久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Điện tử cơ khí
更多下载地址
Tải Siemens Simcenter SPEED 2019 bản crack Trung Quốc v2019.3.0 (đính kèm

软件大小:354MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Điện tử cơ khí

软件等级:

更新时间:2023-02-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Siemens Simcenter SPEED 2019 sẵn sàng hỗ trợ người dùng mô hình hóa, mô phỏng và phân tích các hệ thống điều khiển đa miền, đồng thời cung cấp chức năng mô hình hóa của nhà máy này, chủ yếu là kết nối thiết kế với điều khiển, để có chiến lược hỗ trợ người dùng đánh giá kiểm soát xác minh của riêng mình, bao gồm đầy đủ hỗ trợ cho nhiều ngành khoa học khác nhau như âm học, dòng chảy đa pha, dòng hạt, lưu biến và cơ học rắn để có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Siemens Simcenter SPEED 2019 chủ yếu tích hợp một loạt ưu điểm như môi trường vận hành tích hợp, chức năng chia lưới tự động rất mạnh mẽ và khả năng xử lý siêu chuyển động, đồng thời có thể hỗ trợ cấu trúc tĩnh, cấu trúc động và phân tích nhiệt: Tính toán nhiều khía cạnh phân tích như nhiệt độ và dòng nhiệt thậm chí có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến đa vật lý và hình dạng hình học phức tạp. Nó cũng có thể tương thích với quy trình kỹ thuật hiện có của người dùng, để có thể giúp người dùng của chúng tôi nhận ra sự tự động hóa hoàn toàn. Tất nhiên, quy trình mô phỏng này cũng có thể sử dụng số lượng người dùng tối thiểu để tiến hành thực hiện tương tác nghiên cứu thiết kế lặp lại. Hôm nay tôi đặc biệt mang đến phiên bản crack của phần mềm này cho người dùng của chúng tôi và nó cũng đi kèm với một bản vá crack. Những người bạn có ý tưởng có thể đến với tôi để tải xuống và sử dụng nó! Một phần mềm phân tích động cơ rất dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén từ trang này để lấy gói cài đặt và bản vá

2. Bấm đúp vào speed-14.02.012.exe để chạy cài đặt, bấm tiếp theo

3. Chọn cài đặt tùy chỉnh

4. Không chọn tùy chọn cài đặt Trình quản lý giấy phép nhà xuất bản FlexNET

5. Làm theo các bước để cài đặt và đợi quá trình cài đặt hoàn tất

6. Sau khi quá trình cài đặt Siemens Simcenter SPEED 2019 hoàn tất, đừng vội chạy. Sao chép tất cả các tệp trong _SolidSQUAD_ vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế các tệp gốc (bao gồm cả "license.dat") bằng đường dẫn mặc định C:SPEED.

7. Tạo biến môi trường. Tên biến: Giá trị biến CDLMD_LICENSE_FILE: trỏ đến tệp giấy phép license.dat, chẳng hạn như ảnh của người chỉnh sửa

8. Nó có thể được sử dụng miễn phí

Tính năng phần mềm

1. Mô phỏng hệ thống điện Simcenter SPEED giúp tối ưu hóa hiệu suất động của hệ thống cơ điện tử cho các thiết bị điện phù hợp với ngành ô tô, hàng không, máy công nghiệp và thiết bị nặng bằng cách mô phỏng hệ thống điện và cơ điện từ giai đoạn thiết kế ý tưởng đến kiểm tra, phân tích mức tiêu thụ điện năng. và thiết kế và xác minh các quy tắc kiểm soát. Với Simcenter SPEED, bạn có thể nghiên cứu kiến ​​trúc điện khí hóa cho nhiều loại phương tiện thông thường trong khi đánh giá ảo tác động của các hệ thống phụ điện đến hiệu suất tổng thể của xe điện và xe điện hybrid. Bạn cũng có thể sử dụng nó để giải quyết những thách thức phải đối mặt trong việc phát triển máy bay “điện khí hóa hơn” và các hệ thống điện khí hóa trong tương lai.
2. Mô phỏng xe điện Làm chủ độ phức tạp kỹ thuật của điện khí hóa Simcenter SPEED cung cấp mức mô hình hóa cần thiết để mô phỏng tất cả các hệ thống con quan trọng. Cho dù làm việc về dung lượng pin hay thiết kế động cơ, bạn đều được hưởng lợi từ quy trình lập mô hình hiệu quả hỗ trợ công việc kỹ thuật từ tạo kiến ​​trúc đến tích hợp, bao gồm cả thiết kế chi tiết.
3. Mô phỏng hệ thống điện máy bay Tạo ra nhiều máy bay điện hơn bằng cách tối ưu hóa lưới điện và tính toán tích hợp nhiệt. Simcenter SPEED giúp bạn thiết kế các máy phát điện, bộ truyền động cơ điện và thủy tĩnh đáng tin cậy, đồng thời phân tích tác động của việc cấu hình lại mạng trong trường hợp xảy ra lỗi. Thông qua đồng mô phỏng với Simulink, bạn có thể tích hợp các bộ điều khiển máy phát điện với các mô hình đa vật lý có độ chính xác cao. Các công cụ xử lý trước và sau, chẳng hạn như tối ưu hóa tham số EHA và EMA, Biến đổi Fourier nhanh (FFT) và các chức năng phân tích tuyến tính, giúp đạt được thành công trong thử nghiệm chứng nhận.
4. Mô hình hóa hệ thống điện Siemens Simcenter SPEED 2019 tận dụng các mô hình pin, pin nhiên liệu, bộ chuyển đổi điện, bộ truyền động tuyến tính và động cơ điện được chế tạo sẵn để xây dựng bất kỳ loại kiến ​​trúc thiết bị điện nào. Sử dụng cách tiếp cận đa vật lý, đa cấp độ, có thể mở rộng và linh hoạt của Simcenter SPEED, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề kỹ thuật như thiết kế hệ thống quản lý nhiệt, đánh giá hiệu suất hoặc hiệu suất của hệ thống so với tải trọng cơ học hoặc thủy lực thực tế cũng như thiết kế và xác nhận các điều khiển . Mô phỏng hệ thống chất lỏng đánh giá và cải thiện hiệu suất hệ thống chất lỏng từ giai đoạn đầu của chu trình thiết kế, do đó làm giảm quá trình phát triển nguyên mẫu vật lý. Simcenter SPEED giúp bạn nghiên cứu mức tiêu thụ năng lượng của hệ thống khí nén và thủy lực khi chúng tương tác với môi trường và giúp bạn tích hợp các điều khiển ngày càng phức tạp từ giai đoạn phát triển ban đầu.

Tính năng phần mềm

1. Mẫu động cơ: Tạo mô hình động cơ trong vài phút
2. Liên kết phần mềm đa vật lý: nhập liền mạch vào phần mềm phần tử hữu hạn
3. Khám phá không gian thiết kế: Sử dụng HEEDS để tự động tối ưu hóa hiệu suất động cơ
4. Mô phỏng cấp hệ thống: Mô hình được xuất sang mô hình cấp hệ thống trong Simcenter Amesim

  • 下载地址
Tải Siemens Simcenter SPEED 2019 bản crack Trung Quốc v2019.3.0 (đính kèm
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải phần mềm ANSYS HFSS v15.0.3 (có bản crack) Công cụ mô phỏng máy công cụ Siwo CNC v1.3.0.0 Phiên bản crack Trung Quốc (có đăng ký Tải xuống Altair FluxMotor 2020 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí CADe SIMU (phần mềm mô phỏng bản vẽ điện) tiếng Trung và tiếng Anh màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack Altair PollEx 2020 (có hướng dẫn cài đặt) Siemens Simcenter Flotherm XT v2020.1 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) File crack NI FlexRIO 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Mã kích hoạt MagiCAD phiên bản crack miễn phí V2021.1 Tải Siemens Simcenter SPEED 2019 bản crack Trung Quốc v2019.3.0 (đính kèm Tải xuống NCG CAM phiên bản crack Trung Quốc v17.0.07 (có bản vá crack) Tệp Crack Cadence Sigrity 2021 tải kicad bản trung quốc v5.1.4 Tải xuống phiên bản crack Altium Concord Pro Trung Quốc v2020.9.89 Sigmadyne SigFit 2020 phiên bản crack vĩnh viễn v2020.0.0 Phần mềm Siemens NX 1988 kích hoạt phiên bản miễn phí v2201.0 (có bản vá crack) Tải Proteus 8.7 phiên bản crack sp3 (bao gồm bản crack + hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí Siemens Simcenter SPEED 2020 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Altair feko+winprop 2020 (có bản vá crack) Tải xuống công cụ kích hoạt số sê-ri SolidWorks 2021 (có hướng dẫn cài đặt) MotorSolve 2020 phiên bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v2020.0
返回顶部