久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thuốc sức khỏe
更多下载地址
Phiên bản mới nhất của Doctor Circle (có hướng dẫn sử dụng) v2.3

软件大小:119MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thuốc sức khỏe

软件等级:

更新时间:2022-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ở đây có rất nhiều bác sĩ tài năng để trao đổi kiến ​​thức y khoa với các bạn, nếu có điều gì chưa hiểu các bạn có thể học hỏi lẫn nhau để trở nên chuyên nghiệp hơn. Phần mềm này cung cấp cho người dùng ngân hàng câu hỏi khám bệnh đa dạng và phong phú cùng các khóa học y khoa lớn. Nó cũng cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến y tế đến người dùng theo thời gian thực, cung cấp nội dung học tập rất hữu ích cho người dùng tìm hiểu kiến ​​thức y khoa. Đồng thời, là phần mềm học trực tuyến kiến ​​thức y tế được thiết kế riêng cho nhân viên y tế, nó cung cấp nội dung giáo dục y tế chất lượng cao, bao gồm đào tạo tiêu chuẩn, giáo dục y tế thường xuyên, huấn luyện kiểm tra trình độ chuyên môn, đánh giá thường xuyên của bác sĩ và ba cơ sở Hệ thống đào tạo, thi tuyển trực tuyến cho phép nhân viên y tế được học toàn diện về chuyên môn y tế tại đây. Tại đây, Doctor Circle được mang đến cho người dùng một phần mềm giao tiếp và học tập bác sĩ dễ vận hành. Hiện tại chưa có phiên bản PC chính thức của phiên bản PC của Doctor Circle. Phiên bản PC ở đây được chạy trên máy tính với sự trợ giúp của trình giả lập. Nó được sử dụng giống như phiên bản PC. Màn hình lớn hơn và tiện lợi hơn. Để vận hành. Có chi tiết cụ thể về cách cài đặt phiên bản máy tính, người dùng có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén gói cài đặt của phiên bản Doctor Circle PC, sau đó chạy chương trình BluestacksCnSetup.exe để cài đặt trình giả lập. Quá trình cài đặt trình giả lập Bluestacks đã hoàn tất, như trong hình:

Lưu ý: Người dùng hệ thống Win7: Bạn có thể cài đặt trình mô phỏng này sau khi tải xuống. Người dùng hệ thống WinXP: Bạn phải cài đặt hai thành phần sau để cài đặt trình mô phỏng này
. (1) Trình cài đặt Windows 4.5
(2) Khi cài đặt các thành phần NET Framework 2.0, nếu máy tính đã cài đặt 360, Kingsoft Guard, QQ Manager và các phần mềm khác, nhiều cảnh báo sẽ hiện lên. Vui lòng thêm niềm tin hoặc tắt phần mềm chống vi-rút!
2. Quay lại gói cài đặt phần mềm, chọn file apk, nhấp chuột phải và chọn Open Method-BlueStacks Game PlatformBlueStacks Simulator

3. Phiên bản phần mềm được cài đặt trên máy tính sau khi vào giao diện phần mềm, người dùng có thể chạy phần mềm trên máy tính
.

Hướng dẫn sử dụng Doctor Circle

1. Mở phần mềm lên, nhập số điện thoại di động và mã xác minh để đăng nhập

2. Sau đó nhập tên thật và chọn cơ sở y tế, khoa, chức danh

3. Vào trang chủ và chọn danh tính của bạn theo lời nhắc

4. Sau đó, bạn sẽ vào giao diện trang chủ như hình bên dưới để tổ chức hội nghị truyền hình

5. Bạn cũng có thể xem xu học thuật trong giao diện cá nhân “Tôi”

6. Còn nhiều chức năng khác đang chờ bạn trải nghiệm

Giới thiệu chức năng

1. Các chuyên gia y tế phát trực tiếp mang tính học thuật thường xuyên cung cấp các bài giảng trực tiếp cũng như các liên kết và trao đổi trực tuyến chặt chẽ. Chương trình phát sóng trực tiếp hội nghị phong phú và đầy màu sắc, bạn có thể tận hưởng bữa tiệc học thuật mà không cần rời khỏi nhà. Nó cung cấp cho người dùng một lượng lớn tài nguyên để phát sóng trực tiếp trong hội nghị và xem xét ngay sau hội nghị.
2. Nhóm bác sĩ lớp học cao cấp áp dụng một phương tiện truyền thông học thuật sáng tạo để chia sẻ kiến ​​thức và giao tiếp tương tác. Nội dung đa dạng, quản lý theo kiểu lớp và tương tác theo kiểu lớp học tận dụng tối đa “thời gian rời rạc” để theo dõi các chuyên gia để hoàn thiện bản thân.
3. Thảo luận các trường hợp và công bố các câu hỏi lâm sàng, đồng thời tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia trong lĩnh vực này từ xa. Chia sẻ các trường hợp lâm sàng và tóm tắt kinh nghiệm để gây ảnh hưởng và nâng cao công cụ trao đổi kinh nghiệm lâm sàng chuyên nghiệp, kịp thời và thuận tiện trong lòng bàn tay của bạn.
4. Cơ sở dữ liệu tài liệu/hướng dẫn có cơ sở dữ liệu y khoa chuyên nghiệp để nhanh chóng có được các tài liệu học thuật có thẩm quyền về các lĩnh vực liên quan. Bạn có thể thu thập các tạp chí, bài báo và hướng dẫn mới nhất trong ngành chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể tải xuống miễn phí các tài liệu học thuật tiên tiến bất kỳ lúc nào, tạo thành cơ sở dữ liệu di động và độc quyền của bạn.

Điểm nổi bật

1. Đặt lịch hẹn trực tuyến với bác sĩ để được điều trị y tế chất lượng cao. Đến bệnh viện bác sĩ đúng giờ, không cần phải xếp hàng chờ đợi và có thể đến khám bác sĩ theo lịch. Không gian điều trị y tế độc lập đảm bảo sự riêng tư, tránh lây nhiễm chéo bệnh tật.
2. Để được tư vấn trực tuyến, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia mà không cần đến bệnh viện để giải đáp các thắc mắc trực tiếp về sức khỏe gia đình, cách chữa bệnh, thông số thuốc, đánh giá báo cáo kiểm định, v.v.!
3. Chia sẻ trường hợp Khu vực chia sẻ trường hợp bao gồm các tài liệu học thuật có thẩm quyền của bác sĩ, các trường hợp bệnh nhân lâm sàng, v.v. Các bác sĩ có thể tải lên các tài liệu về bệnh mới nhất và các trường hợp bệnh nhân cổ điển. Đây không chỉ là khu vực trao đổi trường hợp giữa các bác sĩ mà còn là trạm xăng học thuật. giữa các bác sĩ.
4. Tư vấn từ xa: Đối với các bệnh khó, hiểm nghèo, việc chẩn đoán và điều trị bệnh từ xa có thể được thực hiện giữa các vùng, bệnh viện và có thể thiết lập cơ chế chẩn đoán, điều trị theo cấp bậc để kết nối bệnh viện cơ sở với các khoa hoặc bác sĩ thông qua các thiết bị đầu cuối như điện thoại di động hoặc máy tính để tư vấn liên minh.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Phiên bản mới nhất của Doctor Circle (có hướng dẫn sử dụng) v2.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản PC của Từ điển Y khoa Tencent v2.10.0.600 Máy khách Mayer PC tải xuống v3.7.4 mỗi ngày MedCalc 20 phiên bản crack Trung Quốc v20.0.1 (có hướng dẫn sử dụng tiếng Trung) MedCalc (phần mềm thống kê đường cong ROC y tế) v19.5.6 Phiên bản crack Trung Quốc Huatuo Master of Y học cổ truyền Trung Quốc Phiên bản Cracked xanh v4.9.6.10 Tải xuống Kích thước y tế Phiên bản máy tính Trung Quốc v1.0.1 Primer Premier 5 phiên bản crack v5.00 (có máy đăng ký và hướng dẫn cài đặt) Mọi nỗ lực được thực hiện để phần mềm y tế phiên bản crack v9.1.0.31406 Tải xuống phiên bản miễn phí của GraphPad Prism Trung Quốc v9.0.0.121 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GraphPad Prism v8.0.2.263 (có bản crack và Tải xuống phiên bản crack mới nhất của GraphPad Prism v8.4.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Geneious Prime2021 (có hướng dẫn) v2021 Hệ thống quản lý đánh giá năng lực người cao tuổi v1.0 Phiên bản chính thức Primer Premier 5 phiên bản crack (có hướng dẫn crack + hướng dẫn sử dụng) v5.00 Tải xuống ứng dụng khách Keritai Q Medical PC v4.1.6 Tải xuống phần mềm thống kê đường cong ROC y tế phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v21.0 Phiên bản mới nhất của Doctor Circle (có hướng dẫn sử dụng) v2.3 Tải xuống People's Good Doctor PC v2.2.69 Tải phần mềm kê đơn điện tử ngoại trú green crack v12.1 (có mã đăng ký)
返回顶部