久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình mô phỏng PC
更多下载地址
Citra giả lập phiên bản PC v1945

软件大小:38.88 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình mô phỏng PC

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình giả lập Citra là trình giả lập máy tính để mô phỏng các trò chơi 3DS. Tôi tin rằng hiện nay nhiều người chơi trò chơi di động sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để chơi trò chơi di động trên máy tính của họ, điều này mang lại cho người chơi sự tiện lợi lớn. Phần mềm này giống như trình mô phỏng điện thoại di động, nhưng nó không mô phỏng môi trường điện thoại di động mà mô phỏng môi trường có thể chạy trò chơi 3DS trên máy tính. Trình giả lập không cần chiếm quá nhiều bộ nhớ của máy tính dù game có dung lượng lớn đến đâu cũng có thể chạy mượt mà trong trình giả lập này. Cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chơi game 3DS mượt mà nhất và tránh bị ràng buộc bởi thiết bị. Tính năng lớn nhất của phần mềm là nó có các chức năng trực tuyến mà các phần mềm khác không có. Chỉ những game 3DS có thể kết nối trực tuyến mới thực sự thể hiện được linh hồn của trò chơi. Citra Simulator phiên bản máy tính mới nhất

Tính năng phần mềm

1. Mô phỏng hoàn hảo môi trường chạy của trò chơi 3ds. 2. Trình giả lập trò chơi 3DS mới được phát triển. 3. Nó có thể tương thích hoàn hảo với nhiều trò chơi 3DS khác nhau đang chạy trên máy tính. 4. Cảm giác vận hành mới và thoải mái mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời. 5. Hỗ trợ các hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit trên thị trường.

Giới thiệu chức năng

1. Giao diện tương tác tinh tế Duyệt qua bộ sưu tập trò chơi của bạn thông qua menu hướng dẫn hộp cài đặt đẹp mắt. Sau khi quét bộ sưu tập của bạn, trò chơi sẽ được sắp xếp theo hệ thống. Menu hỗ trợ hình thu nhỏ và có nhiều hình nền động khác nhau. 2. Trình mô phỏng Citra đa nền tảng có thể chạy trên các nền tảng phổ biến như Windows, MacOSX và Linux. Cũng chạy trên máy tính bảng và điện thoại di động của Apple và Android, cũng như trên các máy chơi game như PS3, PSP, PSVita, Wii, WiiU, v.v.! Thời gian phản hồi khung tiếp theo - Hệ thống phản hồi kết quả độ trễ hoàn hảo có khả năng về thời gian phản hồi khung tiếp theo. Điều này có nghĩa là sẽ có rất ít sự khác biệt có thể nhận thấy được về độ trễ đầu vào giữa phần cứng thực tế, FPGA/bản sao hoặc phần cứng gốc. Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình các cài đặt khác nhau để tối ưu hóa kết quả của mình. 3. Cấu hình cao Giao diện cài đặt nâng cao của chúng tôi cho phép bạn điều chỉnh mọi tùy chọn có thể về cách trò chơi chạy và hiển thị. Mọi cài đặt đều có giá trị mặc định hợp lý để bạn có thể thiết lập và chạy ngay lập tức. 4. Cấu hình tự động của bộ điều khiển Bộ điều khiển thông thường được cấu hình tự động khi cắm vào, giống như một máy chơi game thực sự. Lý tưởng để chơi game nhiều người chơi khi bạn bè mang theo bảng trò chơi của riêng họ. Bạn cũng có thể định cấu hình bộ điều khiển theo cách thủ công để gán các hành động đặc biệt cho các tổ hợp nút. 5. Shader Shader là bộ lọc đồ họa hiệu quả có thể cải thiện đáng kể khả năng hiển thị của các trò chơi cũ. Chúng cũng có thể được sử dụng để tái tạo giao diện của màn hình CRT cũ hơn. Bạn thậm chí có thể xếp chúng để tạo hiệu ứng của riêng bạn. Khả năng là vô tận. 6. Thành tích Mở khóa thành tích cho các trò chơi cổ điển yêu thích của bạn! RetroArch tích hợp các dịch vụ đạt thành tích cũ để mở khóa các danh hiệu và huy hiệu giống như bảng điều khiển web hiện đại. 7. Tổ chức các trận chiến trực tuyến hoặc tham gia các phiên trò chơi trực tuyến. Khám phá lại niềm vui khi chơi game nhiều người chơi với sảnh Netplay tích hợp của Backarch. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ khán giả để xem người khác chơi. 8. Ghi và phát trực tuyến Các phiên chơi trò chơi của bạn có thể được ghi vào tệp video. Cơ chế tương tự cũng cho phép bạn phát trực tiếp trò chơi của mình lên các nền tảng như Twitch. Truyền hình hoặc Youtube. 9. Thư viện ứng dụng mở rộng Các chương trình mới liên tục được bổ sung vào thư viện ứng dụng của RetroArch. Với trình cập nhật lõi tích hợp của Citra Emulator, bạn có thể tải xuống trực tiếp các chương trình mới ngay khi chúng có sẵn!

Hướng dẫn trực tuyến về phiên bản mới nhất của Citra Emulator

1. Trước tiên, hãy mở trò chơi đầu tiên và nhấp vào nhiều người chơi, nhấp vào tạo phòng. Viết ROOMName và tên người dùng một cách ngẫu nhiên, đặc biệt là nhớ portID. 2. Sau đó, mở một trò chơi khác và nhấp vào nhiều người chơi rồi nhấp vào kết nối trực tiếp. Không cần điền IP, cổng vẫn như trước, nick khác bây giờ rồi nhấp vào kết nối. Sau khi thành công, bạn có thể thấy trong phòng của mình có hai người như trong hình: Sau đó vào quảng trường để chiến đấu và Exchange. Cách sử dụng vàng Đặt ngón tay của bạn trên thanh công cụ với con trỏ tại "Tệp", các tùy chọn sẽ bật lên và nhấp vào "Tải tệp". Mở vị trí của tệp trò chơi CCI đã chuyển đổi và vào trò chơi. Đặt con trỏ tại "Mô phỏng" trên thanh công cụ, các tùy chọn sẽ bật lên và nhấp vào "Cheat Finger". Trước tiên hãy tải trò chơi và nhập ID.txt của trò chơi sẽ được tạo tự động trong /user/cheat. ID của giao diện gian lận. Tìm tệp ID trò chơi trong /user/cheat. Sau đó mở ID.txt trò chơi và bắt đầu tạo mã cheat. Hoàn tất chỉnh sửa văn bản, đảm bảo mã hóa văn bản là UTF8 và lưu nó.
  • 下载地址
Citra giả lập phiên bản PC v1945
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản tích hợp Tianma Simulator-Tianma Simulator phiên bản PC v2.0 Trò chơi White Horse Board Game Phiên bản PC v1.0.0 Tải xuống Haima Play Simulator (Droid4X) phiên bản PC v1.6.0 Tải xuống trình mô phỏng cá heo phiên bản Trung Quốc v5.0.3 Trò chơi Noob không giới hạn thời gian bỏ qua hàng đợi v3.2.2 Phiên bản không giới hạn Noob Coin Cracked Cyberpunk 2077 Công cụ sửa đổi ba mươi mốt tiền Fengling Moon Shadow Edition v1 Cloud game sẵn sàng v1.0.3.1 phiên bản chính thức Trình giả lập Android Bluestacks (giả lập Android bluestacks) 3.1.1.391 tiếng Trung Citra giả lập phiên bản PC v1945 nds Simulator v3.0 Phiên bản PC (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản Trung Quốc miễn phí cài đặt NoGBA v2.8a Tải xuống phiên bản PC của Trợ lý trò chơi di động Tencent_Trang web chính thức của Trợ lý trò chơi di động Tencent Tải xuống phiên bản trò chơi đám mây yowa không giới hạn thời gian v1.2.3 Tải xuống phiên bản DS4Windows mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v1.7.21 Tải xuống phiên bản mới nhất của Trợ lý trò chơi di động Tencent_Phiên bản PC Trợ lý trò chơi di động Tencent trình mô phỏng yuzu (trình mô phỏng chuyển đổi) v2021 phiên bản bẻ khóa Trình giả lập NetEase mumu phiên bản win10 hoàn hảo v2.4.12 khởi động Tencent Cloud Game PC phiên bản v0.11.0.3890 Trình giả lập BlueStacks5 (BlueStacks5) phiên bản nước ngoài v5.0.0 SS Simulator phiên bản Trung Quốc v0.9.15 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部