久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm CPU
更多下载地址
Perfmonitor 2 (công cụ giám sát và hiệu suất bộ xử lý) phiên bản xanh Trung Quốc

软件大小:466KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm CPU

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Perfmonitor 2 là một công cụ giám sát CPU máy tính mạnh mẽ có thể theo dõi hiệu suất của CPU máy tính bất cứ lúc nào. Nó có thể quét thông tin liên quan đến CPU và hiển thị dữ liệu quan trọng như nhiệt độ và mức sử dụng CPU theo thời gian thực! Có quá nhiều chương trình chạy nền trên máy tính, gây ra tình trạng giật lag khi chạy nhiều phần mềm hoặc chơi game khác nhau nhưng rất khó để kiểm tra những chương trình nào chiếm nhiều CPU. Lúc này bạn cần một phần mềm phát hiện CPU hữu ích. Tỷ lệ yêu cầu bộ đệm phần mềm là tỷ lệ giữa số lượng yêu cầu đối với bộ đệm trên tổng số hướng dẫn. Tỷ lệ truy cập bộ đệm là tỷ lệ giữa số lượng yêu cầu bộ đệm dẫn đến thành công (dữ liệu cần thiết được tìm thấy trong bộ đệm) và tổng số yêu cầu tới bộ đệm. Chu kỳ xung nhịp không đồng hồ đếm chu kỳ khi CPU không ở trạng thái treo. Khi bộ xử lý không hoạt động, nó dành nhiều thời gian ở trạng thái HLT với chu kỳ xung nhịp không bị trục trặc rất thấp. Khi bộ xử lý ở mức tải 100%, chu kỳ xung nhịp không tải sẽ hiển thị tần số hiện tại, trừ khi CPU được điều chỉnh. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Tính năng

1. Tỷ lệ yêu cầu bộ đệm và tốc độ truy cập Tỷ lệ yêu cầu bộ đệm là tỷ lệ giữa số lượng yêu cầu tới bộ đệm và tổng số hướng dẫn. Tỷ lệ truy cập bộ đệm là tỷ lệ giữa số lượng yêu cầu bộ đệm dẫn đến thành công (dữ liệu cần thiết được tìm thấy trong bộ đệm) và tổng số yêu cầu tới bộ đệm. 2. Tốc độ lệnh rẽ nhánh và tốc độ nhấn nhánh Tốc độ lệnh rẽ nhánh là tỷ lệ giữa số lượng lệnh rẽ nhánh (x86 jz/jnz/jg...) và tổng số lệnh. Tỷ lệ trúng phản ánh hiệu suất của cơ chế dự đoán nhánh. 3. IPC/CPIIPC biểu thị các lệnh trên mỗi đồng hồ và đề cập đến tỷ lệ giữa số lượng lệnh đã ngừng hoạt động và tổng số chu kỳ, nói cách khác là số lượng lệnh trung bình đã ngừng hoạt động trên mỗi chu kỳ xung nhịp. CPI hoặc chu kỳ trên mỗi lệnh là nghịch đảo của IPC. 4. MIPS/GIPS Triệu lệnh mỗi giây (MIPS) và gigabit (tỷ) lệnh mỗi giây (GIPS) phản ánh tốc độ CPU thực hiện các lệnh. 5. Tỷ lệ chu kỳ dừng Chu kỳ dừng đề cập đến chu kỳ xung nhịp trong đó không có lệnh nào thoát khỏi đường dẫn CPU. Tỷ lệ giữa chu kỳ bị đình trệ và tổng số chu kỳ cung cấp tỷ lệ chu kỳ bị đình trệ. 6. Chu kỳ xung nhịp không xung nhịp Chu kỳ xung nhịp không xung nhịp tính toán chu kỳ khi CPU không ở trạng thái treo. Khi bộ xử lý không hoạt động, nó dành nhiều thời gian ở trạng thái HLT với chu kỳ xung nhịp không bị trục trặc rất thấp. Khi bộ xử lý ở mức tải 100%, chu kỳ xung nhịp không tải sẽ hiển thị tần số hiện tại, trừ khi CPU được điều chỉnh. 7. Mức sử dụng Mức sử dụng CPU phản ánh hoạt động của CPU được Trình quản lý tác vụ Windows báo cáo. Nó có thể được đồng hóa theo tỷ lệ giữa chu kỳ xung nhịp không có halogen và tần số bộ xử lý tối đa. 8. Lệnh trên mỗi Watt (IPW) IPW là tỷ lệ giữa tổng số lệnh đã ngừng hoạt động và mức phân bổ nguồn điện của bộ xử lý (công suất gói). Nó được tính toán ở cấp độ bộ xử lý, cũng như sức mạnh. PM2 báo cáo giá trị này dưới dạng hàng triệu lệnh trên mỗi joule được tiêu thụ (và watt là joules trên giây) 9. Công suất Công suất của gói, tính bằng watt, phản ánh mức tiêu thụ điện năng của bộ xử lý. Nếu bộ xử lý không được ép xung hoặc quá điện áp, giá trị này phải luôn thấp hơn giá trị TDP (Công suất thiết kế nhiệt) được báo cáo trong thông tin bộ xử lý. Tùy thuộc vào bộ xử lý, có thể có các chức năng khác: lõi IA (đơn vị lõi), GT (IGP), không lõi (IMC, L3) 10. Nhiệt độ Bộ xử lý có thể báo cáo các nhiệt độ khác nhau: một nhiệt độ cho toàn bộ gói và/ hoặc Hoặc Hoặc một nhiệt độ cho mỗi lõi.

Cách sử dụng

1. Chọn Bộ xử lý Nếu hệ thống của bạn có nhiều bộ xử lý, bạn có thể chọn bộ xử lý để giám sát bằng cách chọn Chọn → Bộ xử lý trong menu. Sau đó, bạn có thể xem danh sách các bộ đếm có sẵn trong menu Chọn → Bộ đếm. 2. Chọn bộ đếm Trong giao diện chọn bộ đếm, nhấp chuột trái vào đồ họa để chọn nó. Bạn có thể thay đổi bộ đếm bằng cách nhấp chuột phải vào biểu đồ đã chọn và chọn Bộ đếm trong menu bằng cách chọn nó trong Menu Select → Counter. Việc kiểm tra sẽ cho biết lựa chọn bộ đếm hiện tại. 3. Cấu hình bộ đếm Bản chất và số lượng bộ đếm phụ thuộc vào kiểu và dòng bộ xử lý. Một số bộ đếm đang sử dụng khả năng giám sát hiệu suất của bộ xử lý và vì giám sát hiệu suất chỉ cho phép giám sát đồng thời một số lượng nhỏ sự kiện nên PM2 cho phép chuyển đổi giữa nhiều cấu hình bộ đếm. Một số bộ đếm có sẵn ở tất cả các cấu hình, trong khi một số khác chỉ có sẵn ở các cấu hình cụ thể. Bảng sau hiển thị tất cả các bộ đếm có sẵn trên bộ xử lý được hỗ trợ. Bạn có thể chọn cấu hình bộ đếm trong menu Chọn → Cấu hình bộ đếm. Menu Chọn → Bộ đếm sẽ tự động cập nhật để bao gồm các bộ đếm có sẵn trong cấu hình hiện tại.

Nhật ký cập nhật

1. Hiển thị nhãn trục Y trên biểu đồ 2. CPU mới: Intel Haswell-E3, hỗ trợ Windows 104, biểu tượng ứng dụng mới!

  • 下载地址
Perfmonitor 2 (công cụ giám sát và hiệu suất bộ xử lý) phiên bản xanh Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部