久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính XP

Tôi nên làm gì nếu dung lượng ổ C của XP WIN7 WIN8 ngày càng nhỏ?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Nếu ổ C của máy tính không đủ dung lượng, máy tính sẽ chạy chậm và một số gói cài đặt phần mềm sẽ không được cài đặt do không đủ dung lượng ổ C và hàng loạt vấn đề khác. Nên sử dụng Kingsoft Guard để giải quyết vấn đề dung lượng ổ c ngày càng nhỏ.

Lời khuyên: Nếu đây không phải là vấn đề bảo mật mà bạn gặp phải, vui lòng nhấp vào đây để xem các giải pháp vấn đề phổ biến hơn.

Trường hợp:

Lulu, một người bạn cùng lớp thích chơi game trực tuyến, đã mua nó cách đây chưa đầy một năm và nhận thấy rằng ổ C ngày càng nhỏ hơn, và cuối cùng xuất hiện thông báo không đủ dung lượng ổ cứng. Tuy nhiên, anh ấy không muốn. Để cài đặt lại hệ thống vì tất cả dữ liệu đều nằm trong ổ C, tôi đã tìm kiếm trên Internet các giải pháp để giải quyết vấn đề không đủ dung lượng trên ổ C ngoài việc làm lại hệ thống, nhưng câu trả lời mà cư dân mạng đưa ra không mấy khả quan và không thể giải quyết được vấn đề không đủ dung lượng trên ổ C. Tại sao dung lượng ổ c ngày càng nhỏ | Nguyên nhân không đủ dung lượng trên ổ c là gì?

Ổ C là ổ cứng khởi động hệ thống mặc định cục bộ. Điều cực kỳ quan trọng đối với hệ điều hành là không nên để dữ liệu quan trọng trong ổ C. Các thư mục chính của ổ C bao gồm thư mục Documents and Setting, thư mục Windows. và thư mục Program Files (thường là vị trí mặc định để cài đặt phần mềm).

Tôi nên làm gì nếu dung lượng ổ C của XP WIN7 WIN8 ngày càng nhỏ hơn?

Gần đây, Kingsoft Security Center đã nhận được rất nhiều người dùng yêu cầu trợ giúp về vấn đề "Không đủ dung lượng ổ c, dung lượng ổ c ngày càng nhỏ, giải pháp cho tình trạng không đủ dung lượng ổ c" và các phương pháp được cư dân mạng cung cấp rất dài dòng và cồng kềnh, không phù hợp cho người dùng thông thường thao tác. Tôi hy vọng các chuyên gia bảo mật của Kingsoft đưa ra giải pháp phù hợp với thao tác của người dùng phổ thông. Các chuyên gia bảo mật của Kingsoft sau đây sẽ giúp bạn phân tích nguyên nhân khiến dung lượng ổ C ngày càng nhỏ hơn|The Dung lượng ổ C không đủ. 1. Trojan lừa đảo và vi-rút gây rắc rối. Khi vi-rút Trojan xâm nhập vào máy tính, chúng cũng sẽ lãng phí dung lượng ổ C. 2. Ổ C đã tích lũy quá nhiều rác và có một sổ đăng ký vô dụng. Rác hệ thống bao gồm các nội dung sau: (1) thư mục tạm thời của cửa sổ, nơi lưu trữ tất cả các tệp tạm thời do hệ thống và ứng dụng tạo ra; (2) thư mục bản vá cập nhật cửa sổ, nơi lưu trữ các gói cài đặt bản vá mà bạn đã tải xuống bằng chương trình cập nhật của chính hệ thống; (3) thư mục bộ đệm của trình duyệt, nơi lưu trữ các gói cài đặt bản vá mà bạn tải xuống bằng chương trình cập nhật của chính hệ thống. Nơi lưu trữ trang web được máy chủ truy cập. 3. Có quá nhiều tệp lớn được tích lũy trong ổ C, chẳng hạn như gói cài đặt, gói nén, v.v. mà bạn đã tải xuống. 4. Theo mặc định, tất cả phần mềm ứng dụng đều được cài đặt vào ổ C. Nói chung, không nên cài đặt phần mềm ứng dụng trên ổ C. Phải làm gì nếu không đủ dung lượng trên ổ c? Phải làm gì nếu không đủ dung lượng trên ổ c

Nói chung, người dùng có thể cài đặt lại hệ thống, sao lưu tệp và cài đặt lại phần mềm, nhưng những việc này không thể thực hiện được trong vòng ba đến năm phút. Bạn nên sử dụng Kingsoft Guard để giải quyết vấn đề không đủ dung lượng ổ C mà không cần thực hiện các thao tác tẻ nhạt. Trước tiên hãy sử dụng Kingsoft Guard để kiểm tra xem máy tính có bị nhiễm virus hay không

 1. Vào giao diện chính và nhấp vào [Kiểm tra thể chất ngay]

2. Sau đó làm theo hướng dẫn của Kingsoft Guardian.

Tôi nên làm gì nếu dung lượng ổ C của XP WIN7 WIN8 ngày càng nhỏ hơn?

Nếu không có ngộ độc, chúng tôi sẽ dọn rác

1. Vào giao diện chính và nhập [Dọn rác]

Phải làm gì nếu dung lượng ổ C của XP WIN7 WIN8 bị thiếu ngày càng nhỏ hơn

 2. Sau đó nhấp vào [Dọn dẹp ngay]

3. Cuối cùng nhấp vào [Quản lý tệp lớn]

Tôi nên làm gì nếu dung lượng ổ C của XP WIN7 WIN8 ngày càng nhỏ hơn?

4. Nhấp vào [Bắt đầu quét] và cuối cùng, dựa trên kết quả quét, di chuyển những gì cần di chuyển và xóa những gì cần xóa.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
返回顶部