久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Kho lưu trữ trò chơi
更多下载地址
Lưu trữ nhân vật nâng cao Diablo 2 Remastered v1.0

软件大小:173 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Kho lưu trữ trò chơi

软件等级:

更新时间:2022-05-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Diablo 2 Remake Archive là một công cụ phụ trợ lưu trữ được tạo ra cho trò chơi cùng tên. Nó có thể làm cho độ khó của trò chơi thấp hơn nhiều đối với người dùng và họ sẽ có điểm khởi đầu tốt để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong trò chơi, giúp cải thiện trải nghiệm trò chơi. . Trò chơi này là phiên bản làm lại của một trò chơi nhập vai cổ điển thuộc sở hữu của Blizzard. Nhiều người chơi trẻ có thể không biết tên của trò chơi này và chưa bao giờ nghe nói đến nó, nhưng trò chơi này về cơ bản đã rất phổ biến trong những ngày đầu. , và bản làm lại này sẽ mang đến nội dung trò chơi mới cho tất cả người chơi. Làm sao nhiều người chơi yêu thích nó có thể bỏ lỡ nó? Nhưng có một điều cần nói: trò chơi này rất phổ biến đối với những người bạn quen thuộc. Nó hay nhưng đối với những người mới làm quen thì họ có thể. không biết cách vận hành và thậm chí có thể không chơi tốt ngay từ đầu, dẫn đến trải nghiệm chơi game rất kém. Nhưng đừng lo lắng, người biên tập đã mang đến cho bạn Diablo 2. Kho lưu trữ phiên bản remaster có chất lượng cao. -Lưu trữ nhân vật cấp độ. Với nó, người chơi sẽ trở nên rất mạnh mẽ trong giai đoạn đầu và có thể giảm bớt độ khó của trò chơi. Những người bạn thích trò chơi này không thể bỏ lỡ.

Bản lưu trữ được làm lại của Diablo 2

Hướng dẫn lưu trữ

Diablo 2 Remastered Advanced Character Archive, đây là kho lưu trữ trò chơi được sản xuất bởi "Mosquito-L". Đây là kho lưu trữ nhân vật cấp cao rất tốt, giúp giảm độ khó của trò chơi lúc đầu ở một mức độ nhất định. nó Đừng bỏ lỡ nó.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Dẫn đầu một đội quân vào trận chiến bao gồm hỗ trợ chơi hợp tác với tối đa tám người chơi và mỗi người chơi có thể sử dụng một lính đánh thuê. Mặc dù tay sai của Địa ngục rực lửa sẽ ngày càng mạnh mẽ nhưng chúng sẽ không bao giờ là đối thủ của bạn! 2. Tham gia cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong phiên bản làm lại của mùa giải bậc thang, tiêu diệt kẻ thù trong trò chơi và cạnh tranh để xem ai có thể trở thành người chơi hàng đầu. Tăng cấp trong hệ thống thang mới độc quyền khởi động lại thường xuyên hơn và trở thành một trong những huyền thoại. 3. Giao diện người dùng được thiết kế lại cung cấp thông tin thuộc tính trang nhân vật nâng cao, so sánh thông tin nhắc nhở về vật phẩm, thành lập nhóm tự động trong trò chơi nhiều người chơi và các chức năng khác, đồng thời có nhiều giao diện người dùng mới và cải tiến hơn. 4. Phiên bản mở rộng của hộp lưu trữ có nhiều không gian hơn để lưu trữ nhiều chiến lợi phẩm hơn. Hộp lưu trữ cá nhân ban đầu đã được mở rộng và chúng tôi cũng đã thêm một trang hộp lưu trữ chia sẻ mới, giờ đây người chơi có nhiều thời gian hơn để tiêu diệt quỷ và thu thập chiến lợi phẩm. Tôi không cần phải sắp xếp các hộp đựng đồ của mình vất vả như trước nữa. Không gian của hộp đựng đồ cá nhân đã được tăng từ 6x8 lên 10x10. Tất cả các nhân vật trong cùng một tài khoản Battle hoặc net đều có thể sử dụng trang hộp lưu trữ chung. Người chơi có thể dễ dàng chuyển trang bị giữa các nhân vật anh hùng mà không cần phải tốn nhiều thời gian vận chuyển.

Hướng dẫn

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy kho lưu trữ Diablo II Resurrected Tech Alpha 2. Đặt kho lưu trữ vào thư mục C:/Users/{username}/Saved Games/Diablo II Resurrected Tech Alpha/. 3. Mở trò chơi để trải nghiệm nội dung lưu trữ.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình đề xuất: Hệ thống: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i5-9600k hoặc AMD Ryzen 5 2600 Card đồ họa: Nvidia GTX 1060 hoặc AMD Radeon RX 5500 XT Bộ nhớ: 16 GB Dung lượng ổ cứng: 30 GB Kết nối mạng: Kết nối mạng băng thông rộng Độ phân giải: 1920 x 1080 Thông số tối thiểu: Hệ thống: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i3-3250 hoặc AMD FX-4350 Đồ họa: Nvidia GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7850 Bộ nhớ: 8 GB Dung lượng ổ cứng: 30 GB Mạng: Kết nối mạng băng thông rộng Độ phân giải: 1280 x 720

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Lưu trữ nhân vật nâng cao Diablo 2 Remastered v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Bí tích bất tử Full CG Clearance Archive v1.0 Middle-earth Shadow of War phiên bản crack kho lưu trữ trang bị bất khả chiến bại (kèm cách sử dụng) Kho lưu trữ đã mở khóa Shadow of Idhela cg v1.0 Tải xuống mod sửa chữa phối cảnh làng Resident Evil 8 v1.0 Công cụ sửa đổi tiết kiệm cấp tiền Yakuza 7 (kèm cách sử dụng) v1.0 subverse video cg đầy đủ phiên bản đầy đủ v1.0 Tải xuống bản lưu trữ đầy đủ và hoàn hảo của Cyberpunk 2077 (có vị trí lưu trữ) Blue Light và Demonic Sword Forger Clearance Archives v0.16 Tải xuống bản lưu trữ quá trình hoàn chỉnh của Grand Theft Auto 5 Công cụ quản lý sao lưu lưu trữ Guigu Bahuang v1.0 Bản lưu trữ tuần thứ hai của Persona 5S v1.0 Phiên bản đầy đủ Kho lưu trữ trò chơi Diablo 2 Remastered (có hướng dẫn) Tải Game Prototype 2 Complete Pass Save (Có Hướng Dẫn Sử Dụng) Honey Select2 Star Character Card Mod v1.0 Công cụ sửa đổi lưu trữ RMModify v206 phiên bản PC Lưu trữ nhân vật nâng cao Diablo 2 Remastered v1.0 Tải xuống kho lưu trữ đầy đủ nhân vật Dynasty Warriors 8 (kèm hướng dẫn sử dụng) Assassin's Creed Hall of Valor Bộ sưu tập ban đầu Archives v1.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung của SaveDataFiler v1.0 Terraria full item archive 1.4 Phiên bản PC tải xuống v1.4 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部