久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình mô phỏng PC
更多下载地址
Tải xuống phiên bản trò chơi đám mây yowa không giới hạn thời gian v1.2.3

软件大小:108 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình mô phỏng PC

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

yowa Cloud Game là nền tảng trò chơi máy tính đám mây rất dễ sử dụng, cho phép người dùng chơi các trò chơi quy mô lớn cấp 3A trên thị trường mà không cần quan tâm đến cấu hình máy tính. Ngày nay những cập nhật công nghệ như cập nhật phần cứng, tối ưu mạng, chất lượng game,… được cập nhật rất nhanh chóng. Người dùng mới mua một chiếc máy tính cách đây không lâu, cấu hình có thể đột nhiên không chơi được những game chất lượng cao mới nhất. Do đó, dựa trên tốc độ mạng ngày càng tăng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nền tảng chơi game trên nền tảng đám mây. Các nền tảng chơi game này truyền hình ảnh và dữ liệu đến máy tính của người dùng và máy tính của người dùng đóng vai trò như một màn hình. Vì vậy, về mặt lý thuyết, chỉ cần tốc độ Internet không bị chậm lại thì ngay cả một chiếc điện thoại khủng từ lâu đời cũng có thể chơi được những kiệt tác AAA ngày nay. Phiên bản bẻ khóa trò chơi đám mây yowa mà biên tập viên mang đến cho bạn hôm nay được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. Nó đã được bẻ khóa không giới hạn thời gian. Tất cả các trò chơi trên nền tảng đều có thể chơi miễn phí mà không cần nạp tiền. nhớ nó.

phiên bản bẻ khóa trò chơi đám mây yowa

Tính năng phần mềm

1. Trò chơi đám mây yowa là phiên bản mới nhất được ra mắt bởi Nền tảng Huya Game, tại đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn. 2. Nó cũng cung cấp cho người dùng nhiều video trò chơi thú vị có thể được lựa chọn bất cứ lúc nào. 3. Đặc biệt là các trò chơi client quy mô lớn mà mọi người đều thích có thể chơi trên điện thoại di động, rất dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói tệp phiên bản bẻ khóa trò chơi yowa cloud từ trang web này, giải nén nó, tìm trình hướng dẫn cài đặt ".exe" và nhấp đúp để chạy nó. 2. Sau khi vào trình hướng dẫn cài đặt, bạn có thể thấy rằng phần mềm hỗ trợ cài đặt bằng một cú nhấp chuột và nên cài đặt tùy chỉnh. 3. Sau khi vào cài đặt tùy chỉnh, bạn có thể thấy phần mềm được cài đặt trên ổ C theo mặc định và có một số kiểm tra các hộp để cài đặt các dự án bổ sung. Hãy lựa chọn dựa trên nhu cầu của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nó có các dịch vụ như đám mây hóa, điều chỉnh và tối ưu hóa trò chơi. 2. Trò chơi trên đám mây Yowa cung cấp cho người chơi các dịch vụ xã hội trò chơi đám mây đa dạng, sẵn sàng để chơi. 3. Cung cấp dịch vụ đám mây hóa trò chơi và phân phối xuyên thiết bị đầu cuối cho nhà sản xuất. 4. Giảm chi phí thu hút khách hàng của nhà quảng cáo, cải thiện hiệu quả thoát lưu lượng truy cập của nhà quảng cáo và tăng quy mô doanh thu của nhà quảng cáo. 5. Các loại trò chơi được cung cấp rất đầy đủ và phong phú, nhiều trò chơi sẽ được bạn yêu thích. 6. Bạn càng thành thạo nhiều kỹ năng và chiến lược thì cơ hội chiến thắng trò chơi càng cao.

Nhận xét ngắn gọn của biên tập viên

Một số người có thể nói rằng trên thị trường có rất nhiều phần mềm sản xuất trò chơi, nhưng 24 giờ mỗi ngày Bạn có thể nắm bắt được các tài nguyên kiểm tra được cập nhật liên tục không? Nếu nó chỉ là một bộ sưu tập phần mềm trò chơi thông thường, tôi tin rằng nhiều người sẽ có tài nguyên của riêng mình, nhưng nền tảng này tập trung vào tính hiệu quả và các trò chơi mới đã sẵn sàng hoạt động. Với kênh tải và trải nghiệm trực tuyến ổn định, làm sao bạn có thể tải cùng lúc nhiều game vui như vậy? Sẽ tốt hơn nếu bạn trực tiếp trải nghiệm nó trực tuyến và chọn một vài cái! Để luôn cập nhật tài nguyên cho phần lớn người chơi, nhân viên sẽ trực tuyến 24 giờ mỗi ngày để trả lời quá trình tải xuống của bạn và một số lỗi trong trò chơi. Từ chối sự chậm trễ bắt đầu từ các nhà phát triển. Sau hàng trăm thử nghiệm khó khăn, phần mềm vẫn có thể chạy mượt mà nhiều loại phần mềm mà bạn thích. Nếu có bản cập nhật cho trò chơi yêu thích của bạn, bạn có thể đặt nó tự động cập nhật khi kết nối với mạng không dây, để bạn không phải đợi khi trò chơi sắp được phát hành!

Câu hỏi thường gặp

1. Trò chơi trên đám mây yowa có thể sử dụng trình tăng tốc không? Việc sử dụng máy gia tốc hiện không được hỗ trợ. Vì quá trình trò chơi chạy trên đám mây nên không thể áp dụng các trình tăng tốc được bật cục bộ cho các trò chơi trên đám mây. Chúng tôi sẽ tăng tốc và tối ưu hóa các trò chơi trên đám mây trong tương lai. Vui lòng theo dõi ~ 2. Chất lượng hình ảnh của trò chơi không đủ tốt? Theo mặc định, chúng tôi sẽ chọn độ phân giải màn hình trò chơi phù hợp nhất dựa trên điều kiện mạng của bạn. Bạn có thể chọn các mức chất lượng hình ảnh khác nhau trên quả bóng nổi trong trò chơi. Hiện tại, chúng tôi sẽ hỗ trợ ba mức chất lượng hình ảnh. trong tương lai hãy tiếp tục chú ý nhé~3. Trò chơi có cần cập nhật không? Máy tính đám mây cần cập nhật phiên bản trò chơi. Anh lập trình viên có mặt bất cứ lúc nào, hãy kiên nhẫn chờ đợi bản cập nhật máy tính đám mây. Lời nhắc ấm áp: Nhấp vào nút phản hồi ở đầu ứng dụng khách trò chơi trên đám mây hoặc "Của tôi" - "Phản hồi" trên ỨNG DỤNG để điền thông tin liên quan. 4. Tài khoản QQ bị đóng băng? Chính thức đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn mọi lúc. Vì bạn không đăng nhập từ vị trí đăng nhập thông thường của mình khi sử dụng máy tính đám mây nên Trung tâm Bảo mật Tencent sẽ đánh giá đó là hoạt động đăng nhập từ xa và đóng băng hoạt động đó. Bạn nên mở Trung tâm bảo mật Tencent, thay đổi mật khẩu và xác nhận rằng bạn đang đăng nhập với tư cách chính mình, đồng thời bật bảo vệ đăng nhập QQ để tăng cường bảo mật tài khoản và tránh bị đóng băng lần nữa. 5. Bạn chưa mua trò chơi steam? Nó cung cấp một lượng lớn nội dung trò chơi. Các trò chơi hiển thị nhãn [Mua STEAM] yêu cầu người dùng phải mua trước trong tài khoản cá nhân steam của bạn trước khi có thể chơi. Đối với các trò chơi miễn phí, vui lòng nhấp vào tab [Không mua] để chơi trò chơi. 6. Thanh tiến trình tải game có bị kẹt khi mở không? Nếu bạn đang chơi trên web, có thể YOWA không tương thích với một số trình duyệt. Nên sử dụng trình duyệt Google Chrome để chơi. Nếu bạn là người dùng ở đầu bên kia và sự cố này vẫn xảy ra nhiều lần sau khi chuyển sang Google Chrome, vui lòng gửi phản hồi. Lời nhắc ấm áp: Nhấp vào nút phản hồi ở đầu ứng dụng khách trò chơi trên đám mây hoặc "Của tôi" - "Phản hồi" trên ỨNG DỤNG để điền thông tin liên quan. 7. Tôi nên làm gì nếu bị mất kho lưu trữ? Hiện tại, chỉ hỗ trợ lưu cho các trò chơi yêu cầu đăng nhập mà không cần tài khoản và lưu cho các trò chơi yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Steam hiện không được hỗ trợ. Trước khi thoát khỏi trò chơi, vui lòng kết thúc trò chơi trong trò chơi và tải bản lưu lên đám mây Steam, đồng thời chọn tải bản lưu vào đám mây Steam vào lần tiếp theo khi bạn bắt đầu trò chơi, để bạn có thể chơi trò chơi một cách suôn sẻ với bản lưu của riêng mình ~
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản trò chơi đám mây yowa không giới hạn thời gian v1.2.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cyberpunk 2077 Công cụ sửa đổi ba mươi mốt tiền Fengling Moon Shadow Edition v1 Trình giả lập Android Bluestacks (giả lập Android bluestacks) 3.1.1.391 tiếng Trung Tải xuống phiên bản DS4Windows mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v1.7.21 Tải xuống Haima Play Simulator (Droid4X) phiên bản PC v1.6.0 Cloud game sẵn sàng v1.0.3.1 phiên bản chính thức Trình giả lập NetEase mumu phiên bản win10 hoàn hảo v2.4.12 Citra giả lập phiên bản PC v1945 Tải xuống phiên bản mới nhất của Trợ lý trò chơi di động Tencent_Phiên bản PC Trợ lý trò chơi di động Tencent Phiên bản Trung Quốc miễn phí cài đặt NoGBA v2.8a Tải xuống phiên bản trò chơi đám mây yowa không giới hạn thời gian v1.2.3 khởi động Tencent Cloud Game PC phiên bản v0.11.0.3890 trình mô phỏng yuzu (trình mô phỏng chuyển đổi) v2021 phiên bản bẻ khóa SS Simulator phiên bản Trung Quốc v0.9.15 (có hướng dẫn sử dụng) Trò chơi White Horse Board Game Phiên bản PC v1.0.0 Trình giả lập BlueStacks5 (BlueStacks5) phiên bản nước ngoài v5.0.0 Tải xuống trình mô phỏng cá heo phiên bản Trung Quốc v5.0.3 Trò chơi Noob không giới hạn thời gian bỏ qua hàng đợi v3.2.2 Phiên bản không giới hạn Noob Coin Cracked Tải xuống phiên bản tích hợp Tianma Simulator-Tianma Simulator phiên bản PC v2.0 Tải xuống phiên bản PC của Trợ lý trò chơi di động Tencent_Trang web chính thức của Trợ lý trò chơi di động Tencent nds Simulator v3.0 Phiên bản PC (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部