久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Kho lưu trữ trò chơi
更多下载地址
Tải xuống bản lưu trữ quá trình hoàn chỉnh của Grand Theft Auto 5

软件大小:236KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Kho lưu trữ trò chơi

软件等级:

更新时间:2022-05-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lưu toàn bộ quá trình của Grand Theft Auto 5 là tính năng lưu vượt qua mới nhất của Grand Theft Auto 5, một trò chơi hành động quy mô lớn được người chơi chia sẻ. Đây là một tạo phẩm trò chơi phải có dành cho những người lười biếng. "Grand Theft Auto 5" (viết tắt tiếng Anh: GTA5) là phần thứ năm trong loạt "Grand Theft Auto". Đây là một trò chơi phiêu lưu hành động kết thúc mở xoay quanh tội phạm, được xuất bản và phân phối bởi Rockstar Games. Trò chơi được ra mắt trên nền tảng Play Station 3 và Xbox 360 vào ngày 17 tháng 9 năm 2013 và trên nền tảng Play Station 4 và Xbox ONE vào ngày 18 tháng 11 năm 2014. Chế độ nhiều người chơi "Grand Theft Auto Online" được chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 10 năm 2013. Phiên bản PC được ra mắt vào ngày 14 tháng 4 năm 2015. Trò chơi sử dụng phiên bản mới của Thunder Engine (RAGE engine). Câu chuyện trong game diễn ra ở Los Santos, một thành phố có trụ sở tại Los Angeles và các khu vực lân cận ở Hoa Kỳ. Đó là Los Angeles và Nam California trong khu vực có thật. . Đội ngũ sản xuất đã chụp hơn 250.000 bức ảnh có liên quan và nghiên cứu dữ liệu điều tra dân số cũng như doanh số bán xe để xây dựng thế giới của trò chơi. Điều quan trọng nhất là tác phẩm này là thế giới mở năng động và đa dạng nhất từ ​​trước đến nay. Trò chơi có thế giới quan gần giống với thế giới thực, tích hợp cách kể chuyện và lối chơi theo cách mới. nhân vật chính có thể được chuyển đổi bất cứ lúc nào. Mỗi nhân vật chính có tính cách và bối cảnh câu chuyện độc đáo của riêng mình, cũng như các cốt truyện đan xen. Thứ mà biên tập viên mang đến hôm nay là kho lưu trữ pass hoàn hảo mới nhất của Grand Theft Auto 5. Tất cả các nhiệm vụ đều đã hoàn thành 100% và các kỹ năng của Franklin gần như đầy đủ. Bạn bè nào thích có thể tải xuống và dùng thử!

Hướng dẫn lưu trữ

1. Tải xuống kho lưu trữ vượt qua toàn bộ quy trình của Grand Theft Auto 5 từ trang web này và giải nén nó. 2. Sao chép tệp vào thư mục trò chơi và thư mục lưu trữ 3. Cuối cùng, chạy và khởi động thư mục lưu trữ trò chơi. GTA VProfilesDFE3B7FD (Tiếng Anh và số có thể thay đổi ngẫu nhiên) Lưu ý: Kho lưu trữ phù hợp với các phiên bản DVD miễn phí của trò chơi, không nhất thiết phải dành cho các trò chơi chính hãng. Mô tả lưu trữ: Kho lưu trữ vượt qua toàn bộ quá trình của Grand Theft Auto 5 là kho lưu trữ chuyển tiếp được chia sẻ bởi người chơi. Đây là thứ phải có đối với những người lười biếng. Tất cả các nhiệm vụ đều đã hoàn thành 100% và các kỹ năng của Franklin gần như đầy đủ.

  • 下载地址
Tải xuống bản lưu trữ quá trình hoàn chỉnh của Grand Theft Auto 5
  • 热门软件
  • 热门标签
Bí tích bất tử Full CG Clearance Archive v1.0 Terraria full item archive 1.4 Phiên bản PC tải xuống v1.4 (có hướng dẫn sử dụng) Lưu trữ nhân vật nâng cao Diablo 2 Remastered v1.0 Bản lưu trữ tuần thứ hai của Persona 5S v1.0 Phiên bản đầy đủ Tải Game Prototype 2 Complete Pass Save (Có Hướng Dẫn Sử Dụng) Tải xuống phiên bản tiếng Trung của SaveDataFiler v1.0 Assassin's Creed Hall of Valor Bộ sưu tập ban đầu Archives v1.0 Công cụ sửa đổi tiết kiệm cấp tiền Yakuza 7 (kèm cách sử dụng) v1.0 Kho lưu trữ đã mở khóa Shadow of Idhela cg v1.0 Honey Select2 Star Character Card Mod v1.0 Công cụ sửa đổi lưu trữ RMModify v206 phiên bản PC Tải xuống kho lưu trữ đầy đủ nhân vật Dynasty Warriors 8 (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống bản lưu trữ quá trình hoàn chỉnh của Grand Theft Auto 5 Tải xuống bản lưu trữ đầy đủ và hoàn hảo của Cyberpunk 2077 (có vị trí lưu trữ) Công cụ quản lý sao lưu lưu trữ Guigu Bahuang v1.0 Blue Light và Demonic Sword Forger Clearance Archives v0.16 Tải xuống mod sửa chữa phối cảnh làng Resident Evil 8 v1.0 Middle-earth Shadow of War phiên bản crack kho lưu trữ trang bị bất khả chiến bại (kèm cách sử dụng) subverse video cg đầy đủ phiên bản đầy đủ v1.0 Kho lưu trữ trò chơi Diablo 2 Remastered (có hướng dẫn)
返回顶部