久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm kiểm tra tốc độ
更多下载地址
Phần mềm test ổ cứng HDTune Pro v5.7 phiên bản xanh của Trung Quốc

软件大小:1.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm kiểm tra tốc độ

软件等级:

更新时间:2023-01-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

hdtune là một phần mềm công cụ đĩa cứng nhỏ gọn và dễ sử dụng. Các chức năng chính của nó bao gồm phát hiện tốc độ truyền đĩa cứng, phát hiện tình trạng sức khỏe, phát hiện nhiệt độ và quét bề mặt đĩa. Ngoài ra, nó cũng có thể phát hiện phiên bản phần sụn, số sê-ri, dung lượng, kích thước bộ đệm và chế độ Ultra DMA hiện tại của đĩa cứng. Nó cũng có thể được sử dụng để phát hiện tốc độ đọc và ghi của thẻ nhớ cũng như kiểm tra khả năng đọc và ghi. độ ổn định ghi của đĩa USB và thẻ nhớ.

Nó cũng có thể được sử dụng để phát hiện tốc độ đọc và ghi của ổ flash USB. Nó cũng có thể phát hiện các thành phần xấu của đĩa cứng. Phát hiện các thành phần xấu và phát hiện tốc độ đọc và ghi là những chức năng được sử dụng phổ biến nhất.

Phiên bản này là phiên bản tiếng Trung chính thức không cần đăng ký (không phải tệp đơn được đóng gói của bên thứ ba và không có tệp tạm thời nào được phát hành). Bao bì của bên thứ ba được nhập vào sổ đăng ký, điều này sẽ giới hạn vị trí cửa sổ và kích thước cửa sổ, đồng thời giải phóng các tệp vào một thư mục tạm thời.

Đã khắc phục sự cố hiển thị không đầy đủ trên hệ thống Windows 8/10.

Tính năng của HD Tune Pro phiên bản Trung Quốc:
1. Chương trình không cần phải nén bằng shell mã hóa (vì shell mã hóa sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tương thích, độ ổn định và tốc độ). Chỉ sử dụng shell nén đơn giản nhất để giảm kích thước chương trình và dễ dàng mang theo!
2. Bẻ khóa chuyên sâu và ổn định hơn, tải trực tiếp file gốc từ IE từ trang web chính thức về để bẻ khóa, sẽ ổn định hơn và không bị bật lại!
3. Hiển thị hoàn hảo các ký hiệu tiếng Trung cho độ C và độ F (bao gồm cả khay hệ thống)
4. Giải quyết hoàn hảo vấn đề tên tệp mặc định bị cắt xén khi lưu ảnh chụp màn hình 4. Giải quyết hoàn hảo vấn đề lưu ảnh chụp màn hình mà các phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung khác không thể giải quyết được
. 5. Không có LOGO hoặc bất kỳ plugin nào trên giao diện chính của chương trình

Nhật ký cập nhật phiên bản HD Tune Pro Trung Quốc:
Đã thêm tính năng chụp ảnh màn hình tự động lưu được áp dụng rộng rãi Quét lỗi Đã thêm biểu đồ tốc độ Đã thêm tùy chọn để đặt phạm vi quét Xóa: Đã thêm tính năng xác minh Tùy chọn đã thêm: Hoạt động Cài đặt nguồn có thể thay đổi Đã thêm hỗ trợ cho các thiết bị USB 3.0 Đã sửa lỗi sử dụng CPU cho CPU 4 lõi Sửa lỗi hiển thị tốc độ trình điều khiển nVidia không tương thích trong hệ thống Windows 7 64-bit Khắc phục sự không tương thích của một số thẻ USB. Sửa lỗi: chức năng xóa kích thước cung vượt quá 512 byte.

Hãy hướng dẫn bạn cách sử dụng nó để phát hiện các thành phần xấu trên ổ cứng của bạn:

Bấm vào tab để chuyển sang Quét lỗi, như trong hình, rồi bấm Bắt đầu mà không đánh dấu vào "Quick Scan" trong hộp màu đỏ, vì tốc độ quét nhanh sẽ rất nhanh, nhưng cũng giống như phần mềm diệt virus, nó sẽ quét nhanh Cũng giống như nó không thể quét các virus bám sâu, quá trình quét nhanh ở đây không thể phản ánh chân thực nhất các thành phần xấu thực sự của ổ cứng.

Quá trình quét đang được tiến hành. Hãy chú ý đến góc dưới bên phải của phần mềm. Ô màu đỏ đầu tiên là hình ảnh tình trạng phát hiện ổ cứng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho số lượng đĩa cứng khỏe mạnh, còn màu đỏ tượng trưng cho các thành phần xấu.

Ô màu đỏ thứ hai cho bạn biết trạng thái quét hiện tại, chẳng hạn như tốc độ đọc ổ cứng, kích thước dung lượng ổ cứng đọc và thời gian sử dụng

Như trong hình thì nó có màu xanh tức là rất tốt nghĩa là ổ cứng của bạn vẫn bình thường và không có bad Sector nào cả.

  • 下载地址
Phần mềm test ổ cứng HDTune Pro v5.7 phiên bản xanh của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
WirelessMon phiên bản chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Trung Phần mềm test ổ cứng SSD Crystaldiskmark 6.0.2 Shizuku green phiên bản Trung Quốc SuperCopier sao chép siêu tốc 1.2.3.3 phiên bản di động màu xanh lá cây OCCT (công cụ phát hiện hệ thống) v6.0.0.1 Beta Công cụ cải thiện tốc độ USB Copy USB Data cải thiện tốc độ ổ USB 1.0.0.0 xanh Phần mềm kiểm tra tốc độ thẻ SD của đĩa U DiskMark 1.0.0.8 phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây Phần mềm kiểm tra ổ cứng CrystalDiskInfo V8.1.0 Shizuku Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ kiểm tra tốc độ mạng LAN TamoSoft Throughput Test 1.0.33 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra tốc độ mạng NetworkLatencyView 1.32 phiên bản xanh ExtremeCopy2.3.4 Phiên bản đăng ký tiếng Trung (công cụ sao chép nhanh) Cohen Công cụ kiểm tra căng thẳng tốc độ Internet tối đa 1.0 Phiên bản xanh Công cụ benchmark tốc độ USB EasySPEED 1.0 Công cụ kiểm tra nhanh hiệu suất máy tính Xiaoyue v1.0 phiên bản tệp đơn Công cụ kiểm tra tốc độ và mở rộng Kingsoft U Disk Guard V3.0 Green Edition Bộ tăng tốc đĩa U (XFast USB) v3.02.31 phiên bản xanh Phần mềm test thẻ nhớ DiskSpeed ​​V3.0.1.0 xanh phiên bản tiếng Anh Phần mềm test đánh máy 1.41 phiên bản tiếng Trung PassMark WirelessMon 4.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Máy kiểm tra tốc độ Internet 360 360SpeedTest phiên bản file đơn màu xanh lá cây Iometer (công cụ kiểm tra hiệu suất IO ổ cứng máy chủ) 1.1.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây
返回顶部