久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Tải xuống Công cụ chống phân mảnh đĩa (Disk SpeedUp) v1.4.0.888

软件大小:3.29MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-01-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Và phần mềm này rất dễ sử dụng. DiskSpeedUp là một phần mềm dọn dẹp mức dung lượng ổ đĩa rất tốt. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để sắp xếp và tối ưu hóa ổ đĩa máy tính một cách nhanh chóng. Phiên bản một file của phần mềm được người biên tập chia sẻ lần này chỉ có chức năng dọn dẹp này sau khi tải xuống và không có chức năng rườm rà nào khác. Dung lượng nhỏ chỉ khoảng 3MB và giao diện cũng rất rõ ràng, đơn giản. Nó theo nhu cầu riêng của họ. Chọn chức năng cần thiết để vận hành. Cho dù đó là dọn dẹp, tổ chức hay tối ưu hóa toàn diện, phần mềm này có thể vận hành nó. Hơn nữa, việc dọn dẹp và tối ưu hóa các phân đoạn rất an toàn cho đĩa và sẽ không làm hỏng ổ đĩa của người dùng. ổ cứng và lưu trữ bất kỳ dữ liệu. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải phần mềm và trải nghiệm giải phóng dung lượng.

Tính năng phần mềm

- Dễ sử dụng - Giao diện đầy màu sắc với các nút và tab lớn, được dán nhãn rõ ràng để chống phân mảnh màn hình và cài đặt, cung cấp tất cả các chức năng cơ bản nên rất dễ vận hành cho cả người mới sử dụng và chuyên gia - An toàn và bảo mật - Đó là thiết kế như vậy Việc phân mảnh và tối ưu hóa đĩa đó sẽ an toàn mà không gây hại cho ổ cứng của bạn cũng như dữ liệu được lưu trữ trên đó.

Tính năng phần mềm

- Hỗ trợ các hệ thống file FAT, FAT16, FAT32, NTFS, NTFS5, NTFS + EFS - Chống phân mảnh đĩa nhanh chóng và tối ưu hóa hệ thống - Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng - Hỗ trợ chống phân mảnh tự động thông minh - Kích thước phần mềm nhỏ, sử dụng ít tài nguyên hệ thống - Manual Disk chống phân mảnh - chống phân mảnh đĩa theo lịch trình

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bạn có thể chọn khoảng thời gian bắt đầu vệ sinh sau khi hệ thống không hoạt động. Giá trị bạn có thể đặt trong khoảng từ 1 phút đến 50 phút.
2. Việc sắp xếp có thể tự động tạm dừng dựa trên mức sử dụng CPU. Bạn có thể đặt tạm dừng khi mức sử dụng CPU vượt quá một mức nhất định, không ai muốn gián đoạn việc chơi các trò chơi và phần mềm lớn do chống phân mảnh ổ đĩa.
3. Bạn có thể chọn ký tự ổ đĩa để sắp xếp tự động.

  • 下载地址
Tải xuống Công cụ chống phân mảnh đĩa (Disk SpeedUp) v1.4.0.888
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh
返回顶部