久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ trò chơi
更多下载地址
Prey Ten Modifiers Fengling Yueying Phiên bản Tải xuống v1.0

软件大小:15.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-08-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Công cụ sửa đổi Prey là công cụ sửa đổi gần đây cho Infinite Bullet, một trò chơi phiêu lưu hành động rất nổi tiếng Prey. Công cụ sửa đổi này có các mục không giới hạn. Mười chức năng sửa đổi dữ liệu trò chơi, bao gồm thời gian hack bị khóa, mạng không giới hạn, tiêu diệt một đòn, siêu tốc độ, thời gian đạn và sức chịu đựng không giới hạn, giúp người dùng chiến đấu chống lại quái vật bão trong trò chơi tốt hơn. Tôi tin rằng những người chơi đã chơi game đều biết rằng người chơi cần phải luôn chú ý đến môi trường xung quanh và giữ chặt khẩu súng lục của mình, bởi vì bạn không biết những sinh vật ngoài hành tinh chết tiệt đó sẽ biến thành gì và chúng đang chờ đợi, phóng đi đâu. một cuộc tấn công chí mạng vào bạn, nhưng ngay cả như vậy, nhiều người chơi vẫn bị giết bởi những con quái vật bão này. Tôi tin rằng mọi người chắc chắn sẽ rất khó chịu. Bây giờ bạn chỉ cần mở công cụ sửa đổi này và nhấp vào cuộc sống vô hạn và bảo vệ vô hạn. không cần phải lo lắng về việc bị ám sát Bạn sẽ trở thành cơn ác mộng của Ác quỷ Bão tố. Hãy dùng dòng máu vô tận của mình để thống trị chiến trường này. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phiên bản Fengling Yueying của công cụ sửa đổi mười này dành cho những kẻ săn mồi. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống. Predation Ten Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition

Hướng dẫn sửa đổi Predation Modifier

Phím số 1 - Số sức khỏe không giới hạn Numpad 2 - Vô hạn Armor Numpad 3 - Numpad vô hạn tâm linh 4 - Sức chịu đựng vô hạn Numpad 5 - Vật phẩm/đạn không giới hạn Numpad 6 - Không tải lại Numpad 7 - Khóa thời gian hack Numpad 8 - Numpad siêu tốc 9 - Bullet time Numpad 0 - One-hit kill

Ghi chú

1. "Vật phẩm / Đạn không giới hạn" áp dụng cho tất cả vật phẩm (bao gồm tài nguyên vật phẩm thông thường, đạn, điểm kỹ năng, v.v. .) và có hiệu lực khi tiêu thụ vật phẩm hoặc mở kho đồ 2. "Khóa thời gian hack", khi cuộc xâm lược mới bắt đầu (và khi bắt đầu mỗi giai đoạn) cũng có thể đếm ngược một hoặc hai giây trước khi khóa.

Giới thiệu trò chơi

1. Prey là game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Arkane Studios sản xuất và Bethesda Softworks Role xuất bản -chơi trò chơi; 2. Người chơi phải sử dụng trí tuệ, vũ khí và khả năng tinh thần để sống sót trong trạm vũ trụ bị sinh vật ngoài hành tinh tấn công; 3. Giống như các game RPG cổ điển, người chơi sẽ có nhiều cách để đối phó với các thử thách sinh tồn 4. Thu thập bản thiết kế; Các phụ kiện và công cụ cũng như khả năng tinh thần dần dần cải thiện của nhân vật chính có thể được sử dụng để vượt qua những nguy hiểm và trở ngại gặp phải.

Nền tảng trò chơi

1. Trong cuộc chạy đua không gian bắt đầu từ những năm 1950, cả Liên Xô và Hoa Kỳ Kỳ Một số lượng lớn vệ tinh không gian đã được phóng lên; 2. Tình cờ, Liên Xô lần đầu tiên phát hiện ra sự sống ngoài Trái đất và đặt tên cho nó là Quỷ Bão; 3. Sinh vật này cực kỳ hung hãn, có cấu trúc thần kinh cực kỳ tiên tiến, có khả năng học hỏi siêu phàm; 4. Vì vậy Liên Xô và Mỹ đã cùng đầu tư thành lập một công ty (Transstar Enterprise) để nghiên cứu sinh vật này và thành lập một trạm vũ trụ tên là Talos 1. Năm 2032, không rõ lý do, lũ quái vật bão trốn thoát khỏi nhà tù của chúng và bắt đầu tấn công trạm vũ trụ. Câu chuyện bắt đầu trong tình huống này.

Tính năng của trò chơi

1. Do nguồn lực hạn chế, người chơi phải đi lang thang khắp trạm vũ trụ để nhặt rác; 2. Bàn Xì gà hun khói, giấy vụn, vỏ chuối trong thùng rác, ổ cứng hỏng, quạt điện có thể thấy khắp nơi trên Internet 3. Không giống như loạt bức xạ, rác có thể được chia thành các chất cơ bản để sản xuất y tế; bộ dụng cụ và đạn dược, phụ tùng và các nhu yếu phẩm khác, và ở giai đoạn sau, bạn thậm chí có thể chế tạo các thiết bị điều chỉnh thần kinh để tăng điểm kỹ năng; có thể thay đổi khi bạn bước vào phòng. Nó trở thành một cốc nước trên bàn, một chậu hoa cạnh cửa sổ và một chiếc ghế trên sàn nhà. 6. Khi bạn vô tình đi ngang qua anh ta, kèm theo một tiếng kêu kỳ lạ, khung cảnh xám xịt đột nhiên lao ra che khuất khuôn mặt bạn, rồi nhanh chóng di chuyển đến một nơi mà bạn không thể nhìn thấy 7. Đợi bạn siết chặt Khi anh ta; thần kinh tìm kiếm anh ta, anh ta sẽ lại nhảy ra và giáng cho bạn một đòn nặng nề 8. Khi bạn nhặt cờ lê và yêu cầu anh ta đánh nhau đến chết, anh ta sẽ bỏ chạy một cách dễ thương và dễ thương, và anh ta sẽ đi theo; bạn ngay khi bạn rời đi. Phong cách chiến đấu du kích này gây đau đầu; 9. Người chơi có thể chọn sử dụng súng để tự bảo vệ mình trong trò chơi hoặc có thể tìm hiểu siêu năng lực của sinh vật ngoài hành tinh 10. Khi chiến đấu với quái vật, người chơi có thể sử dụng khả năng bắt chước của sinh vật; trở thành Khi tấn công từ tháp pháo, bạn cũng có thể sử dụng khả năng của tâm trí để điều khiển con quỷ để biến nó thành một trong những của bạn 11. Khi gặp một cánh cửa không thể mở được, hãy sử dụng khả năng của Noisy Ghost để nâng cao con quỷ; trường lực và bay lên trần nhà để mở kênh bảo trì để đi xung quanh hoặc sử dụng telekinesis Vụ nổ thổi bay các vật nặng cản đường 12. Siêu năng lực này bù đắp những thiếu sót của một số loại súng, cải thiện đáng kể khả năng chơi; của trò chơi; 13. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng do điểm kỹ năng có hạn nên khi bạn nâng cấp siêu năng lực bị hạn chế thì khả năng làm người của bạn không thể được cải thiện. Làm thế nào để sắp xếp điểm kỹ năng một cách hợp lý là một câu hỏi đáng suy nghĩ.

Cấu hình tối thiểu

1. Hệ điều hành: Windows 7; 2. CPU: Intel i5-2400; Bộ nhớ: RAM 8 GB; 4. Card đồ họa: GTX 660 2GB 5. Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 20 GB.
  • 下载地址
Prey Ten Modifiers Fengling Yueying Phiên bản Tải xuống v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản MrAntiFun năm sửa đổi Slormancer v0.2.14 Yakuza 6 Modifier v1.0 Wind Spirit Moon Shadow Edition Subverse mười lăm bổ trợ Wind Spirit Shadow Moon Edition v1.0 Age of Miracles Starfall Mười lăm Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0 Tải xuống SpellForce 3 Fallen Gods Mười lăm Modifiers v1.0 Neil Artificial Life Phiên bản nâng cấp Hai mươi hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition Công cụ sửa đổi Face Six Yixiu Master Edition v3.0 Tải xuống trợ lý thay đổi làn da LOLDsx màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v9.16 Hai mươi hai công cụ sửa đổi của các vì sao Fenglingyue Shadow Edition v2.3.0 Bạn tôi Pedro Seven Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Big Hero Beard Twelve Modifier Ikkyu Master Edition v1.0 Phiên bản Ranger sửa đổi thành phố đêm v1.0.7301 Rome Total War Remastered Edition Mười bốn bản sửa đổi One Rest Master Edition NetEase BUFF phiên bản PC v2.41.0 phiên bản mới nhất chính thức Dragon Quest Builders 2 Mười sáu sửa đổi Ikkyu Master Edition v1 Slime Ranch Six Modifier v1.4.0b Football Manager 2021 Twenty Modifiers One Rest Master Edition v1.0 (có cách sử dụng Tải xuống Công cụ sửa đổi lưu trữ Team Battle Manager v1.03 Phiên bản miễn phí Tải xuống năm sửa đổi ALTF4 v1.0 Câu chuyện thu hoạch Thị trấn ô liu và vùng đất hy vọng 19 phần sửa đổi
返回顶部