久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chia sẻ mạng
更多下载地址
Http File Server phiên bản tiếng Trung màu xanh v2.4.0

软件大小:1.96MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chia sẻ mạng

软件等级:

更新时间:2022-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Http File Server cung cấp các chức năng truyền mạng hoàn chỉnh. Bạn có thể đặt giới hạn tốc độ, mật khẩu, cho phép và cấm IP, v.v. Nó hỗ trợ tiếp tục điểm dừng và tải xuống đa luồng. Điều quan trọng nhất là việc sử dụng Hệ thống tệp ảo (hệ thống tệp ảo). . Nó cực kỳ thuận tiện để chuyển đổi các thư mục và tập tin được chia sẻ, đồng thời chức năng hiển thị thông báo trên khay hệ thống nâng cao cho phép bạn xem nhanh ứng dụng khách đang kết nối và tải xuống máy chủ của bạn. Nhiều bạn hy vọng có thể cung cấp các file, thư mục,… ở nhiều nơi khác nhau trên máy tính của mình để người khác tải xuống dưới dạng trang web. Nếu bạn cảm thấy việc thiết lập FTP Server quá rắc rối thì phần mềm Http File Server có thể cung cấp cho bạn. với các tập tin thuận tiện hơn, cho dù bạn là người dùng quay số độc lập ADSL hay người dùng mạng LAN, việc chia sẻ tập tin thật dễ dàng và sẽ đưa bạn đến một cuộc sống mới với việc chia sẻ tập tin dễ dàng! Tôi phải nói rằng ngoài những chức năng mạnh mẽ, phần mềm này còn rất đơn giản để sử dụng. Hầu như ai cũng có thể thiết lập trang web chia sẻ file của riêng mình. Phần mềm này không cần cài đặt và có thể sử dụng trực tiếp sau khi giải nén. chương trình chính và hệ thống tệp ảo”, bạn có thể thêm/xóa các thư mục hoặc kéo trực tiếp các tệp bạn muốn thêm vào cửa sổ này để thiết lập máy chủ tệp HTTP cá nhân. Giao diện phần mềm rất đơn giản và rõ ràng, với các cài đặt liên quan. các thanh và menu ở trên cùng, ngoài ra còn có đồng hồ đo lưu lượng truy cập; có một hệ thống tệp ảo ở bên trái, được sử dụng để hiển thị những tệp bạn đã chia sẻ với những người dùng mạng khác. Bạn có thể nhấp chuột phải để thêm tệp được chia sẻ tương ứng. tập tin hoặc thư mục hoặc bạn có thể kéo chúng vào một cách tự do; ở bên phải. Đây là nhật ký máy chủ ghi lại nguồn khách truy cập và hồ sơ hoạt động của bạn bên dưới là thanh hiển thị tiến trình tải xuống của người dùng và ở phía dưới có một số thông số lưu lượng truy cập tương ứng; hiển thị. Bố cục hiển thị thông tin đơn giản khiến nó không quá phức tạp. Phần mềm truyền tệp HTTP được phát triển đặc biệt cho người dùng cá nhân.

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Kiểm soát băng thông 2. Ghi nhật ký 3. Tải xuống và tải lên 4. Khả năng tùy chỉnh cao 5. Mẫu HTML 6. Hệ thống tệp ảo 7. Kiểm soát hoàn toàn các kết nối 8. Chế độ dễ dàng/chuyên gia 9. Trình cập nhật DNS động

Tính năng

1. Máy chủ tệp http truy cập các tệp từ xa của bạn thông qua mạng. 2. Bạn có thể sử dụng HFS (Máy chủ tệp HTTP) để gửi và nhận tệp. 3. Nó khác với chia sẻ tệp cổ điển vì nó sử dụng công nghệ web để tương thích hơn với Internet ngày nay. 4. Không giống như các máy chủ web truyền thống, vì nó rất dễ sử dụng và có thể chạy ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng

Lần đầu tiên bạn chạy tệp, lệnh thêm chương trình vào menu chuột phải sẽ bật lên. Sau khi thêm, chúng ta có thể nhấp chuột phải vào bất kỳ tệp hoặc thư mục nào để mở menu chuột phải. Chúng tôi thấy lệnh "Thêm vào HFS", lệnh này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thêm tệp vào chương trình "máy chủ tệp http". Sau khi chạy HFS, một cửa sổ máy chủ truyền tệp sẽ bật lên. Sau đó, chúng ta cũng có thể thấy biểu tượng HFS bổ sung trên thanh tác vụ hệ thống. Sau khi chương trình chạy, nó sẽ tự động kiểm tra địa chỉ mạng LAN của máy tính và hiển thị trên thanh địa chỉ. , chẳng hạn như / /192.168.1.2 và hiển thị số cổng mặc định 80 của máy chủ. Nếu cổng mặc định trên máy tính của bạn bị chiếm, chương trình sẽ tự động gán một cổng cho chương trình một cách ngẫu nhiên. Thêm danh sách file Khi có file cần chuyển sang máy tính khác, chúng ta chỉ cần thêm file vào giao diện "Http file server". Có hai cách để thêm file vào phần mềm Thông thường mình chỉ cần dùng chuột kéo file cần chuyển vào cửa sổ "Virtual File System" của giao diện máy chủ là có thể thêm file vào danh sách file. . Ở đây chúng ta có thể thêm bao nhiêu tệp cần thiết để chuyển. Một phương pháp khác là nhấp chuột phải vào tệp cần chuyển và chọn lệnh "Thêm vào HFS" vừa thêm trong menu nhấp chuột phải bật lên. Bạn cũng có thể thêm tệp cần chuyển vào chương trình. giao diện. Mẹo: Các tệp được thêm vào HFS không được sao chép vào máy chủ HFS, chỉ sao chép danh sách tệp trong cửa sổ máy chủ HFS. Sau khi thêm tệp cần chuyển, hãy đăng nhập vào máy tính khác, chạy máy chủ truyền tệp bằng cách nhập địa chỉ máy chủ tệp hoặc số cổng trong trình duyệt IE của máy tính và nhấn Enter để đăng nhập vào máy chủ truyền tệp. Thế còn, tất cả các tệp được thêm vào phía máy chủ đều được hiển thị trong danh sách tải xuống và sau đó chúng ta có thể dễ dàng tải xuống các tệp mình cần.

  • 下载地址
Http File Server phiên bản tiếng Trung màu xanh v2.4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản cá nhân AnyDesk tải phiên bản crack v6.1.4 So sánh Nâng cao (Công cụ so sánh đồng bộ hóa thư mục) Phiên bản xanh V1.5 Hecaiyun PC phiên bản dung lượng không giới hạn tải xuống v6.2.2 Router Manager phiên bản miễn phí chính thức v13.10 (có phương pháp chống cướp) Phần mềm truyền dữ liệu EaseUS (EaseUS Todo PCTrans) v11.0 phiên bản Trung Quốc Siêu wifi PC v4.6 phiên bản chính thức Anti-censorship master (phần mềm chống kiểm duyệt) download v1.2.0.1011 phiên bản chính thức Cheetah wifi miễn phí phiên bản chính thức v5.1.1711091 Tải xuống phiên bản máy tính của Yifangyun v6.67.104 (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Kingsoft Guardian WIFI v4.7.3.336 phiên bản chính thức Cheetah wifi miễn phí v5.1.1711091 phiên bản PC Air Explorer v4.01 Green Phiên bản di động Tải xuống phiên bản xanh Okshare v19.3.13 tải cFosSpeed ​​v11.02 bản crack Trung Quốc (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống EaseUS Todo PCTrans Pro phiên bản crack Trung Quốc v11.5 (có bản vá crack) Air Explorer Pro (công cụ quản lý tài nguyên lưu trữ đám mây) Crack xanh Trung Quốc Đĩa đám mây 360 phiên bản xanh v6.5.6.1295 Connectify Hotspot 2017 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Tải xuống Quick Screen Mirroring Master Android phiên bản crack v1.0.0 Tôi yêu công cụ chia sẻ bằng một cú nhấp chuột LAN 2019 tải xuống phiên bản xanh v2019110
返回顶部