久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Phần mềm kiểm tra nguồn OCCT (OverClock Checking Tool) v6.0.0.5

软件大小:19MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-01-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

OverClock Checking Tool Công cụ phát hiện phần cứng máy tính hiện là công cụ kiểm tra CPU/GPU/nguồn điện phổ biến nhất. Và được thiết kế để phát hiện lỗi phần cứng hoặc vấn đề ép xung nhanh hơn bất kỳ cách nào khác.

Giới thiệu cơ bản

Hiệu suất máy tính rất quan trọng đối với mọi người dùng, đặc biệt là những người sử dụng các ứng dụng yêu cầu tài nguyên hệ thống đáng kể để hoạt động bình thường. Để nâng cao nó, bạn có thể sử dụng tiện ích ép xung như Công cụ kiểm tra OverClock, công cụ kiểm tra CPU/GPU/nguồn phổ biến nhất. Công cụ kiểm tra OverClock đặt gánh nặng lên các thành phần của bạn và được thiết kế để phát hiện lỗi phần cứng hoặc sự cố ép xung nhanh hơn bất kỳ phương tiện nào khác. Một công cụ giám sát cũng được nhúng để hỗ trợ chẩn đoán và sử dụng biểu đồ để xem máy tính của bạn phản ứng như thế nào khi chịu tải nặng.

Tính năng phần mềm

Công cụ kiểm tra OverClock được thiết kế để giúp bạn giám sát các thành phần phần cứng hệ thống của mình và cho phép bạn ép xung chúng. Nó cung cấp các công cụ kiểm tra CPU (Công cụ kiểm tra OverClock điểm chuẩn và kiểm tra LINPACK), card đồ họa và bộ nguồn, với giao diện trực quan bao gồm hai bảng, một bảng chứa phần "Giám sát" và bảng còn lại hiển thị các bài kiểm tra có sẵn trong cửa sổ chính của nó. , Công cụ kiểm tra OverClock hiển thị thông tin chi tiết về các thiết bị phần cứng như CPU ​​và bo mạch chủ. Ngoài ra, còn có một bảng nơi bạn có thể xem tần số bus và CPU hiện tại và được ép xung, liên tục theo dõi việc sử dụng CPU và bộ nhớ, đồng thời hiển thị các giá trị trong biểu đồ động. Theo mặc định, chương trình sử dụng HWMonitor để tạo chúng nhưng nó cũng cung cấp hỗ trợ cho phần mềm giám sát của bên thứ ba như AIDA64, miễn là bạn đã cài đặt chúng trong PC của mình.

Bạn có thể dễ dàng bật hoặc dừng ép xung bất cứ lúc nào. Trước khi bạn bắt đầu, bất kỳ bài kiểm tra nào bạn quyết định thực hiện. Người dùng có thể chọn loại kiểm tra (vô hạn hoặc tự động) để định cấu hình thời gian tiếp tục và thời gian không hoạt động, cũng như các tham số khác tùy thuộc vào thiết bị phần cứng đã chọn, ví dụ: kiểm tra LINPA CK cho phép bạn chọn phần trăm bộ nhớ, trong khi chọn Kiểm tra GPU cho phép bạn tùy chỉnh Xác định giới hạn độ phân giải và khung hình/giây. Sau khi khởi chạy thử nghiệm đã chọn, bạn có thể kiểm tra ngay tác động đến biểu đồ sử dụng CPU và bộ nhớ, cũng như các giá trị mới cho tần số CPU. không cung cấp nhiều tùy chọn, Over Clock CheckTool đã được chứng minh là một cải tiến. Một công cụ tiện dụng cho hiệu suất tổng thể của hệ thống.

Giới thiệu chức năng

1. Hỗ trợ tối đa 16 lõi (ví dụ: tối đa một Quad Kentsfield hoặc một Octo Conroe) Các bài kiểm tra có thể tùy chỉnh (thời lượng, mức độ ưu tiên, CPU hoặc RAM...)

2. Phát hiện CPU và bo mạch chủ

3. Hỗ trợ giám sát thông qua các ứng dụng của bên thứ ba (ví dụ MBM5, SpeedFan và Everest Ultimate Edition 3.50 trở lên)

4. Có thể tạo biểu đồ hiển thị nhiệt độ và điện áp trong quá trình thử nghiệm

5. Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm hỗ trợ cho AMD và Skylake-X;

2. Bài kiểm tra được cải thiện: khó hơn, nhanh hơn và mạnh hơn;

3. Bộ xử lý đồ họa ba chiều;

4. Đã khắc phục sự cố gpu:3d mất nhiều thời gian để khởi động trên thẻ mới;

5. Bước đầu tiên là cập nhật toàn bộ ứng dụng.

  • 下载地址
Phần mềm kiểm tra nguồn OCCT (OverClock Checking Tool) v6.0.0.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây
返回顶部