久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giao tiếp trò chuyện
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của plug-in tăng cường phụ trợ QQ (NtrQQ) v6.2.0 phiên bản mới nhất

软件大小:541KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giao tiếp trò chuyện

软件等级:

更新时间:2023-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

NtrQQ là một plug-in phụ trợ được tích hợp cho phiên bản PC của QQ, tích hợp hiển thị IP, loại bỏ quảng cáo, nâng cao chức năng và các chức năng khác. Chức năng chính của nó là loại bỏ quảng cáo PCQQ và hiển thị IP. Ngoài ra, nó còn có nhiều chức năng mạnh mẽ Phiên bản mới có chức năng công cụ phát hiện nâng cao, có thể phát hiện hành vi lén lút và xem tin nhắn của bạn có được nhìn thấy hay không và độ chính xác phát hiện là cực kỳ cao. Phiên bản mới hiện tại của NtrQQ không còn chức năng xác minh! Miễn phí cho bất cứ ai sử dụng! Chức năng này của tất cả các biểu tượng có thể bật cục bộ tất cả các biểu tượng doanh nghiệp (không hiển thị cho người khác). Sau khi bật chức năng này, bạn cũng có thể tận hưởng các đặc quyền của viên kim cương xanh: ví dụ: bạn có thể chia sẻ bài hát với bạn bè trong nhóm của mình. Các thành viên địa phương không cần phải trả tiền và có thể thắp sáng biểu tượng siêu thành viên (người khác không nhìn thấy) và sử dụng các chức năng địa phương như hình vẽ bậy của thành viên, hình đại diện của thành viên và xóa quảng cáo theo ý muốn. Bộ nhớ QQ ngày càng lớn hơn và mức sử dụng bộ nhớ ngày càng cao hơn Bộ nhớ nhỏ đơn giản là không đủ. Bật chức năng này có thể tự động sắp xếp bộ nhớ vào những thời điểm cố định và tại những điểm cố định! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải xuống và trải nghiệm nếu bạn cần!

Lưu ý

1. Vui lòng sử dụng QQ gốc để giải nén trực tiếp. Vui lòng tham khảo hướng dẫn cài đặt để biết chi tiết. Nếu bạn sử dụng phiên bản màu xanh lá cây đã bị bẻ khóa trực tuyến, trước tiên vui lòng nhập NtrQQ.ini và đặt tất cả các cấu hình phần Crack mặc định thành 0, nếu không. nó sẽ nhắc nhở một vụ tai nạn.
2. Nếu xác nhận rằng quá trình cài đặt đã hoàn tất, hãy mở nó và trực tiếp báo lỗi, cho biết rằng bạn chưa cài đặt thư viện thời gian chạy VC2010 cần thiết cho QQ!

Phương pháp cài đặt

1. Giải nén gói cài đặt QQ bằng 7ZIP;
2. Mở thư mục Bin của QQ đã giải nén
3. Đổi tên HummerEngine.dll trong thư mục Bin thành HummerEngineBase.dll;
4. Đặt thư mục HummerEngine.dll và NtrQQ (đặt trực tiếp toàn bộ thư mục) vào thư mục Files trong gói nén plug-in NtrQQ vào thư mục Bin! (Nó sẽ không nhắc ghi đè. Nếu nó nhắc rằng cần phải ghi đè thì bạn đã mắc lỗi)

Tính năng

1. Hiển thị địa chỉ IP, thông tin vị trí IP và số phiên bản của bên kia. Sử dụng công nghệ phát hiện hoạt động địa chỉ IP thế hệ thứ tư ban đầu, kết hợp với cơ sở dữ liệu IP mạnh mẽ, nó thực sự có thể hiển thị IP chính xác và hiệu quả và bạn có thể tìm thấy tất cả các vị trí Internet của bạn bè mình!
2. Chức năng nút sếp. Bạn luôn sợ sếp hoặc giáo viên bắt gặp khi trò chuyện trên QQ tại nơi làm việc hoặc trong lớp học thông tin? Bạn thường nói với bố mẹ ở nhà là muốn kiểm tra thông tin nhưng lại chat với người khác, sợ bị bố mẹ bắt gặp? Bạn đang trò chuyện với ai đó và không muốn bị người khác nhìn thấy? Bạn đang vội đóng QQ và lên mạng trở lại? Bạn sợ người khác hiểu lầm mình? Nhấn CTRL+WIN (phím logo), QQ biến mất ngay lập tức, nhấn QQ lần nữa để tự động khôi phục cảnh ban đầu, thực sự rất tiện lợi!
3. Tài khoản của tôi có chức năng số QQ giả. Bạn có thể tùy ý sử dụng bất kỳ số QQ nào (không hiển thị cho người khác), nhưng chỉ cần chơi một hoặc hai lần là đủ. Không nên bật nó trong thời gian dài. ~ nếu không nó có thể không ổn định.
4. Các biểu tượng đều sáng. Chức năng này có thể bật cục bộ tất cả các biểu tượng doanh nghiệp (không hiển thị cho người khác). Sau khi bật chức năng này, bạn cũng có thể tận hưởng các đặc quyền của kim cương xanh: ví dụ: bạn có thể chia sẻ các bài hát với nhóm của mình. bạn bè trong nhóm.
5. Các thành viên địa phương không cần phải trả tiền và bạn có thể sử dụng các chức năng như hình vẽ bậy của thành viên, hình đại diện của thành viên và xóa quảng cáo theo ý muốn!
6. Tổ chức bộ nhớ QQ ngày càng lớn hơn và mức sử dụng bộ nhớ ngày càng cao hơn. Bộ nhớ nhỏ không đủ chút nào! Khi chức năng này được bật, các chức năng bên trong QQ sẽ tự động được sử dụng để dọn dẹp bộ nhớ.
7. Phiên bản giả mạo & đăng nhập bị bẻ khóa không thể đăng nhập ngay cả khi phiên bản QQ quá mới hoặc quá cũ? Hai chức năng này được sử dụng cùng nhau để phá vỡ các hạn chế đăng nhập của QQ2009SP6 trở lên.
8. Hiện và ẩn biểu tượng QQ2009SP5 phiên bản trở lên có chức năng ẩn biểu tượng. Chỉ cần sử dụng chức năng này.
9. Phá vỡ giới hạn đăng ảnh khi đăng ảnh vào nhóm có bị nhắc nhở gửi quá nhiều ảnh không? Sử dụng chức năng này một cách nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng vẽ hàng trăm bức ảnh cùng một lúc.
10. Lọc trình cắm, lọc hoàn toàn 100% các trình cắm không được sử dụng, giảm mức sử dụng bộ nhớ và giúp bạn luôn sảng khoái.
11. Chuyển đến quảng cáo đăng nhập. Có quá nhiều quảng cáo đăng nhập, tôi không cần tắt chúng đi!
12. Vào Banner khi khởi động Banner rất sáng tạo, nhưng QQ của tôi là DIY. Tôi không muốn thay thế của tôi bằng Banner do Tencent thiết kế nên chỉ cần bật tùy chọn này.
13. Màu sắc của các thành viên trong nhóm được làm nổi bật Trong số các thành viên trong nhóm, bạn và bạn bè của bạn được đánh dấu và bạn có thể xem nhanh bạn bè của mình là ai.
14. Tôi là người ngắn gọn. Tôi không thích các nút nhóm. Tôi muốn xóa tất cả, sau đó vào phần cấu hình và bật tùy chọn này!
15. Máy ảnh ảo. Có MM! Tôi muốn trò chuyện video với cô ấy nhưng tôi không có máy ảnh! ! Mở nhanh camera ảo.
16. Xác minh crack, bạn vẫn lo lắng rằng rất nhiều bản vá xác minh trên Internet không ổn định hoặc phiên bản mới sẽ bị lỗi? Vì bản vá hủy xác minh của NtrQQ đã có sẵn nên bạn không cần phải tiếp tục tìm kiếm bản vá hủy xác minh!
17. Xóa nút nhóm, bỏ trống mục yêu thích của nhóm và nút nhóm sẽ biến mất hoàn toàn.
18. Kính mờ của Win7 có làm bạn hoa mắt không? Nhưng tôi vẫn muốn minh bạch? Hãy thử bật chức năng này để loại bỏ ngay lớp mờ và khiến QQ không còn bị mờ nữa.
19. Với thư viện truy vấn đám mây, bạn không còn cần phải tìm kiếm số phiên bản của phiên bản QQ mới và bạn không cần phải nâng cấp cơ sở dữ liệu IP cứ sau 5 ngày nữa! Bây giờ việc truy vấn máy chủ hoàn toàn tự động, loại bỏ những rắc rối khi làm việc thủ công~
20. Hiển thị IP, xóa quảng cáo, khóa trùm, lọc plug-in, thành viên cục bộ, sắp xếp bộ nhớ... nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá!

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của plug-in tăng cường phụ trợ QQ (NtrQQ) v6.2.0 phiên bản mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trang web chính thức của YY Voice_Tải xuống phiên bản chính thức mới nhất của YY Voice Phiên bản Tencent TIM PC_Tải xuống phiên bản Tencent TIM PC Tải xuống phiên bản chính thức của Fei Ge Chuan Shu_Phiên bản PC của Fei Ge Chuan Shu v5.1.201202 Tải phiên bản máy tính Midok_tải midok pc Tải Hydroxun (phần mềm nhắn tin tức thời) phiên bản miễn phí v1.5 Tải xuống video ảo Sina 9158 chính thức v6.8.1 phiên bản miễn phí chính thức Phiên bản máy tính NetEase CC Live_Tải xuống chính thức của NetEase CC Live Giúp tôi tải xuống phiên bản chính thức của client v5.4.1.0 Cloud House Video Conferencing Phiên bản PC (có hướng dẫn cách sử dụng) v3.26.10 Jacky Cheung ăn cứt, gói biểu tượng cảm xúc gốc của bạn được tải xuống miễn phí Xunlink phiên bản xanh miễn phí v9.16.1428 Công cụ tối ưu hóa thứ hạng nhóm Nightingale QQ v1.2 Tải xuống phiên bản thành viên xanh Tải xuống phiên bản chính thức của Tencent Expression Assistant v1.0.280.132 Tải xuống phiên bản WeChat beta v7.0 Tải xuống Tencent TIM_Tencent TIM phiên bản mới nhất WeChat đa mở tin nhắn để ngăn chặn việc rút tiền phiên bản máy tính màu xanh v2.8.0.133 Tải xuống phiên bản mới nhất của Chat Dog v2.0 phiên bản PC Aliwangwang 2020v9.12.11C Phiên bản thuần xanh không có quảng cáo Cộng đồng Guagua tải xuống trang web chính thức của Cộng đồng Guagua_Phiên bản PC của Cộng đồng Guagua Tải xuống phiên bản chính thức của công cụ xuất thành viên nhóm WeChat v2.3.805
返回顶部