久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Khu vực máy chủ
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của APMServ v5.2.6

软件大小:20.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Khu vực máy chủ

软件等级:

更新时间:2023-03-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

APMServ là một nền tảng máy chủ nhanh chóng tích hợp tất cả các thành phần thường được sử dụng. Nó có màu xanh lá cây, không gây ô nhiễm và có tính di động cao. Khi sao chép sang các phân vùng thư mục hoặc máy tính khác thông qua ổ flash USB hoặc chia sẻ, chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu để hoàn tất. . Nó tích hợp các ưu điểm và tính năng toàn diện của Apache, đồng thời có các chức năng quản lý và xây dựng đồ họa mạnh mẽ. Hỗ trợ Apache, NetBox, PHP, MiniPerl, Memcached, MySQL, phpMyAdmin, eAccelerator, ZendOptimizer, OpenSSL và các dịch vụ khác. Các chương trình bổ sung bao gồm máy khách SFTP/FTP, quản lý Nginx+PHP, các mục quản lý chung có thể được thu nhỏ sau khi chạy và chạy với hệ điều hành Windows. Không cần thao tác phức tạp, dễ dàng bắt đầu.

Tính năng phần mềm

Các thành phần đi kèm bao gồm: Apache 2.2.9 [máy chủ HTTP] Nginx 0.7.19 [máy chủ HTTP] NetBox 2.8 Build 4128 [máy chủ HTTP + công cụ giải thích tập lệnh ASP] PHP 5.2.6 [công cụ giải thích tập lệnh PHP] MiniPerl 5.8 [Perl giải thích tập lệnh Máy chủ] Memcached 1.2.4 [hệ thống bộ đệm bộ nhớ khóa-giá trị] MySQL 5.1.28 [Máy ​​chủ cơ sở dữ liệu MySQL] MySQL 4.0.26 [Máy ​​chủ cơ sở dữ liệu MySQL] phpMyAdmin 2.11.9.2 [Công cụ quản lý trực tuyến cơ sở dữ liệu MySQL] eAccelerator 0.9.5.3 [ Công cụ tăng tốc tập lệnh PHP] ZendOptimizer 3.3.3 [Công cụ tăng tốc tập lệnh PHP] OpenSSL 0.9.8h [Giao thức truyền an toàn HTTPS (SSL)]

Giới thiệu chức năng

1. Tạo lối tắt
2. Giải quyết vấn đề xung đột phần mềm
3. Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL
4. Sửa đổi tệp Máy chủ
5. Thực thi lệnh Shell
6. Xem các dịch vụ Windows

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy giải nén gói ZIP trong thư mục, giải phóng nó vào một đường dẫn nhất định, sau đó chạy trực tiếp chương trình chính APMServ.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của APMServ v5.2.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部