久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
CrystalDiskInfo (công cụ phát hiện thông tin ổ cứng) phiên bản xanh Trung Quốc v8.4

软件大小:5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó có thể hỗ trợ người dùng phát hiện dữ liệu ổ cứng của bạn, phát hiện những mối nguy hiểm tiềm ẩn cho bạn và ngăn ngừa mất dữ liệu do ổ cứng bị hỏng ở mức tối đa. Đối với người dùng, dữ liệu trong ổ cứng là rất quan trọng và họ thậm chí có thể hy sinh dữ liệu của mình. máy tính để lấy dữ liệu, nhưng nếu ổ cứng bị hỏng do nhiều yếu tố khác nhau, tất cả dữ liệu sẽ bị mất; công cụ này không chỉ có thể hỗ trợ người dùng phát hiện toàn diện dữ liệu ổ cứng trong máy tính. hỗ trợ giám sát trực tiếp ổ cứng, có thể được sử dụng trong thời gian thực. Cập nhật thông tin dữ liệu ổ cứng, người dùng có thể bảo trì máy tính và các thành phần quan trọng của nó dựa trên dữ liệu; ; Nó mạnh mẽ và thiết thực. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm CrystalDiskInfo, một phần mềm phát hiện ổ cứng máy tính chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ phát hiện thông tin ổ cứng HDD/SSD và theo dõi sức khỏe.

2. Hỗ trợ hiển thị thông tin cơ bản về ổ cứng và theo dõi công nghệ S.M.A.R.T.

3. Hỗ trợ hiển thị thông tin dữ liệu S.M.A.R.T.

4. Nó cũng cung cấp đánh giá tình trạng dựa trên trạng thái SMART hiện tại của ổ đĩa, ngoài ra còn bao gồm cả nhiệt độ lõi đĩa.

5. Khi các yếu tố khác nhau đạt đến ngưỡng mức độ nguy hiểm, một cảnh báo sẽ được đưa ra cho người dùng, nhắc người dùng sao lưu dữ liệu cá nhân kịp thời để đề phòng, dữ liệu là vô giá và ổ cứng có giá trị.

Tính năng phần mềm

1. Hiển thị thông tin ổ cứng và bạn có thể xem những thay đổi trong thông tin này và hiển thị nó dưới dạng biểu đồ đường.

2. Hiển thị tình trạng sức khỏe của ổ cứng và chấm điểm ổ cứng trực tiếp dựa trên dữ liệu thu thập được.

3. Nó có nhiều ngôn ngữ và công cụ phát hiện ổ cứng CrystalDiskInfo hoàn toàn miễn phí.

4. Và nếu bạn tiếp tục chạy nó, bạn cũng có thể thấy những thay đổi trong thông tin này, thông tin này sẽ được hiển thị dưới dạng biểu đồ đường. Nếu bạn muốn xem những số liệu thống kê này, hãy mở "Biểu đồ chức năng", nhưng tiền đề là chạy phần mềm này trong một khoảng thời gian hoặc khởi động trực tiếp. Nếu không, bạn sẽ chỉ thấy một đường thẳng. giống như phần mềm tương tự Thông tin đĩa cứng

  • 下载地址
CrystalDiskInfo (công cụ phát hiện thông tin ổ cứng) phiên bản xanh Trung Quốc v8.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green
返回顶部