久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ trò chơi
更多下载地址
Tekken 7 bốn phiên bản sửa đổi MrAntiFun v1.0

软件大小:88 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-08-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Tekken 7 modifier không giới hạn tiền, game đối kháng kinh điển Tekken 7 modifier. Công cụ sửa đổi này có cuộc sống không giới hạn. Bốn chức năng sửa đổi dữ liệu trò chơi, chẳng hạn như thời gian đóng băng và tiêu diệt chỉ bằng một đòn, là quá đủ để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi. Tất nhiên, những chức năng này có thể giúp người dùng có trải nghiệm trò chơi tốt hơn mà không hề hay biết. Nhiều người chơi mới tin rằng, tất cả đều có nỗi sợ hãi bị các nhân vật trong game thống trị. Bạn đã bao giờ cố gắng để bị giết bởi chiêu thức của đối thủ khi đang còn đầy máu chưa? Sức khỏe còn lại Tại sao tôi vẫn có thể tấn công thuận lợi như vậy. Rõ ràng tôi chỉ cần chạm vào nó một lần nữa. Tại sao tôi lại đột nhiên lên trời và không thể đứng dậy? chỉ cần mở công cụ sửa đổi. Để có cuộc sống vô tận, hãy để anh ấy thử ý nghĩa của việc có một nắm tay to như chiếc bánh bao hấp. Tất nhiên, nếu anh ấy thực sự không biết cách làm thì chỉ cần bật thời gian đóng băng và. hãy để đối thủ trở thành bao cát của bạn. Người biên tập thực sự khuyến nghị phiên bản MrAntiFun của bộ sửa đổi bốn Tekken 7 này để giúp trải nghiệm chơi trò chơi của bạn thú vị hơn. Nếu bạn quan tâm, vui lòng đến và tải xuống. Phiên bản sửa đổi bốn phiên bản MrAntiFun của Tekken 7

Mô tả chức năng sửa đổi Tekken 7

F1 > Mạng không giới hạn F2 > Tiền không giới hạn F3 > Thời gian đóng băng F4 > One-hit kill

Hướng dẫn sử dụng

1. Xác nhận xem công cụ sửa đổi có phù hợp với The hay không phiên bản trò chơi của bạn (số phiên bản trò chơi, nền tảng phát hành, v.v. Các tính năng phiên bản khác nhau và các sửa đổi khác nhau có thể không hợp lệ); 2. Nhấp đúp để cài đặt WeMod. Nếu nó đã được cài đặt, hãy trực tiếp tìm kiếm tên tiếng Anh của trò chơi và. sử dụng nó; 3. Nhấp vào nút ở góc trên bên phải để liên kết trò chơi Tệp khởi động exe trong thư mục gốc; 4. Chỉ cần sử dụng chức năng sửa đổi tương ứng 5. Tiền không giới hạn yêu cầu người chơi phải chi một số tiền trước khi có thể nhận được; tác dụng.

Giới thiệu trò chơi

1. Tekken 7 là một trò chơi chiến đấu cổ điển thuộc sở hữu của Bandai Namco 2. Bất kể phiên bản nào; đồ họa Hoạt động vẫn rất mượt mà và người chơi có thể có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời; 3. Nó được xây dựng bằng Unreal Engine 4 và được gọi là "trận chiến cuối cùng" của bộ truyện; những bất bình của gia đình Mishima Zaibatsu, một tập đoàn khổng lồ trải qua ba thế hệ cha, con trai và cháu trai 5. Đồng thời, nhân vật nổi tiếng "Auki" trong loạt phim "Fighting Tornado" được thêm vào vai trò quan trọng trong. câu chuyện.

Tính năng trò chơi

1. Về lối chơi, "Tekken 7" sẽ có cái gọi là "Rage ARTS ( Hệ thống mới "Art of Fury" và "Power Clash"; 2. Hệ thống "Art of Fury" liên kết chặt chẽ với sức khỏe của nhân vật trong game khi họ thi đấu và khi sức khỏe giảm xuống một giá trị nhất định; 3. Nhân vật sẽ Bước vào trạng thái được gọi là "Trạng thái phẫn nộ", trạng thái này sẽ tuần tự cải thiện khả năng phòng thủ của họ và mở khóa cái gọi là "Nghệ thuật thịnh nộ" 4. Đây là một chiêu thức độc đáo khác nhau đối với mỗi nhân vật. Không có phần giới thiệu chi tiết về cách vận hành NBGI. Theo mô tả, đây có thể giống nhất với "Kỹ năng thức tỉnh" trong "Persona 4"; . Khi một nhân vật thực hiện một hành động tấn công, anh ta không hề nao núng khi bị tấn công. Mặc dù các hạn chế cụ thể vẫn chưa rõ ràng; 6. Ví dụ, "va chạm mạnh" này có thể được sử dụng bao nhiêu lần hoặc tần suất nhân vật có thể chấp nhận bị tấn công khi ở trạng thái này 7. Là một sự chuyển đổi, sức tấn công của nhân vật; tất nhiên sẽ tăng lên, đây là một cách tiếp cận đầy rủi ro. Tương tự như Art of Fury, các nhân vật khác nhau cũng có chiêu thức Power Crash khác nhau.
  • 下载地址
Tekken 7 bốn phiên bản sửa đổi MrAntiFun v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Dragon Quest Builders 2 Mười sáu sửa đổi Ikkyu Master Edition v1 Big Hero Beard Twelve Modifier Ikkyu Master Edition v1.0 Football Manager 2021 Twenty Modifiers One Rest Master Edition v1.0 (có cách sử dụng NetEase BUFF phiên bản PC v2.41.0 phiên bản mới nhất chính thức Phiên bản Ranger sửa đổi thành phố đêm v1.0.7301 Câu chuyện thu hoạch Thị trấn ô liu và vùng đất hy vọng 19 phần sửa đổi Công cụ sửa đổi Face Six Yixiu Master Edition v3.0 Tải xuống trợ lý thay đổi làn da LOLDsx màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v9.16 Rome Total War Remastered Edition Mười bốn bản sửa đổi One Rest Master Edition Subverse mười lăm bổ trợ Wind Spirit Shadow Moon Edition v1.0 Yakuza 6 Modifier v1.0 Wind Spirit Moon Shadow Edition Tải xuống phiên bản MrAntiFun năm sửa đổi Slormancer v0.2.14 Slime Ranch Six Modifier v1.4.0b Hai mươi hai công cụ sửa đổi của các vì sao Fenglingyue Shadow Edition v2.3.0 Age of Miracles Starfall Mười lăm Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0 Neil Artificial Life Phiên bản nâng cấp Hai mươi hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition Tải xuống SpellForce 3 Fallen Gods Mười lăm Modifiers v1.0 Tải xuống năm sửa đổi ALTF4 v1.0 Bạn tôi Pedro Seven Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Tải xuống Công cụ sửa đổi lưu trữ Team Battle Manager v1.03 Phiên bản miễn phí
返回顶部