久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Format Factory v5.1.0.0

软件大小:101MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sử dụng phần mềm này để chuyển đổi tất cả các định dạng đa phương tiện sang các định dạng thường được sử dụng khác nhau, bao gồm cả việc đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Nó hỗ trợ nhiều chức năng chuyển đổi định dạng video khác nhau và có thể chuyển đổi nhiều tệp video khác nhau sang 3GP. Hôm nay tôi khuyên bạn nên sử dụng một công cụ chuyển đổi định dạng đa phương tiện siêu thực tế Format Factory là một công cụ chuyển đổi định dạng đa phương tiện phổ biến. 3GP, MP4, AVI, MPG, FLV.. và các tệp định dạng khác. Nó hỗ trợ chuyển đổi các tệp âm thanh khác nhau sang MP3, WMA, OGG, AAC, WAV. và hỗ trợ chuyển đổi các tệp hình ảnh sang JPG, PNG, ICO, BMP, GIF, TIF, PCX, TGA và các định dạng khác, chức năng này rất mạnh mẽ. , hình ảnh, tài liệu, v.v. Không cần phải tải xuống nhiều bộ chuyển đổi. Nó không chỉ dễ sử dụng mà còn tiết kiệm dung lượng máy tính. Ngoài chức năng chuyển đổi định dạng, phần mềm còn hỗ trợ chức năng ghép video, có thể ghép nhiều video lại với nhau. Hỗ trợ chức năng "giảm béo" tệp, có thể giảm đáng kể kích thước tệp của bạn, tiết kiệm dung lượng máy tính và giúp lưu trữ dễ dàng hơn. Nó hỗ trợ chức năng sửa chữa tệp. Trong khi chuyển đổi định dạng, phần mềm sẽ tự động sửa chữa các tệp bị hỏng để có thể sử dụng các tệp đã chuyển đổi một cách bình thường. Đây là một công cụ cần phải có để chuyển đổi định dạng. . Những người bạn cần nó Có thể tải xuống từ trang này. Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây của Format Factory do người biên tập mang đến có thể được sử dụng miễn phí sau khi giải nén.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ hầu hết tất cả các loại định dạng đa phương tiện Format Factory có thể hỗ trợ nhiều loại video, âm thanh, hình ảnh và các định dạng khác và dễ dàng chuyển đổi sang định dạng bạn muốn.
2. Sửa chữa các tập tin video bị hỏng Trong quá trình chuyển đổi, các tập tin bị hỏng có thể được sửa chữa để đảm bảo chất lượng chuyển đổi không bị hỏng.
3. Giảm cân tập tin đa phương tiện có thể giúp các tập tin của bạn "giảm cân" và làm cho chúng "nhỏ hơn và mỏng hơn". Nó không chỉ tiết kiệm dung lượng ổ cứng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu và sao lưu.
4. Các định dạng có thể chỉ định hỗ trợ các định dạng đa phương tiện được chỉ định như iphone/ipod/psp.
5. Hỗ trợ các chức năng phổ biến của hình ảnh. Chuyển đổi hình ảnh hỗ trợ các chức năng phổ biến như chia tỷ lệ, xoay và hình mờ, cho phép hoàn thành thao tác trong một lần.
6. Sao lưu chức năng quay video DVD đơn giản, dễ dàng sao lưu DVD vào ổ cứng cục bộ.
7. Hỗ trợ đa ngôn ngữ. Nó hỗ trợ 62 ngôn ngữ quốc gia, sử dụng không rào cản và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Giới thiệu chức năng

1. Phần video: chuyển các tập tin video khác nhau sang 3GP, MP4, AVI, MPG, FLV. Sao lưu Video DVD sang các tập tin, hỗ trợ MP4, AVI, MPG, FLV. Hỗ trợ nhiều định dạng thiết bị di động khác nhau (PSP/iPhone/iPod/. .. )
2. Phần âm thanh: chuyển đổi nhiều file âm thanh khác nhau sang MP3, WMA, OGG, AAC, WAV.
3. Phần hình ảnh: tất cả các loại tệp hình ảnh có thể được chuyển sang JPG, PNG, BMP, PCX, GIF, TGA, ICO.

Tính năng phiên bản xanh

1. Chương trình gốc chưa được sửa đổi để đảm bảo an toàn, ổn định và xác thực.
2. Tính năng tự động phát hiện cập nhật bị tắt theo mặc định, do đó các bản cập nhật phiên bản hoàn toàn nằm trong tay bạn.
3. Các phím tắt không được cài đặt vào menu chuột phải theo mặc định.
4. Tương thích với phiên bản cài đặt, bạn có thể chuyển đổi giữa phiên bản màu xanh lá cây và phiên bản cài đặt.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Format Factory v5.1.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14
返回顶部