久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Phiên bản mới nhất của The Last Spell tải xuống v1.0

软件大小:409.4 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-06-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù được cho là theo phong cách pixel nhưng màn chơi không khiến người ta cảm thấy mờ nhạt. The Last Spell là một game chiến thuật theo phong cách pixel rất vui nhộn. Ngược lại, nó có thể khiến người chơi cảm thấy trải nghiệm hình ảnh rất thoải mái. Ở điểm này, nó khá tuyệt vời so với các game cùng loại, lối chơi của trò chơi này không chỉ có lối chơi theo lượt cổ điển. trong trò chơi, mà còn cả lối chơi thu thập tài nguyên. Ngoài ra còn có các lối chơi xây dựng và roguelit. Trong ngày chơi, người chơi có thể xây dựng nhiều căn cứ phòng thủ khác nhau và sử dụng tài nguyên để cải thiện khả năng của nhân vật hoặc nâng cấp các công trình phòng thủ của họ. Những thứ này sẽ giúp người chơi chống chọi với một làn sóng tấn công khác. Sau khi đánh bại một làn sóng kẻ thù khác, tài nguyên sẽ được thu hoạch và quá trình này được lặp lại liên tục. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi khả năng chiến lược của người chơi phải tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên. yếu tố lớn nhất tạo nên sự thành công của trò chơi Nếu sử dụng không hợp lý, bạn sẽ không thể chống chọi được với sự tấn công của kẻ thù vào ban đêm. Có thể nói đây là một trải nghiệm game thư giãn nhưng có đôi chút căng thẳng và thoải mái. Trình chỉnh sửa này đã mang đến cho bạn phiên bản crack miễn phí của phép thuật cuối cùng. Trò chơi không cần phải chơi. Trả tiền, giải nén trực tiếp và bạn có thể trải nghiệm miễn phí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm!

Phiên bản bẻ khóa miễn phí chính tả cuối cùng

Nền tảng trò chơi

Trong nhiều thập kỷ, chiến tranh đã bùng cháy khắp vùng đất . Trong cơn tuyệt vọng, các pháp sư đã gây ra một trận đại hồng thủy. Một số lượng lớn các quả cầu ma thuật thuần túy cuốn trôi gần như mọi thứ, và một làn sương mù màu tím kỳ lạ lan rộng, người ta nói rằng những người đi vào sương mù đều bị giết, phát điên hoặc tệ hơn ... Chỉ có điều. một số nơi trú ẩn an toàn tiếp tục chiến đấu với lũ quái vật khát máu xuất hiện từ màn đêm trong màn sương mù chết tiệt. Một số anh hùng bảo vệ các bức tường cả ngày lẫn đêm cho đến khi một số pháp sư thực hiện được phép thuật cuối cùng để trục xuất mọi phép thuật khỏi thế giới tà ác này. Có lẽ điều đó có thể cứu tất cả chúng ta, có lẽ vậy.

Tính năng trò chơi

1. Các yếu tố RPG hoàn chỉnh: thuộc tính chính, thuộc tính phụ, kỹ năng, tài năng, đặc điểm...v.v. 2. Xây dựng sự nghiệp của riêng bạn: Nâng cấp anh hùng của bạn thông qua phần thưởng thuộc tính và tài năng. Bạn muốn tạo ra một tên trộm bằng súng? Có thể. 3. Các đồ trang trí nhỏ, áo giáp và vũ khí được tạo ngẫu nhiên theo quy trình, mỗi loại có kỹ năng và lối chơi riêng! 4. Quản lý đội anh hùng của bạn: Họ mạnh mẽ nhưng số lượng ít và có nguồn lực hạn chế để sử dụng. Việc chữa lành rất hiếm, vì vậy hãy cố gắng tìm sự cân bằng tốt.

Chiến lược bùa chú cuối cùng

1. Mục tiêu của bạn: Bạn phải bảo vệ sự an toàn của vòng tròn ma thuật cho đến khi các pháp sư cho đến khi phép thuật tối thượng được kích hoạt. 2. Điều kiện thất bại: (1) Vòng tròn ma thuật bị phá hủy (2) Tất cả anh hùng đều chết 3. Mỗi ngày sẽ được chia thành 3 giai đoạn: (1) Giai đoạn triển khai - xây dựng công sự. - Chuẩn bị cho các anh hùng của bạn chiến đấu bằng cách đặt họ cạnh bức tường. (2) Giai đoạn chiến đấu - chiến đấu với kẻ thù cho đến khi tất cả kẻ thù chết - anh hùng có thể được điều khiển theo bất kỳ thứ tự nào và sau khi kết thúc sẽ được chuyển sang lượt của kẻ thù. -Tất cả kẻ thù tiến vào thành phố sẽ gây hoảng loạn và mức độ hoảng loạn sẽ ảnh hưởng đến phần thưởng bạn nhận được vào cuối đêm. (3) Giai đoạn sản xuất - trục vớt tàn tích của một thành phố. - Tiêu vàng để xây dựng các tòa nhà mới và nâng cấp năng suất xây dựng. - Phân công công nhân thi công. -Nâng cấp anh hùng của bạn, cải thiện thuộc tính, mở khóa tài năng và mua thiết bị mới. 1. Kho đồ của thành phố không có sẵn trong bóng tối, vì vậy hãy nhớ trang bị trước các vật phẩm cần thiết. 2. Có ba cách để di chuyển camera: (1) Phím mũi tên/WASD (2) Xoay cạnh màn hình (3) Sử dụng để điều khiển camera 3. Các kỹ năng có sẵn của anh hùng phụ thuộc vào vũ khí họ được trang bị. 4. Anh hùng có 2 nhóm vũ khí khác nhau, có thể tự do chuyển đổi mọi lúc mọi nơi. Phím nóng chuyển đổi là 5. Trước khi sử dụng kỹ năng, mọi hành động đã thực hiện có thể bị hủy bằng cách hủy phím nóng:

Hướng dẫn thao tác

1 Vàng được sử dụng trong giai đoạn sản xuất để mua vũ khí tinh vi, xây dựng và nâng cấp các công trình trong thành phố để chiêu mộ những anh hùng mới... 2. Công nhân được sử dụng trong giai đoạn sản xuất để sử dụng khả năng tích cực của công nhân để thực hiện việc xây dựng và số lượng. số lượng công nhân sẵn có sẽ được lấp đầy mỗi ngày. 3. Đá Trong giai đoạn triển khai, đá được sử dụng để xây dựng các công sự như rào chắn, tường cao, tháp canh, v.v. 4. Hellshade Trong trò chơi quyết định, Hellshade có thể được sử dụng để mở khóa metagame và nâng cấp vĩnh viễn. Rất tiếc, phiên bản này là phiên bản phát triển ban đầu và tính năng này vẫn chưa được mở. 5. Bạn sẽ chết khi giá trị sức khỏe của bạn giảm xuống 0. Lưu ý: Giá trị sức khỏe của bạn sẽ không được lấp đầy hoàn toàn mỗi ngày. 6. Điểm hành động cần thiết để sử dụng hầu hết các kỹ năng sẽ được phục hồi sau mỗi vòng. 7. Hãy chú ý đến năng lượng ma thuật cần thiết để thi triển một số kỹ năng nhất định trong phép thuật mana cuối cùng; mana sẽ không được lấp đầy mỗi ngày. 8. Điểm di chuyển là khoảng cách có thể di chuyển trong một vòng và sẽ được phục hồi sau mỗi vòng.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hàng trăm kẻ thù cần phải bị tiêu diệt! Đừng choáng ngợp. 2. Hàng chục loại kẻ thù với những hành vi khác nhau ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn tiến lên. 3. Suy nghĩ và thích ứng: Bạn phải đối phó với số lượng lớn kẻ thù, vì vậy bạn muốn tối ưu hóa lượng sát thương gây ra bằng các đòn tấn công AOE mạnh mẽ. Kẻ thù có nhiều điểm mạnh và điểm yếu khác nhau sẽ thử thách trí thông minh của bạn. 4. Xây dựng lại các thành phố để hỗ trợ bạn trong trận chiến. Được hồi máu, nhận vật phẩm, nhận anh hùng mới. Sử dụng tài nguyên của bạn một cách khôn ngoan! 5. Tăng cường phòng thủ: tường, bẫy, tháp, máy bắn đá... mọi sự giúp đỡ đều được chào đón. 6. Hãy bảo vệ chiếc nhẫn thần kỳ bằng mọi giá! Nếu bạn thua, mọi chuyện sẽ kết thúc.

Yêu cầu cấu hình

1. Hệ điều hành tối thiểu: Microsoft® Windows® 7 SP1, 8.1, 10 CPU: Intel Core i5-3210M 2.5GHz Bộ nhớ: 2 GB Card đồ họa: RAM GeForce GTX 660M Dung lượng lưu trữ: 2 GB yêu cầu Dung lượng trống 2. Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i5-8400 hoặc AMD Ryzen 5 2600 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660, 2 GB hoặc AMD Radeon HD 7870, phiên bản DirectX 2 GB: Dung lượng lưu trữ 9.0: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB

  • 下载地址
Phiên bản mới nhất của The Last Spell tải xuống v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0
返回顶部