm test màn hình Test Screens 2.5.2 phiên bản file đơn xanh Phần mềm máy photocopy furmark 1.15.1 phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm chấm điểm kiểm tra CPU CPU-M Benchmark 1.6.0.0 phiên bản miễn phí IsMyLcdOK (Phần mềm kiểm tra màn hình LCD) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V AIDA64 6.00.5115 xanh phiên bản Trung Quốc
返回顶部