久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ trò chơi
更多下载地址
LOL Teamfight Tactics Yun Po Feng Qing Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v3.0.1

软件大小:6.83MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-09-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Yunpo Fengqing là một hướng dẫn tư vấn siêu chức năng được ra mắt đặc biệt dành cho người chơi Đấu Trường Chân Lý LOL. LOL Teamfight Tactics là một trò chơi cờ vua tự động thử thách chiến lược hoàn toàn mới của Liên Minh Huyền Thoại. Nó có nhiều đồ họa lol nhịp độ nhanh và có thể mang đến cho bạn cảm giác tưởng tượng chưa từng có. Nó rất thú vị. Trong trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm một loạt hoạt động chơi game mới lạ và thú vị. Có rất nhiều nhân vật anh hùng lol để lựa chọn, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng riêng. Kết hợp với vô số ràng buộc về đội hình và hiệu ứng kết hợp, nó có thể mang đến cho người chơi sự phấn khích và phấn khích vô hạn. Trong trò chơi, người chơi sẽ cạnh tranh với bảy đối thủ khác trong một cuộc thi sinh tồn và mỗi người chơi sẽ thay phiên nhau thi đấu trong các trận chiến 1v1 cho đến khi xác định được người chiến thắng cuối cùng. Trước mỗi vòng đấu, người chơi sẽ có cơ hội sử dụng tiền vàng để chiêu mộ các anh hùng trong liên minh. Giữa mỗi vòng đấu, tiền vàng sẽ được tiêu thụ trong cửa hàng để thu hút những anh hùng mới cho đội của bạn. Khi trò chơi tiến triển, đội sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và những anh hùng có cùng đặc điểm hoặc nghề nghiệp sẽ mở khóa nhiều đặc điểm khác nhau. Ngoài ra, khi chiêu mộ 3 anh hùng một sao giống hệt nhau, họ có thể được hợp nhất và nâng cấp thành siêu anh hùng (hai sao), đồng thời 3 siêu anh hùng giống hệt nhau có thể được hợp nhất và nâng cấp thành anh hùng tối thượng (ba sao). Yunpo Fengqing chủ yếu cung cấp cho người chơi Teamfight Tactics các chức năng truy vấn nhanh thông tin anh hùng, minh họa trang bị, kết hợp đội hình, mô tả kỹ năng và các chức năng khác trong trò chơi. Phần mềm này cung cấp các kết hợp và đội hình được đề xuất của nhiều anh hùng khác nhau và bạn có thể chọn chủng tộc và nghề nghiệp. . , phí bắt buộc để xem đội hình tương ứng. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hình ảnh minh họa về thiết bị nên bạn không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để phù hợp nhất với thiết bị. Chỉ cần một phần mềm là có thể giải quyết được vấn đề. Bạn bè có nhu cầu hãy tải xuống.

Tính năng phần mềm

1. Thích hợp cho tất cả người chơi tham gia Auto Chess Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi anh hùng đều có trang bị quen thuộc và phương pháp chiến đấu khốc liệt để thử;
2. Có thể tích lũy sức mạnh siêu phàm, hoàn thành nhiệm vụ tấn công bất cứ lúc nào, giành chiến thắng cho bản thân và kết bạn mới;
3. Sau khi ghép trận xong, bạn có thể kiểm tra trang bị của đồng đội và đối thủ rồi đưa ra những quyết định chính xác, điều này có thể mang lại nhiều hy vọng chiến thắng hơn;

Hướng dẫn lựa chọn trang bị

T1: Thanh kiếm rồng xanh, Lực lượng thiên nhiên, Pháo binh và Pháo binh có thể nói là nguồn gốc của tuyên bố rằng cung tái diễn là bất khả chiến bại Tốc độ tấn công của cả hai anh hùng AD và AP là rất quan trọng, và tác dụng đặc biệt là tăng sức mạnh. phạm vi rất thích hợp cho việc lựa chọn vị trí C Đánh giá từ kinh nghiệm hiện tại, về cơ bản là khó ăn thịt gà nếu không có pháo. Các anh hùng tiêu biểu: Dragon King, Draven, Gou Xiong, v.v. Thanh Long Kiếm Xanh là một trong những vật phẩm xuất ra mạnh nhất hiện nay. Hiệu ứng đặc biệt là hồi mana rất IMBA trong phiên bản hiện tại. Nó rất linh hoạt và gần như bắt buộc đối với tất cả các đội hình. Các anh hùng tiêu biểu: Long Vương, Gnar, Kindred, Pig Girl, Pike và các thế lực tự nhiên khác không cần phải nhắc đến nữa. Sự gia tăng dân số thô bạo và trực quan, kết hợp với tác động trói buộc của các đặc điểm và nghề nghiệp, gần như chắc chắn có thể tạo ra một sự thay đổi về chất.
T2: Sau khi bị suy yếu, mức độ ưu tiên của Dao Cừu, Kiếm Uống Máu, Vô Tận, Gió Thần, Dao Cừu Mũ giờ đây thấp hơn so với Súng Uống Máu và Vô Tận để tăng hiệu suất. và phù hợp hơn cho việc lựa chọn anh hùng AD. Là trang bị tối thượng của các anh hùng AP, tỷ lệ xuất hiện và hiệu ứng thay đổi chất lượng của mũ rõ ràng là không tốt bằng trang bị tốc độ tấn công. Nó rõ ràng là phù hợp để sử dụng làm trang bị thứ ba khi được cải tiến trong giai đoạn sau. . Tác dụng của Spirit Wind để trục xuất một đơn vị đôi khi được cho là sẽ có tác dụng thần kỳ và có thể trang bị lên hàng đầu.
T3: Hiệu ứng đặc biệt của các trang bị như Lục Thập Tự, Sách Ma, Vuốt Rồng và Cửu Khổng Lồ nói chung có thể chỉ là kem trên bánh, nhưng chúng không có tác dụng thay đổi chất lượng của trang bị cốt lõi của T1 và T2.
T4: Các trang bị khác Các trang bị khác có thể được cường hóa bằng một số thuộc tính, nhưng các hiệu ứng đặc biệt nhìn chung khó tạo ra hiệu ứng rõ ràng.
T5: Tất cả các trang bị loại xẻng ngoại trừ Force of Nature sẽ mang lại cho anh hùng một hiệu ứng chuyên nghiệp bổ sung, đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về khả năng kết hợp của đội hình với khả năng kết hợp tuyệt vời, nó có thể phát huy các khả năng vượt quá cấp độ T1. Cung tái diễn, nước mắt, kiếm lớn, gậy lớn và xẻng được khuyến khích làm trang bị cơ bản Sau khi dao cừu suy yếu, ưu tiên hiện tại của cung tái diễn không còn là cao nhất, vì cả anh hùng AP và AD đều cần tấn công. trang bị tốc độ, cung tái diễn vẫn là trang bị cơ bản thiết yếu. Nước mắt, kiếm lớn và gậy lớn cũng là thành phần của nhiều trang bị chủ chốt, bạn có thể chọn tùy theo vị trí C mà mình muốn ở giai đoạn sau. Ví dụ: khi chiến đấu với cốt lõi của Long Vương, bạn cũng có thể tóm lấy những anh hùng chất lượng cao mang theo nước mắt và cây gậy lớn trước, đồng thời từ bỏ một số anh hùng chất lượng thấp mang cung tái diễn. Xẻng nói chung có tác dụng tuyệt vời trong giai đoạn sau của bản phác thảo.

Hướng dẫn đội hình

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Dù bạn chơi chiến thuật nào thì việc chọn tốc độ tấn công trong cuộc tổng tuyển mở màn là đúng, bởi vì cơ chế tung ra các kỹ năng là giải phóng chúng nếu bạn có màu xanh, và màu xanh phụ thuộc vào sự tích lũy. của các cuộc tấn công cơ bản. Hãy nói về một số thói quen phổ biến hiện nay: 1. Hoàng đế chiến đấu, Tam hư không và Tứ chiến: Người sói, Robot, Bọ lớn và Máy xúc (không có lỗi lớn trong giai đoạn đầu và giữa kỳ, vì vậy bạn có thể sử dụng Bear làm quá mức cần thiết). Bốn Đế chế: Draven, Carter, Nor Hand, quạ. Ba khoảng trống: bọ ngựa, bọ khổng lồ và máy xúc. Bốn đế quốc không nhất thiết phải ở cùng nhau, hai đế quốc cũng có thể được sử dụng. Bốn chiến binh và ba hư không được ưu tiên. Người anh cả là Draven, và Draven được trao con dao cừu để uống máu và pháo. 2. Sáu Gai Hư Không và Ba Hư Không: Big Bug, Excavator, Mantis (Sử dụng Kassadin để chế ngự con bọ lớn trong giai đoạn đầu) Sáu Sát Thủ: Akali, Widow, Poodle, Mantis, Pike, Carter. Pike là anh cả, Thêm hai Thanh kiếm rồng Azure và một Thanh kiếm cừu. Nếu may mắn sử dụng xẻng vàng để nâng cấp dân số lên mười, sau đó bạn có thể thêm Kenan Jie và Shen, và tiến lên ba khoảng trống, sáu sát thủ. và bốn ninja.

  • 下载地址
LOL Teamfight Tactics Yun Po Feng Qing Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v3.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hai mươi hai công cụ sửa đổi của các vì sao Fenglingyue Shadow Edition v2.3.0 Tải xuống năm sửa đổi ALTF4 v1.0 Phiên bản Ranger sửa đổi thành phố đêm v1.0.7301 Tải xuống Công cụ sửa đổi lưu trữ Team Battle Manager v1.03 Phiên bản miễn phí Neil Artificial Life Phiên bản nâng cấp Hai mươi hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition Football Manager 2021 Twenty Modifiers One Rest Master Edition v1.0 (có cách sử dụng Big Hero Beard Twelve Modifier Ikkyu Master Edition v1.0 NetEase BUFF phiên bản PC v2.41.0 phiên bản mới nhất chính thức Slime Ranch Six Modifier v1.4.0b Bạn tôi Pedro Seven Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Tải xuống trợ lý thay đổi làn da LOLDsx màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v9.16 Rome Total War Remastered Edition Mười bốn bản sửa đổi One Rest Master Edition Câu chuyện thu hoạch Thị trấn ô liu và vùng đất hy vọng 19 phần sửa đổi Dragon Quest Builders 2 Mười sáu sửa đổi Ikkyu Master Edition v1 Công cụ sửa đổi Face Six Yixiu Master Edition v3.0 Tải xuống SpellForce 3 Fallen Gods Mười lăm Modifiers v1.0 Yakuza 6 Modifier v1.0 Wind Spirit Moon Shadow Edition Subverse mười lăm bổ trợ Wind Spirit Shadow Moon Edition v1.0 Tải xuống phiên bản MrAntiFun năm sửa đổi Slormancer v0.2.14 Age of Miracles Starfall Mười lăm Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0
返回顶部