久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trợ lý mua sắm trực tuyến
更多下载地址
Phiếu giảm giá MiYu Phiên bản chính thức v1.0.119.133

软件大小:22.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trợ lý mua sắm trực tuyến

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhưng tôi nghĩ một số mặt hàng còn đắt hơn ở cửa hàng thực tế, tôi nên làm gì? Hôm nay tôi mang đến cho các bạn một phần mềm về phiếu giảm giá mua sắm, vì ngày càng có nhiều bạn bè trong xã hội ngày nay thích mua sắm trực tuyến. Miyu Coupon Miyu chính thức phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến dành cho người dùng Windows cung cấp nhiều phiếu giảm giá khác nhau. Thông qua phần mềm này, bạn có thể tìm thấy phiếu giảm giá cho nhiều sản phẩm khác nhau mà bạn muốn. Hàng nghìn thông tin giảm giá và thông tin giảm giá được cập nhật mỗi ngày. nền tảng hướng dẫn mua sắm cho mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, tính năng lớn nhất của phiên bản chính thức của Miyu Coupon là nó có bảy cột đăng ký. Mỗi cột chứa nguồn xuất bản các sản phẩm phiếu giảm giá duy nhất và được đảm bảo sau khi lọc qua dữ liệu lớn của hệ thống, cho phép bạn có thể thực hiện đăng ký tương ứng theo. theo sở thích riêng của bạn. Nền tảng này có nhiều lựa chọn về sản phẩm chất lượng cao và mọi thứ bạn muốn đều có sẵn ở đây. Bạn bè quan tâm có thể tải về!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén, nhấp đúp vào tệp exe và làm theo lời nhắc để cài đặt Miyu Coupon;
2. Mở phần mềm và một cột phiếu giảm giá có thể đăng ký sẽ bật lên, bao gồm danh sách giảm giá cực cao, bán chạy nhất toàn mạng, rẻ nhất trong lịch sử, phiếu giảm giá nội bộ Miyu, phiếu giảm giá phổ biến Miyu, v.v.;

3. Nếu người dùng muốn bất kỳ phiếu giảm giá nào, họ có thể nhập trực tiếp tên. Ví dụ: nếu người chỉnh sửa nhập: bảng, phiếu giảm giá cho các bàn văn phòng và bàn máy tính khác nhau sẽ bật lên;
4. Sau khi đăng nhập vào tài khoản Taobao, bạn có thể nhận được phiếu giảm giá.

Tính năng phần mềm

1. Thu thập toàn bộ mạng theo thời gian thực, khối lượng dữ liệu phong phú
2. Sàng lọc dữ liệu lớn để chỉ trao cho bạn những món đồ hot hấp dẫn nhất
3. Cập nhật theo thời gian thực và thông báo đẩy, đừng bỏ lỡ bất kỳ khoản giảm giá nào
4. Hãy tiếp tục học hỏi và cú đẩy sẽ ngày càng chính xác hơn

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Sử dụng APP để tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến và đặt hàng, tiết kiệm hơn 50%!
2. Phiếu giảm giá lớn: phiếu giảm giá 100 nhân dân tệ, phiếu giảm giá 200 nhân dân tệ, phiếu giảm giá 300 nhân dân tệ, phiếu giảm giá 500 nhân dân tệ, phiếu giảm giá 800 nhân dân tệ, phiếu giảm giá 1.000 nhân dân tệ... Giá sau phiếu giảm giá cao ngất ngưởng, cho phép bạn mua hàng tuyệt vời chỉ trong một lần đi !
3. Sản phẩm mới được phát hành 24 giờ một ngày. Các sản phẩm phiếu giảm giá nội bộ 10W+ mới được phát sóng trực tiếp không ngừng nghỉ 24 giờ một ngày. Mọi thứ bạn muốn đều có sẵn!
4. Danh mục phong phú: quần áo nam và nữ, chăm sóc sắc đẹp và da, giày và túi xách, phụ kiện, nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ ăn nhẹ tươi, đồ gia dụng và sản phẩm kỹ thuật số, vật nuôi, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, đồ lót, thể thao và ngoài trời, sản phẩm thể thao và xe hơi , mọi thứ đều có sẵn!
5. Trước tiên, hãy nhận phiếu giảm giá nội bộ trị giá 9 nhân dân tệ và 9 đô la miễn phí vận chuyển, sau đó nhận phiếu giảm giá nội bộ trị giá 9 nhân dân tệ và 9 đô la miễn phí vận chuyển, giảm giá tối đa 10% trên giá vận chuyển!
6. Khuyến mãi hấp dẫn của thương hiệu quy tụ hàng chục nghìn sản phẩm phiếu giảm giá của thương hiệu nổi tiếng, vì vậy bạn không cần phải đợi Double Eleven nữa!
7. Danh sách siêu phổ biến chọn lọc các sản phẩm phiếu giảm giá phổ biến mới nhất trong ngày mỗi ngày, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những thứ tốt!
8. Don dong nhận 3 phiếu giảm giá siêu khuyến mãi và giảm giá mỗi ngày, vì vậy hãy nhớ lấy chúng đúng giờ! Cướp! Cướp!
9. Giảm giá nhanh: Thông tin giảm giá mới nhất được cung cấp kịp thời, theo kịp xu hướng của thời đại và trở thành một tín đồ thời trang! Bạn không cần phải leo cầu thang trong nhóm để bị chặn. Nó nhẹ nhàng và không làm phiền bạn. Chỉ cần là một quản gia yên tĩnh tiết kiệm tiền! Thật lãng phí tiền bạc, cho phép bạn tiết kiệm tiền nhiều lần! Giá cả phải chăng, tiết kiệm tiền, thời trang và đẹp mắt, bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Giới thiệu chức năng

1. Phiếu giảm giá nội bộ là gì? Phiếu giảm giá nội bộ đề cập đến phiếu giảm giá ẩn nội bộ có thời gian giới hạn, phiên bản giới hạn do người bán trên Tmall và Taobao phát hành nhằm tăng doanh số bán hàng. Nó có đặc điểm là không công khai và đưa ra mức giảm giá mạnh.
2. Phiếu giảm giá Miyu là gì? Đây là nền tảng hướng dẫn mua sản phẩm phiếu giảm giá mà chúng tôi nhận được các sản phẩm phiếu giảm giá nội bộ thông qua nền tảng của bên thứ ba, tìm kiếm các chương trình giảm giá trên toàn bộ mạng cho người dùng và giới thiệu chính xác sản phẩm cho người dùng thông qua sàng lọc dữ liệu lớn.
3. Tôi có thể đăng ký chuyên mục không? Phiếu giảm giá nội bộ Miyu: Sản phẩm phiếu giảm giá nội bộ bị ẩn trên website thương mại điện tử và không thể thu thập được. Danh sách giảm giá siêu cao: sản phẩm có coupon mạnh với mức chiết khấu dưới 40% trên toàn hệ thống. Sản phẩm bán chạy nhất trên toàn mạng: Chọn 20% sản phẩm phiếu giảm giá hàng đầu trong cùng danh mục. Rẻ nhất từ ​​trước đến nay: Hiện là mặt hàng phiếu giảm giá có giá thấp nhất trong lịch sử. Phiếu giảm giá phổ biến Miyu: Theo dõi thời gian thực các sản phẩm phiếu giảm giá 20% hàng đầu với các phiếu giảm giá phổ biến nhất. Đáng mua tại Miyu: sản phẩm coupon nội bộ có doanh số cao và tính năng thu thập coupon rất phổ biến. Khu vực sưu tập len: Phiếu giảm giá sản phẩm với mức giảm chưa đến 40% so với mức giá thấp nhất hiện tại trong lịch sử.

  • 下载地址
Phiếu giảm giá MiYu Phiên bản chính thức v1.0.119.133
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部