久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm thanh toán bù trừ máy
更多下载地址
Phần mềm reset Epson L201 phiên bản miễn phí

软件大小:3.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm thanh toán bù trừ máy

软件等级:

更新时间:2022-08-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nếu máy in Epson L201 đã sử dụng lâu ngày sẽ báo đã hết tuổi thọ và cần phải mua mới, lúc này thực tế máy in chưa bị hỏng và vẫn có thể sử dụng được. chức năng đếm ngược bị khóa. Chúng ta chỉ cần sử dụng phần mềm reset để khôi phục lại máy in. Sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng nó.

Các bước xóa:

1. Nhấp đúp vào AdjProg.exe để vào chương trình và nhấp vào Chấp nhận 2. Nhấp vào Chọn ở phía trên bên phải để đặt cổng USB của máy in Epson L201 của bạn. Sau khi chọn, nhấp vào Chế độ điều chỉnh vuông góc (chức năng bảo trì). -Click để chọn Bộ đếm mực thải, vào cửa sổ chức năng xóa chip bo mạch chủ. 4. Sau khi đánh dấu vào ô bên phải, nhấn Check để xem số lần và nhấn Initalization để xóa chip bo mạch chủ. Sau khi quá trình thiết lập lại hoàn tất, một cửa sổ xác nhận sẽ bật lên. Vui lòng tắt nguồn máy in trước và nhấp vào OK. Các bước trên nhằm xóa hầu hết các bộ đếm. Để xóa mức mực của hộp mực, hãy xem bên dưới

5. Quay lại bước thứ ba, bấm đúp vào Cleaning/lnk Charge 6, kiểm tra hai dấu tích bên dưới tùy chọn Tùy chọn, sau đó bấm Sạc mực để thực hiện.

  • 下载地址
Phần mềm reset Epson L201 phiên bản miễn phí
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部