久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Du lịch phục vụ ăn uống
更多下载地址
Mr. Tải Phần Mềm Quản Lý Dịch Vụ Ăn Uống v6.5.2019.06.20

软件大小:28.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Du lịch phục vụ ăn uống

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm quản lý ăn uống của Mr. Fanfan là một phần mềm thu ngân thiết thực được phát triển dành riêng cho các công ty và nhà hàng phục vụ ăn uống vừa và nhỏ. Nó tích hợp một loạt chức năng như thu ngân, in ấn, đặt chỗ và quản lý thành viên. Sử dụng phần mềm này có thể cải thiện hiệu quả đáng kể. của nhân viên thu ngân, hiệu quả công việc không cần phải tính toán chi phí bữa ăn theo cách thủ công, điều này có thể tiết kiệm thời gian và ngăn ngừa các lỗi tính toán gây ra những rắc rối không đáng có. nhà hàng quy mô Việc quản lý không thể phù hợp hơn, bao gồm nhiều quán ăn vặt, nhà hàng, nhà hàng lẩu, v.v. Và thao tác rất đơn giản, không có phương pháp phức tạp, bạn có thể bắt đầu dễ dàng, rất thuận tiện. Phiên bản này là phiên bản hoàn toàn mới, được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như hỗ trợ tùy chỉnh cá nhân hóa và bạn có thể tạo nhà hàng cá nhân hóa theo ý muốn của mình. Công nghệ "Magic Line Puzzle" đầu tiên có thể nhanh chóng thiết kế bố cục và phong cách công thức nấu ăn của bạn. Bạn có thể trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp mà không cần học. Bạn có thể tham gia thiết kế nhà hàng và thiết kế theo ý muốn. Nó cũng đã ra mắt sản phẩm menu máy tính bảng. , cung cấp Nó có hơn 20 bộ mẫu công thức điện tử cài sẵn. Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh các công thức nấu ăn bằng cách trực tiếp chọn mẫu. Đây là một phần mềm cần phải có cho ngành phục vụ ăn uống. nó từ trang web này.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống và giải nén, bấm đúp vào chương trình "SetupV5.2.2016.04.20.exe" để cài đặt phần mềm, chọn thư mục cài đặt và bấm Cài đặt ngay. 2. Đang cài đặt, vui lòng đợi một lát. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào Hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Thu ngân và gọi món 2. Đặt hàng thuận tiện và chiết khấu linh hoạt 3. Loại bỏ hoàn toàn sơ hở của nhân viên thu ngân 4. Bếp và kho 5. In món ăn tại quầy 6. Tự động tính chi phí nguyên vật liệu 7. Thành viên, đặt chỗ 8. Thẻ giảm giá , Nạp thẻ tiêu dùng 9. Quản lý đặt chỗ trực quan

Giới thiệu chức năng

1. Nhân viên thu ngân phía trước và quản lý hàng tồn kho phía sau đều có sẵn. 2. Hỗ trợ in phiếu thu ngân tại quầy lễ tân, tổng đơn hàng tại bếp, đơn hàng riêng. 3. Hỗ trợ chức năng thanh toán kết hợp và chuyển kênh. 4. Hỗ trợ các hình thức ăn uống như ăn tại chỗ và mang đi đồ ăn nhanh. 5. Cung cấp quản lý đặt chỗ, quản lý đặt chỗ của khách hàng theo phân khúc bữa ăn và cung cấp biểu đồ ma trận đặt chỗ rõ ràng. 6. Hỗ trợ quản lý thành viên. 7. Các tài khoản rõ ràng và có thể biết được thu nhập, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng bất cứ lúc nào. 8. Hỗ trợ nhiều loại thiết bị thu ngân, bao gồm máy in hóa đơn, hộp đựng tiền, đầu đọc thẻ và máy quét. 9. Thích ứng với nhiều loại máy chủ, bao gồm máy tính tiền chuyên nghiệp, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, v.v.

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng mới rời khỏi cửa hàng đã được thêm vào. Sau khi thanh toán được thực hiện, đơn đặt hàng có thể được chọn lại để thanh toán. 2. Vấn đề tương thích đã được giải quyết và hệ thống Windows7 32-bit/64-bit đã được hỗ trợ đầy đủ. 3. Hỗ trợ nhiều đơn vị đo lường. 4. Chức năng đặt bàn ăn mới đã được thêm vào. Bạn có thể đặt chỗ trực tiếp tại bàn ăn trên trang chủ và tự động tạo đơn hàng sau khi "khách hàng đến". 5. Đã thêm chức năng kiểm soát quyền, có thể đặt quyền cụ thể cho từng người vận hành. 6. Đã thêm chức năng bồi hoàn sau khi thanh toán 7. Triển khai lại chức năng in biên lai và thay đổi phương thức in mới theo mẫu Excel 8. Đã thêm chức năng tính chi phí, hỗ trợ tính chi phí trung bình di chuyển. chức năng xem xét tài liệu. 10. Thứ tự quầy lễ tân hỗ trợ lựa chọn nhiều đơn vị đo lường 11. Nhiều báo cáo kinh doanh đã được thêm vào 12. Chức năng nạp tiền cho nhân viên thu ngân và nạp tiền cho nhà bếp đã được thêm vào. cài đặt đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột

  • 下载地址
Mr. Tải Phần Mềm Quản Lý Dịch Vụ Ăn Uống v6.5.2019.06.20
  • 本类推荐
  • 本类排行
返回顶部