久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Balabolka Voice Reader 2.8.0.558 Phiên bản chính thức

软件大小:9.11MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Balabolka Voice Reader 2.8.0.558 Phiên bản chính thức

1. Cài đặt phần mềm và chọn cài đặt Chinese (China) Chinese. Sau đó nhập hoặc dán đoạn văn bản muốn chuyển thành giọng nói vào ô nhập văn bản bên dưới. Sau khi đọc xong, chọn chuột đến phía trước văn bản và nhấn nút “Đọc to”. 2. Để chuyển đổi sang tập tin giọng nói, hãy nhấp vào [Tệp] - [Lưu tệp âm thanh], sau đó chọn định dạng mong muốn.

Balabolka là một chương trình chuyển văn bản thành giọng nói (TTS). Balabolka hoạt động với tất cả các giọng nói được cài đặt trên hệ thống máy tính của bạn. Văn bản trên màn hình có thể được lưu dưới dạng tệp WAV, MP3, OGG hoặc WMA. Phần mềm có thể đọc nội dung của bảng tạm, xem văn bản ở dạng tệp DOC, EPUB, FB2, ODT, PDF, RTF và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc sử dụng phím nóng. Balabolka là phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói. Kiểm tra tập tin trợ giúp sau khi cài đặt. Nếu không muốn đọc, bạn có thể tìm hiểu bằng cách bấm ngẫu nhiên. Điểm đặc biệt của phần mềm này là Balabolka có sẵn để cài đặt trên tất cả các hệ thống âm thanh máy tính. Văn bản trên màn hình có thể được lưu dưới dạng tệp WAV, MP3, OGG hoặc WMA. Phần mềm có thể đọc nội dung clipboard, xem văn bản từ các tệp DOC, RTF, PDF, ODT, FB2 và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc bằng phím nóng chung. Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các tham số giọng nói, bao gồm tốc độ và khoảng cách. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của giọng nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sử dụng cú pháp VBScript để sửa các quy tắc phát âm.

Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các thông số giọng nói, bao gồm cả giọng nói và ngữ điệu. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sửa lỗi phát âm bằng cú pháp VBScript.

Balabolka là một từ tiếng Nga có thể được dịch là "lảm nhảm".

  • 下载地址
Balabolka Voice Reader 2.8.0.558 Phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部