久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính XP

Giải pháp đơn giản cho biểu tượng "My Computer" bị ẩn hoặc không chính xác trong XP win7

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Truy xuất biểu tượng máy tính của tôi trong XP:

Đôi khi chúng ta thường thấy biểu tượng "My Computer" trên màn hình của mình biến mất một cách khó hiểu. Làm cách nào để khôi phục nó hiển thị vào thời điểm này? Trước tiên, chúng ta cần nhấp chuột phải vào vùng trống trên màn hình, nhấp vào "Thuộc tính", sau đó chọn tab "Máy tính để bàn". Sau đó nhấp vào nút "Tùy chỉnh màn hình" ở vị trí đầu tiên trong hình bên dưới, sau đó chọn "Máy tính của tôi" ở vị trí thứ 2 và nhấp vào nút OK.

Một giải pháp đơn giản để truy xuất biểu tượng

Một số người muốn biểu tượng My Computer trên màn hình máy tính của mình độc đáo hơn nên muốn đổi biểu tượng này sang biểu tượng khác thì phải làm sao? Trên thực tế, nó rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần nhấp vào My Computer ở số 3 trong hình trên, sau đó nhấp vào "Change Icon" ở số 4, sau đó chọn bất kỳ biểu tượng nào bạn thích và nhấp vào nút OK.

Ngoài ra, thực tế còn có một phím tắt để mở máy tính của tôi. Nếu muốn mở máy tính của tôi, chúng ta chỉ cần nhấn "phím logo + E". Phím logo ám chỉ phím giữa Ctrl và Alt trong. góc dưới bên trái của bàn phím. Phím tắt này rất hữu ích. Thông thường, nếu chúng ta muốn mở Máy tính của tôi, trước tiên chúng ta cần thu nhỏ tất cả các cửa sổ, để màn hình xuất hiện, sau đó bấm đúp vào "Máy tính của tôi" trên màn hình. Với phím tắt này, chúng ta có thể mở nó bất cứ lúc nào, giúp giảm đáng kể thời gian thao tác.

Truy xuất biểu tượng máy tính của tôi trong Windows 7:

Chúng ta đã nói về cách khôi phục hiển thị biểu tượng máy tính của tôi trên Windows XP, nhưng làm cách nào để khôi phục nó trên Win7?

Trước hết, chúng ta phải hiểu rằng nó không được gọi là "Máy tính của tôi" trên hệ thống W7 mà là "Máy tính" được hiển thị. Nếu bạn có thể tìm thấy biểu tượng "Máy tính" trên màn hình, điều đó có nghĩa là biểu tượng Máy tính của tôi đã ở đó và bạn không cần khôi phục nó.

Biểu tượng My Computer trên hệ thống Win7 giống như trên XP. Đầu tiên, nhấp chuột phải vào khoảng trống trên màn hình nền và nhấp vào "Thuộc tính". Sau đó nhấp vào "Thay đổi biểu tượng màn hình" trong hộp màu đỏ trong hình bên dưới, sau đó chọn "Máy tính" và nhấp vào nút OK.

Giải pháp đơn giản cho vấn đề ẩn hoặc vô tình xóa biểu tượng
相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
返回顶部