久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính XP

Tôi phải làm gì nếu mã lỗi 678 hiện lên khi kết nối băng thông rộng không thành công?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Để truy cập Internet, ngoài máy tính thì mạng là điều cần thiết. Chỉ bằng cách kết nối lần đầu với mạng băng thông rộng hoặc mạng không dây, chúng ta mới có thể tự do dạo chơi trong thế giới trực tuyến. Tuy nhiên, một số người dùng gần đây đã báo cáo rằng họ sẽ gặp một số vấn đề khi sử dụng kết nối băng thông rộng. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn phải làm gì nếu mã lỗi 678 bật lên khi kết nối băng thông rộng không thành công. Cuối cùng, đừng quên thanh cài đặt hệ thống đĩa USB được người biên tập đề xuất.

① Kiểm tra xem tài khoản băng thông rộng đã nhập có sai không, sửa lại và xem mã lỗi 678 có giải quyết được không. vấn đề.

②Băng thông rộng đang bị truy thu, điều này cũng có thể khiến máy chủ không thể nhận hoặc trả lại dữ liệu yêu cầu. băng thông rộng đang bị truy thu. Nếu vậy, chỉ cần nộp nó kịp thời.

③Đây có thể là vấn đề về mèo. Tắt con mèo trước, sau đó bật lại sau một lúc. Hãy thử nhập lại tài khoản và mật khẩu của bạn.

④ Có phải là do đầu tinh thể tiếp xúc kém không? Nếu vậy thì vấn đề sẽ được giải quyết bằng cách thay thế đầu pha lê? đầu tinh thể.

⑤ Nếu có "kết nối cục bộ", "kết nối mạng không dây", kết nối CMCC, v.v., hãy tắt kết nối cục bộ trước, sau đó kích hoạt lại kết nối cục bộ và cuối cùng thử lại kết nối quay số băng thông rộng. Vì các hệ thống khác nhau có vị trí băng thông rộng khác nhau nên người dùng phải tự tìm kết nối cục bộ của mình;

Trên đây là giải pháp cho mã lỗi 678 bật lên khi kết nối băng thông rộng không thành công. Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân gây ra vấn đề với các liên kết băng thông rộng. Tôi hy vọng năm tình huống được biên tập viên liệt kê ở trên có thể giúp ích cho những người dùng gặp phải những vấn đề như vậy. Tôi tin rằng một trong số đó chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
返回顶部