久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sản xuất hàng loạt đ

Giả Kingston DTSE9 U đĩa silicon lưới đĩa mở rộng sản xuất hàng loạt sửa chữa phục hồi dung lượng hướng dẫn

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-27

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mình mua phải ổ Kingston DTSE9 U giả dung lượng 128GB giá rẻ chắc mình bị lừa. Mình dùng H2testw test rằng đó là ổ U mở rộng. được lưu trữ trong Dữ liệu vượt quá 8G sẽ được hiển thị là bị hỏng, vì vậy để đảm bảo ổ flash USB có thể sử dụng bình thường, chúng ta cần sử dụng các công cụ sản xuất hàng loạt để khôi phục dung lượng ổ flash USB thực tế. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó dưới đây.

Từ hình trên các bạn có thể thấy sau khi tháo đĩa U ra là một đĩa U được bọc trong keo đen nên không thể kiểm tra được điều khiển chính là gì nên chúng ta chỉ có thể dùng phần mềm dò tìm chính. điều khiển.

1. Chúng tôi sử dụng ChipGenius để phát hiện model bộ điều khiển chính của đĩa U:

2. Có thể thấy rằng đây thực sự là công cụ điều khiển chính của Silicon Grid. Chúng tôi đã truy cập trang web sản xuất hàng loạt U disk để tải xuống các công cụ sản xuất hàng loạt mới nhất của Silicon Grid, nhưng nó không được công nhận. rất có thể bộ điều khiển chính đã không phán đoán chính xác, vì vậy chúng ta có thể Sử dụng phương pháp đoản mạch để cho phép ChipGenius xác định chính xác chủ của đĩa U. Phương pháp đoản mạch của đĩa U keo đen như sau.

Dùng dây nối hai tiếp điểm, sau đó cắm ổ flash USB vào và đợi cho đến khi máy tính nhận diện được ổ flash USB và ngắt kết nối đoản mạch.

3. Sau khi bị đoản mạch, chúng tôi tiếp tục sử dụng ChipGenius để kiểm tra và kết quả cho thấy điều khiển chính thực chất là của ChipBang, như hình bên dưới
Như trong hình trên, bộ điều khiển chính là ChipBang CBM2099E và bộ nhớ flash là Micron, thực tế là 8GB. 4. Với mô hình điều khiển chính, chúng tôi tải xuống trực tiếp công cụ sản xuất hàng loạt Chipbond APToolV7000 (21-07-2017)0814. Lưu ý rằng phiên bản này chỉ có thể nhận dạng điều khiển chính này. Sử dụng trực tiếp công cụ này để sản xuất hàng loạt theo hướng dẫn trên website sản xuất hàng loạt, kết quả có thể hiển thị "lỗi GPIO 0025", hoặc "không tìm thấy thông tin đã được sản xuất hàng loạt" hoặc sản xuất hàng loạt sẽ báo lỗi "phiên bản định dạng thấp". mới hơn phiên bản định dạng cao" 5. Do đó, cài đặt sản xuất hàng loạt không chính xác, chúng tôi cần kiểm tra: "Xóa thông tin sản xuất hàng loạt" trong cài đặt sản xuất hàng loạt, sau đó xác nhận.
6. Nếu sản xuất hàng loạt thành công trực tiếp sau khi thực hiện theo các cài đặt trên, bạn cần cắm lại đĩa USB, sau đó mở công cụ sản xuất hàng loạt để xem dung lượng 8192M, nghĩa là thành công đã đi được một nửa.
Nhưng tại thời điểm này, bạn không thể trực tiếp nhấp vào tất cả để bắt đầu sản xuất hàng loạt. Lỗi "Không thể tìm thấy thông tin sản xuất hàng loạt 0008" sẽ được báo cáo và bạn cần thực hiện các thao tác sau.
7. Tải xuống "CBM209X_UMPToolV7000 (2017-06-21)". Lưu ý phải là phiên bản này, sau đó đóng phiên bản trên, mở công cụ sản xuất hàng loạt của phiên bản này và nhấn trực tiếp vào sản xuất hàng loạt mặc định. Nhấp vào làm mới để nhận ra U Sau khi thị trường đóng cửa, chỉ cần nhấp vào Bắt đầu tất cả.


Lưu ý rằng công cụ này sẽ mất rất nhiều thời gian để được sản xuất hàng loạt. Bạn có thể cảm thấy thanh tiến trình bị kẹt. Trên thực tế, nó rất chậm. Đừng để máy tính ở chế độ ngủ. sản xuất hàng loạt có thể mất một giờ.

Nếu công cụ trên không nhận ra ổ flash USB của bạn, thì bạn cần thay đổi sang phiên bản mới hơn cho đến khi nó nhận ra ổ flash USB của bạn trước khi sản xuất hàng loạt.

Tóm tắt: Sau khi sản phẩm này được sản xuất hàng loạt thành công, bạn sẽ thấy rằng dung lượng đĩa U của bạn đã được khôi phục hoàn toàn bằng cách cắm và rút đĩa U ra. Nó có thể được sử dụng như một đĩa U bình thường. đĩa, nhưng vẫn nên mở rộng dung lượng. Nói chung, bộ nhớ flash của đĩa U không tốt lắm. Tốt hơn là không nên đưa dữ liệu quan trọng vào đĩa U này. Đĩa U được mở rộng, nó có màu đen và gelatin. Không thể biết điều khiển chính và chip là gì. Nếu Genie và phần mềm khác không thể nhận dạng bình thường, bạn có thể sử dụng đoản mạch để giải quyết vấn đề. Việc sản xuất hàng loạt đĩa U do Chipbang điều khiển tương đối dễ dàng. Nếu đĩa U mở rộng của bạn là từ Anguo thì việc sản xuất hàng loạt sẽ có công suất cao hơn, trang web này cũng có một số lượng lớn các công cụ sản xuất hàng loạt mới nhất có thể được sử dụng.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部