久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ trò chơi
更多下载地址
Công cụ sửa đổi Sân chơi NBA2K 2 v1.2.0

软件大小:22.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-04-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

NBA2K Playground 2 là một trò chơi bóng rổ rất thú vị được biên tập viên giới thiệu lần này. Tôi tin rằng nhiều bạn đã chơi nó hoặc chơi những trò chơi tương tự. NBA 2K Playground 2 Modifier là phần mềm có thể sửa đổi dữ liệu trong trò chơi, chẳng hạn như bắt đầu mùa giải NBA và sửa đổi hiệu suất, sửa đổi điểm của trò chơi, điều chỉnh quỹ đạo của mục tiêu, sửa đổi thời gian của trận đấu, chơi trò chơi trước, v.v., khi hết thời gian tấn công Bạn cũng có thể sửa đổi các đồng tiền vàng trong trò chơi, v.v. Có quá nhiều chức năng có thể sửa đổi nên tôi sẽ không đưa ra từng ví dụ một. Dù sao thì nó cũng có thể mang lại cho bạn một. Trải nghiệm trò chơi khác nhau. Sau khi người chơi có công cụ sửa đổi trò chơi này, họ muốn chơi như thế nào? Chỉ cần chơi theo ý muốn mà không gặp bất kỳ áp lực tâm lý nào mà bạn thường không dám thực hiện giờ đây có thể được sử dụng rất dễ dàng, điều này có thể mang lại cho bạn. một lợi thế rất lớn. Nó rất thân thiện với những người chơi mới tiếp xúc với trò chơi này. Đôi khi, người mới chơi không thể chơi trò chơi và một người chơi có kinh nghiệm mới làm quen với trò chơi có thể khắc phục khó khăn này với phần mềm này và từ từ thích nghi. và hiểu rõ về trò chơi, giúp anh ấy trưởng thành nhanh chóng. Do đó, phần mềm này rất tốt cho những người chơi mới và cũ. Bạn bè có nhu cầu hãy tải xuống bản sửa đổi NBA 2K Playground 2!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén từ trang web này và giải nén nó để nhận các tệp sau.

2. Nhấp đúp vào tệp được trỏ bằng mũi tên màu đỏ để mở công cụ sửa đổi NBA2K Playground 2.

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở trò chơi trước, sau đó mở công cụ sửa đổi.
2. Hiểu hướng dẫn sử dụng từ bổ nghĩa.
3. Bật mục "Khởi tạo" của bổ trợ (nếu không có mục khởi tạo thì không cần bật).
4. Sử dụng các mục sửa đổi (không thể mở để xem hướng dẫn sử dụng công cụ sửa đổi).
5. Khi không có mô tả đặc biệt trong chức năng phím, các phím số không phải là bàn phím nhỏ.
6. Nhấp vào nút phía trước mô tả chức năng để tùy chỉnh vị trí phím. Tệp phím nóng được tạo trong thư mục sửa đổi là tệp lưu vị trí phím tùy chỉnh.

Chức năng chính

F1+1 Bắt đầu mùa giải NBA và hiển thị các sửa đổi F1+2 Tăng điểm ở sân bên trái lên 3F1+3 Chiến thắng ở sân bên trái F1+4 Tăng điểm ở sân bên phải lên 3F1+5 Chiến thắng ở sân bên phải F1+6 Thêm 1 phút cho trận đấu F1+7 thời gian kết thúc F1 +8 Thời gian tấn công đạt F1+9. Bật tiền và tiền vàng. Tăng tiền thêm 1000F2+1. Tiền vàng tối đa +1000F2+3. +4. Đặt đồng tiền vàng thành 5000F2+5. Bắt đầu cuộc thi 3 điểm và sửa đổi F2+ 6. Số lần bắn của đối thủ đạt F2+7. Điểm của bạn tăng thêm 5F2+8. Thời gian thi đấu không giảm F2+0. Thời gian tấn công không giảm F3+1 Năng lượng vô hạn/Đối thủ không có năng lượng.

Lưu ý

1. Sửa đổi điểm số của trận đấu triển lãm/mùa giải NBA: được sửa đổi sau khi ném bóng.
2. Cho phép sửa đổi phần trình diễn thi 3 điểm: Sau khi khai mạc, sửa đổi điểm sau khi đối thủ thực hiện cú đánh. Lần tiếp theo có bàn thắng được ghi, tỷ số sẽ được làm mới.
3. Cho phép sửa đổi tiền và tiền vàng: Chọn giao diện Get Card Pack trong menu chính để sử dụng (3) Thỏa thuận quyền riêng tư thứ hai không được chấp nhận].

  • 下载地址
Công cụ sửa đổi Sân chơi NBA2K 2 v1.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hai mươi hai công cụ sửa đổi của các vì sao Fenglingyue Shadow Edition v2.3.0 Tải xuống phiên bản MrAntiFun năm sửa đổi Slormancer v0.2.14 Tải xuống năm sửa đổi ALTF4 v1.0 Neil Artificial Life Phiên bản nâng cấp Hai mươi hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition Subverse mười lăm bổ trợ Wind Spirit Shadow Moon Edition v1.0 Phiên bản Ranger sửa đổi thành phố đêm v1.0.7301 Bạn tôi Pedro Seven Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Slime Ranch Six Modifier v1.4.0b Tải xuống trợ lý thay đổi làn da LOLDsx màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v9.16 Tải xuống Công cụ sửa đổi lưu trữ Team Battle Manager v1.03 Phiên bản miễn phí Football Manager 2021 Twenty Modifiers One Rest Master Edition v1.0 (có cách sử dụng Công cụ sửa đổi Face Six Yixiu Master Edition v3.0 Yakuza 6 Modifier v1.0 Wind Spirit Moon Shadow Edition NetEase BUFF phiên bản PC v2.41.0 phiên bản mới nhất chính thức Age of Miracles Starfall Mười lăm Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0 Rome Total War Remastered Edition Mười bốn bản sửa đổi One Rest Master Edition Big Hero Beard Twelve Modifier Ikkyu Master Edition v1.0 Dragon Quest Builders 2 Mười sáu sửa đổi Ikkyu Master Edition v1 Câu chuyện thu hoạch Thị trấn ô liu và vùng đất hy vọng 19 phần sửa đổi Tải xuống SpellForce 3 Fallen Gods Mười lăm Modifiers v1.0
返回顶部