久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý hình ảnh
更多下载地址
Phần mềm Album Ảnh Khoảnh Khắc Phiên Bản PC v3.8.2

软件大小:88.32MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-09-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Yitian Camera phiên bản PC là phần mềm chụp ảnh và làm đẹp miễn phí trên điện thoại di động rất dễ sử dụng, có nhiều chức năng chụp ảnh phổ biến. Phần mềm này có thể giúp người dùng dễ dàng quay những bộ phim bom tấn nổi tiếng trên Internet. Cho dù đó là bộ lọc người nổi tiếng trên Internet, hiệu ứng nhãn dán vui nhộn hay nhiều hướng dẫn về phong cách chụp ảnh đẹp mắt khác nhau, tất cả đều có ở đây, cho phép bạn chụp những bức ảnh và hình ảnh bạn muốn trong một giây. Phần mềm này là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Biên tập viên chia sẻ phiên bản máy tính của phần mềm lần này. Cách cài đặt và phương pháp của phần mềm được cung cấp bên dưới để người dùng có thể sử dụng máy tính hoạt động bình thường khi sử dụng điện thoại di động không thuận tiện. Phần mềm này rất mạnh mẽ, ngoài việc cho phép người dùng dễ dàng thêm các hiệu ứng lọc, chức năng làm đẹp cũng rất tốt. Nó rất tự nhiên và không nhân tạo, cho phép bạn dễ dàng có diện mạo của một nàng tiên và trở thành một nàng tiên trong một giây. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn đang có nhu cầu hãy vào đây tải phiên bản máy tính của Yitian Camera rất dễ sử dụng này và dùng thử miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống. 2. Tải xuống và cài đặt trình giả lập Android BlueStacks (BlueStacks), có hướng dẫn cài đặt chi tiết. Địa chỉ tải xuống: http://www.99u2.com/soft/4341.html3. Sau khi cài đặt trình giả lập Android, hãy chọn apk. tập tin và chạy phần mềm bằng trình giả lập. 4. Sau đó, vui lòng đợi một lát để chương trình tải. 5. OK, sau khi tải phần mềm, bạn có thể chạy Yitian Camera trên máy tính của mình!

Chức năng phần mềm

Kiểu dáng: Kẹo thỏ trắng, Oxy nhẹ, Lilian, MUJI, Suzuki, VIVI, Baby Blue và nhiều kiểu bộ lọc làm đẹp khác: làm đẹp da, làm trắng da, mắt to, thon gọn khuôn mặt, cằm, mức độ làm đẹp có thể được điều chỉnh tự do bằng cách trượt sang trái và phải. Nhãn dán: Biểu tượng cảm xúc, sáng tạo, theo dõi, văn bản và các nhãn dán khác có thể. được đặt theo ý muốn Âm nhạc: Quay video và thêm nhạc, bạn có thể thêm nhiều nhạc động

Điểm nổi bật của phần mềmHơn 200 bộ lọc kết cấu Bộ lọc sẽ biến bạn thành chuyên gia chụp ảnh trong vài giây và thậm chí còn có nhiều bộ lọc độc quyền hơn để bạn thử nghiệm, chẳng hạn như Fantasy Sky và Flash Girl! Từ chối sự tầm thường! Thêm một phép thuật khác vào ảnh của bạn. Xử lý hình ảnh có các chức năng chỉnh sửa ảnh siêu đỉnh, hơn 10 chức năng điều chỉnh chuyên nghiệp như khảm, tăng chiều cao, khẩu độ, cắt xén, xoay, ánh sáng và bóng tối, v.v. Dễ dàng tiếp thu các kỹ năng mới và không nghi ngờ về tiềm năng của bạn. nhãn dán, dễ thương và dễ thương. Nhận dạng khuôn mặt thông minh giúp bạn xác định nét mặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể quay video ngắn bằng cách nhấn và giữ nút camera. Ngoài ra còn có các nhãn dán tùy chỉnh độc quyền cho phim và phim truyền hình đang chờ bạn phát.

Nhật ký cập nhật

Nhật ký cập nhật phiên bản Yitian Camera PC v2.6.6.20660 (28-9-2021) - Chào mừng bạn đến với Nhà mọc tóc Yitian, cứu những cô gái "hói" chỉ bằng một cú nhấp chuột ~ -Bộ lọc mùa thu có giới hạn, nhãn dán tựu trường và ảnh điểm nóng đang chờ bạn ~ - [Chỉnh sửa ảnh] liên tục được nâng cấp và các điểm sáng hỗ trợ xóa, kéo dài, v.v. Đã thêm khảm, câu đố và các chức năng khác. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu, bạn có thể lấy những mẫu phổ biến chỉ bằng một cú nhấp chuột! Nhật ký cập nhật v2.6.4.20640 (2021-9-9) Thật tuyệt khi được tận hưởng một mùa hè cùng người yêu ~ 1. Hỗ trợ chỉnh sửa méo hình đầu nhỏ, mang đến cho bạn trải nghiệm chỉnh sửa ảnh tốt hơn. 2. Đã sửa một số lỗi để giúp việc chụp ảnh mượt mà hơn. Trò chơi mới gần đây: -Chào mừng đến với Ngôi nhà mọc tóc Yitian, cứu những cô gái "hói" chỉ bằng một cú nhấp chuột ~ -Bộ lọc giới hạn [Ngày nắng cho những người bạn mùa hè], nhãn dán khai giảng trường, phơi sáng máy ảnh gốc đang chờ bạn chụp ảnh ~-[Hình ảnh Chỉnh sửa] tiếp tục nâng cấp, hỗ trợ điểm sáng Xóa, kéo dài, v.v. Đã thêm khảm, câu đố và các chức năng khác. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu, bạn có thể lấy những mẫu phổ biến chỉ bằng một cú nhấp chuột!
  • 下载地址
Phần mềm Album Ảnh Khoảnh Khắc Phiên Bản PC v3.8.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部