久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Đĩa bảo trì hộp công cụ Micro PE phiên bản nâng cao v2.0

软件大小:2.07GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2022-08-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được cập nhật và duy trì bởi người dùng Diễn đàn khởi nghiệp không lo lắng, phiên bản nâng cao của đĩa bảo trì v2.0 của hộp công cụ WEPE. Do micro PE bị hỏng, nhân của nó và một số công cụ không còn tương thích với các bản phát hành hình ảnh WIM/ESD và phần cứng chính thống hiện tại. Đĩa bảo trì nâng cao này sẽ nâng cấp nhân của nó cũng như thay thế và bổ sung các công cụ tích hợp sẵn.

Tính năng phiên bản

Phiên bản nâng cao của đĩa bảo trì và đĩa kết hợp này là phiên bản thuần túy và không có quảng cáo, được đích thân 027sun cập nhật và duy trì trong thời gian dài! Kernel đã được nâng cấp dựa trên phiên bản gốc và một số công cụ phổ biến đã được thêm vào để làm cho micro PE cổ điển trở nên thiết thực hơn. Các công cụ bên ngoài có thể tạo thư mục PETOOLS trong thư mục gốc của ổ flash USB và đưa nhiều công cụ khác nhau vào đó.

Cập nhật và sửa đổi kernel để tích hợp phiên bản Office mini, thêm các công cụ cập nhật và bảo trì; DIY thêm trên phiên bản micro-PE2.0 của lõi đã sửa chữa DISM và kernel của kcyou. 1. Cải thiện DISM, cải thiện thành phần dism của hạt nhân PE và sử dụng CD cài đặt ADK10.0.15063 và WIN10.0.15063, WIN10.0.10586 và WIN8 để bổ sung các tệp có liên quan. Sau khi sửa đổi, WEPE64.WIM có thể cài đặt trình điều khiển ngoại tuyến cho chính nó và cài đặt trình điều khiển cũng như bản vá cho ảnh hệ thống ngoại tuyến; WIMTOOL và DISM++ cũng có thể được sử dụng. 2. Đã thêm các tệp liên quan đến vbscript và VC2005, thêm một số DLL và tích hợp phiên bản đơn giản của OFFICE2007. 3. Thêm xử lý hàng loạt tìm kiếm PETOOLS.CMD để tạo điều kiện mở rộng các công cụ bên ngoài. 4. Cập nhật một số công cụ tích hợp của WEPE64_2.0 và cố gắng duy trì phong cách ban đầu. 5. Sửa đổi sổ đăng ký: WEPE64_2.0 xóa menu chuột phải: ổ đĩa mạng ẩn, ngắt kết nối ổ đĩa mạng, ghim để truy cập nhanh (KILL explorer.exe) các phím nóng được hợp nhất vào menu chuột phải và phím tắt để gửi đến máy tính để bàn được khôi phục, ghim vào thanh tác vụ, v.v. 6. Sửa đổi trạng thái kích hoạt trong thuộc tính hệ thống thành kích hoạt (kích hoạt và số sê-ri là sai). 7. Sửa lỗi báo lỗi khi sử dụng ResHacker.exe. 8. Đã khắc phục sự cố không thể đặt quyền thuộc tính thư mục; 9. Sắp xếp ký tự ổ đĩa (tích hợp với tập lệnh PECMD cho các tiện ích. Công cụ sắp xếp ký tự ổ đĩa được sửa đổi dựa trên các công cụ được sử dụng bởi các tân binh trong thời đại DOS. Các phân vùng ẩn là theo mặc định không được hiển thị và được gắn vào để ẩn. Sau khi phân vùng, nếu các ký tự ổ đĩa được sắp xếp lại, các ký tự ổ đĩa sẽ được gán lại và các phân vùng ẩn sẽ không được hiển thị). 10. CGI và các công cụ khác được cập nhật. 11. Tiện ích DISMGUI.EXE được sửa đổi dựa trên công cụ hình ảnh DISM do Any000 sản xuất. Nó bổ sung thêm chức năng thêm trình điều khiển và bản vá ngoại tuyến, đồng thời xóa một số chức năng không được sử dụng phổ biến. 12. Đã khắc phục sự cố không thể mở được vị trí tệp. 13. Sửa đổi cách chuyển phương thức nhập của WEPE64_2.0 thành (Ctrl+Shift). 14. Định nghĩa phím nóng chính: F1-Help, F10-Dọn tệp tạm thời, F11-Ảnh chụp màn hình 15. Đã khắc phục sự cố hệ thống cài đặt WINNTSETUP không thể tự động khởi động lại. 16. Thêm PDF, Mọi thứ và liên kết nhấp chuột phải vào điều khiển nguồn. 17. Sửa lỗi hiển thị nguồn pin của notebook. 18. Đã sửa lỗi phím tắt để trở về màn hình nền ở bên phải thanh tác vụ trong phiên bản 2.0. 19. Thêm bản sao hoặc di chuyển đến thư mục trong menu chuột phải.

  • 下载地址
Đĩa bảo trì hộp công cụ Micro PE phiên bản nâng cao v2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ phát hiện phần cứng máy tính tốt nhất V1.01 phiên bản Trung Quốc phần mềm phát hiện nhiệt độ cpu CpuTem Nhiệt độAlarm 1.18 tập tin duy nhất phiên bản màu xanh lá cây Công cụ kiểm tra thẻ đa nối tiếp ICOM 1.2.0.0 phiên bản xanh Pin laptop phát hiện trực tuyến 1.22 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Phần mềm chấm điểm kiểm tra CPU CPU-M Benchmark 1.6.0.0 phiên bản miễn phí IsMyLcdOK (Phần mềm kiểm tra màn hình LCD) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V Phần mềm test màn hình Test Screens 2.5.2 phiên bản file đơn xanh Phần mềm máy photocopy furmark 1.15.1 phiên bản xanh Trung Quốc CoreTemp phát hiện nhiệt độ lõi (32+64 bit) V1.4.1 Chinese Green Free Tiện ích kiểm tra bàn phím 1.3.0 phiên bản xanh Công cụ tối ưu card đồ họa MYts D3DOverrider v1.6 phiên bản xanh AIDA64 6.00.5115 xanh phiên bản Trung Quốc GPUinfo công cụ dò tìm thông tin chi tiết card đồ họa phiên bản V1.0 beta10 Fritz Chess Benchmark 4.3.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm điều chỉnh và ép xung card đồ họa GALAX XtremeTuner Plus V3.0. Công cụ phát hiện phần cứng PC Audit miễn phí 3.3 phiên bản xanh Công cụ kiểm tra vòng lặp lưu trữ thiết bị USB v1.0 Green Unlimited Edition Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Công cụ phát hiện phần cứng PC Info 3.5.6.620 phiên bản xanh Phần mềm phát hiện nhiệt độ card đồ họa và CPU Argus Monitor 4.1.04 phiên bản miễn phí
返回顶部