久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm CPU
更多下载地址
TechPowerUp GPU-Z Green Phiên bản di động v2.33.0

软件大小:6.69MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm CPU

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

TechPowerUp GPU-Z là phần mềm cung cấp thông tin quan trọng về card đồ họa và bộ xử lý đồ họa. Nó cũng có một tệp thực thi riêng, đi kèm với trình hướng dẫn khởi động, có màu xanh lá cây và di động, không cần cài đặt và có giao diện trực quan. Sau khi chạy, lõi GPU, tần số hoạt động, băng thông và thông tin tham số quy trình khác có thể được hiển thị. Cũng giống như CPU-Z, đây cũng là công cụ kiểm tra phần cứng cần thiết. Được thiết kế để cung cấp thông tin quan trọng về card màn hình và bộ xử lý đồ họa của bạn. Sau khi chạy, lõi GPU, tần số hoạt động, băng thông, v.v. có thể được hiển thị Giống như CPU-Z, đây cũng là một công cụ phát hiện máy tính cần thiết. TechPowerUp GPU-Z cung cấp thông tin quan trọng về card đồ họa và bộ xử lý đồ họa. Nó cũng có một tệp thực thi riêng, đi kèm với trình hướng dẫn khởi động, có màu xanh lá cây và di động, không cần cài đặt và có giao diện trực quan. Sau khi chạy, nó có thể hiển thị lõi GPU, tần số hoạt động, băng thông và thông tin tham số quy trình khác. Cũng giống như CPU-Z, đây cũng là công cụ phát hiện phần cứng cần phải có. Các bạn có nhu cầu có thể đến mình tải nhé! Một công cụ phát hiện card đồ họa rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ các thiết bị đồ họa NVIDIA, AMD, ATI và Intel 2. Hỗ trợ phát hiện model GPU của card đồ họa, các bước, quy trình sản xuất, diện tích lõi, số lượng bóng bán dẫn và nhà sản xuất 3. Phát hiện số lượng đơn vị xử lý raster và shader và phiên bản hỗ trợ DirectX 4. Hiển thị bộ điều hợp, GPU và thông tin hiển thị 5. Hiển thị ép xung, đồng hồ mặc định và đồng hồ 3D (nếu có) 6. Phát hiện lõi GPU, bộ đổ bóng và tần số chạy bộ nhớ video, loại bộ nhớ video, kích thước và băng thông. Phát hiện tốc độ lấp đầy pixel và tốc độ lấp đầy vật liệu 7. Bao gồm kiểm tra tải GPU để xác minh cấu hình làn PCI Express 8. GPU-Z có thể tạo bản sao lưu BIOS card đồ họa của bạn 9. Phát hiện thời gian thực về nhiệt độ GPU, mức sử dụng GPU, bộ nhớ video mức sử dụng và Tốc độ quạt cũng như các thông tin liên quan khác 10. TechPowerUp GPU-Z hỗ trợ WindowsXP/Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10 (hỗ trợ phiên bản 32 bit và 64 bit)

Tính năng phần mềm

1. Được xây dựng trên quy trình 22nm 2. Và dựa trên bộ xử lý đồ họa HasWELL GT2 3. Thiết bị hỗ trợ DirectX 124. Nó có 160 đơn vị tạo bóng 5. 20 đơn vị ánh xạ kết cấu và 2 ROPS 6. GPU hoạt động ở tần số 400 MHz 7. Có thể lên tới 1250 MHz 8. Định mức tiêu thụ điện năng tối đa của nó là 45 watt 9. Sử dụng giao diện PCI Express 1 X16 để kết nối với phần còn lại của hệ thống

  • 下载地址
TechPowerUp GPU-Z Green Phiên bản di động v2.33.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部