久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0

软件大小:166MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2023-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi Ming Dynasty 1789 sẽ diễn ra trong bối cảnh lịch sử hư cấu. Năm 1789, triều đại Zheng Ming, vương triều vinh quang tiến về phía đông, đã tồn tại được một trăm năm dù vẫn duy trì vị thế bá chủ ở Bắc Mỹ. ngày càng không thể đối phó được với bên ngoài, còn bên trong thì mâu thuẫn giữa giai cấp quý tộc, thương nhân và dân thường ngày càng gay gắt. Sự không hành động của các thế hệ hoàng đế liên tiếp đã dẫn đến chế độ quan lại tràn lan, những ý tưởng mới từ phương Tây đã xâm nhập vào nhà Minh khiến tình hình càng trở nên hỗn loạn. Lúc này đang là đêm trước của cuộc Đại cách mạng, triều đại nhà Minh đang gặp khó khăn trong và ngoài nước sẽ đi về đâu dưới sự ảnh hưởng của người chơi? Lúc đầu, nội dung của tờ báo được xuất bản sẽ được xem xét ở thủ đô mới, trung tâm của nhà Minh và bạn có thể chọn đồng ý xuất bản hoặc từ chối. Bạn có thể che đậy những vụ bê bối cho tầng lớp thượng lưu và ổn định chính quyền; bạn cũng có thể chọn cách thống trị dư luận, gia tăng xung đột và chờ đợi cuộc cách mạng đến sau thắng lợi của cách mạng, vì quyền lực và ghế trong chính quyền. Quốc hội sẽ dùng mọi thủ đoạn để vu khống tin đồn, công kích ngôn luận, thậm chí bỏ rơi nguyên tắc và chọn cách ám sát. Trong kỷ nguyên bối cảnh đặc biệt này, người chơi sẽ luôn phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn, đạo đức, lương tâm và hiện thực tàn khốc, để không chỉ bảo vệ bản thân mà còn thực hiện được lý tưởng, khát vọng của mình. Đây là một trò chơi chiến lược văn bản theo định hướng câu chuyện với bối cảnh lịch sử đặc biệt được sản xuất bởi Dragon Knight Software.

Bối cảnh trò chơi

Trò chơi Ming Dynasty 1789 sẽ diễn ra trong môi trường lịch sử hư cấu. Năm 1789, mặc dù triều đại Zheng Ming vẫn duy trì vị thế bá chủ Bắc Mỹ và tiến về phía đông, nhưng ngày càng không thể đối phó với các vấn đề đối ngoại, và các mâu thuẫn nội bộ giữa quý tộc, quý tộc, thương nhân và dân thường ngày càng gay gắt. Sự không hành động của các thế hệ hoàng đế liên tiếp đã dẫn đến chế độ quan lại tràn lan, những ý tưởng mới từ phương Tây đã xâm nhập vào nhà Minh khiến tình hình càng trở nên hỗn loạn. Lúc này đang là đêm trước của cuộc Đại cách mạng, triều đại nhà Minh đang gặp khó khăn trong và ngoài nước sẽ đi về đâu dưới sự ảnh hưởng của người chơi?

Tính năng trò chơi

1. Trò chơi đế chế bấp bênh sẽ được chơi trong môi trường lịch sử hư cấu. Năm 1789, mặc dù triều đại Zheng Ming vẫn duy trì vị thế bá chủ Bắc Mỹ và tiến về phía đông, nhưng ngày càng không thể đối phó với các vấn đề đối ngoại, và các mâu thuẫn nội bộ giữa quý tộc, quý tộc, thương nhân và dân thường ngày càng gay gắt. Sự không hành động của các thế hệ hoàng đế liên tiếp đã dẫn đến chế độ quan lại tràn lan, những ý tưởng mới từ phương Tây đã xâm nhập vào nhà Minh khiến tình hình càng trở nên hỗn loạn. Lúc này đang là đêm trước của cuộc Đại cách mạng, triều đại nhà Minh đang gặp khó khăn trong và ngoài nước sẽ đi về đâu dưới sự ảnh hưởng của người chơi?

2. Khi chính quyền nhuốm máu bắt đầu, bạn sẽ xem lại nội dung các tờ báo xuất bản ở thủ đô mới, trung tâm của nhà Minh. Bạn có thể lựa chọn đồng ý xuất bản hoặc phủ quyết. Bạn có thể che đậy những vụ bê bối cho tầng lớp thượng lưu và ổn định chính quyền, bạn cũng có thể chọn cách thao túng dư luận, gia tăng xung đột và chờ đợi cuộc cách mạng đến. Và sau khi cách mạng thắng lợi, vì quyền lực, các bạn sẽ dùng mọi thủ đoạn để giành được một ghế trong Quốc hội, vu khống, tung tin đồn, công kích, thậm chí từ bỏ nguyên tắc của mình mà chọn cách ám sát.

3. Trong việc ra quyết định sau khi ra quyết định, tương lai của đất nước được xác định. Sự lựa chọn của người dân sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của đất nước, nhưng một số người có thể quyết định vận mệnh của đất nước. Ở ngã ba của sự thay đổi ngàn năm này, quyết định của bạn quyết định số phận của Đế quốc Minh sẽ suy tàn hay tái sinh và trở lại đỉnh cao thế giới?

Hướng dẫn Cúp thành tích

Lợi bất chính: Tiền hối lộ thu thập được. Vận mệnh: Vận mệnh nhà Minh. Sự trở về buồn bã: Sự ra đi đau buồn sau khi mất tiền. Tử đạo trong ngọn lửa. Ngọc đẹp xuất hiện: một mảnh ngọc quý chất lượng cao. người đàn ông: với hơn 1 triệu con thú tham lam: hậu quả của việc đi ngược lại con người. Sói đói: bị đám đông biến thành sói đói xé nát: không chuẩn bị đàm phán với bọn xã hội đen
.

Yêu cầu cấu hình trò chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu Bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 Bộ xử lý: Dual-Core 3.0 GHz - Intel Core 2 Duo E8400 Bộ nhớ: RAM 2 GB Đồ họa: 512 MB VRAM, Intel HD 4400 / NVIDIA GeForce 9600GT / AMD Radeon HD 3850DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB Cấu hình đề xuất Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7 SP1 / 8.1 / 10 Bộ xử lý: Dual-Core 3,1 GHz - Intel i3 2100 Bộ nhớ: 4 GB Đồ họa RAM: 1 GB VRAM, NVIDIA GeForce GTX 550 Ti / AMD Radeon HD 5850DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0
返回顶部