久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0

软件大小:7.6GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi bao gồm nhiều nền văn minh khác nhau từ thời kỳ đồ đá cho đến hiện tại. Người chơi sẽ đánh giá cao toàn bộ quá trình phát triển của loài người trong trò chơi và xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình để viết nên một chương mới trong lịch sử. Người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa thời đồ đá trong game và anh ta chỉ lãnh đạo một bộ tộc nhỏ. Người chơi cần phải từng bước dẫn dắt người dân của mình từ đầu trong Thời kỳ đồ đá đến nền văn minh hiện đại. Trên đường đi, người chơi sẽ chứng kiến ​​​​sự trỗi dậy và sụp đổ của nhiều nền văn minh, và ngay cả nền văn minh của chính họ cũng sẽ phải đối mặt với việc bị xóa sổ. Điều kiện để chiến thắng trong trò chơi là "danh tiếng". Danh vọng có thể có được thông qua chiến tranh, lựa chọn và những cách khác. Khi người chơi đối mặt với những lựa chọn lớn về nền văn minh trong game, họ sẽ đạt được danh tiếng nhất định và chiến tranh là cách nhanh nhất để tăng danh tiếng. Mỗi khi người chơi chiến thắng trong một cuộc chiến, danh tiếng của người chơi sẽ lan rộng khắp lục địa. Khi danh tiếng của người chơi đạt đến một mức nhất định và cao nhất thì người đó sẽ giành chiến thắng trong trò chơi và người chơi cũng sẽ trở thành người để lại dấu ấn sâu sắc nhất. thế giới. . Khi sự phát triển công nghệ trong trò chơi đạt đến một mức độ nhất định, người chơi sẽ có thể thực hiện các hoạt động của lực lượng trên biển, trên bộ và trên không, đồng thời lối chơi rất phong phú. Nhân loại được biên tập viên mang đến hôm nay là một game chiến thuật mang tính lịch sử dựa trên sự phát triển của nền văn minh nhân loại. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack tiếng Trung của con người có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Xây dựng nền văn minh của bạn. Kết hợp tới 60 nền văn hóa lịch sử để dẫn dắt nền văn minh của bạn. Con người chuyển từ thời cổ đại sang xã hội hiện đại. Nó bắt đầu như một bộ lạc thời kỳ đồ đá mới vô danh, chuyển sang người Babylon vào thời cổ đại, trở thành người Maya trong thời kỳ cổ điển, người Umayyads trong thời Trung cổ, người Anh vào thời kỳ đầu hiện đại, v.v. Mỗi nền văn hóa bổ sung thêm một chiều hướng riêng cho trò chơi, với những hậu quả gần như không bao giờ kết thúc. 2. Đó không chỉ là lịch sử, mà còn là câu chuyện của bạn. Đối mặt với các sự kiện lịch sử, đưa ra những lựa chọn mang tính đạo đức sâu rộng và đạt được những đột phá khoa học. Khám phá những kỳ quan thiên nhiên trên khắp thế giới hoặc tạo ra những kiệt tác nhân loại nổi tiếng thế giới. Mỗi yếu tố trò chơi sẽ phản ánh lịch sử có thật. Kết hợp chúng để tạo ra tầm nhìn thế giới của riêng bạn. 3. Để lại dấu ấn của bạn trên thế giới. Tận hưởng quá trình này quan trọng hơn việc đạt được kết quả. Một điều kiện chiến thắng thống nhất mới - danh tiếng. Mỗi hành động vĩ đại mà bạn thực hiện, mỗi lựa chọn đạo đức mà bạn thực hiện và mỗi trận chiến bạn giành chiến thắng sẽ xây dựng danh tiếng của bạn và để lại tác động lâu dài đến thế giới. Người chơi có danh tiếng cao nhất sẽ thắng trò chơi. Bạn sẽ là người để lại dấu ấn sâu sắc nhất trên thế giới này?

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Nắm vững mọi khía cạnh của các trận chiến chiến thuật trên bộ, trên biển và trên không trong "HUMANKIND™ "Mỗi trận chiến giống như một trò chơi mini theo lượt trên bàn trải rộng trên bản đồ thế giới thực. Di chuyển quân đội của bạn và chỉ huy tất cả các đơn vị, bao gồm các đơn vị mang tính biểu tượng của nền văn hóa của bạn và khả năng đặc biệt của họ. Xây dựng vũ khí bao vây để bao vây và chiếm giữ các thành phố. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các trận chiến lớn kéo dài nhiều lượt và đừng ngần ngại sử dụng quân tiếp viện! 2. Nhà lãnh đạo được tùy chỉnh Trong "HUMANKIND™", bạn sẽ đóng vai người lãnh đạo xã hội của mình bằng hình ảnh ảo mà bạn tạo và tùy chỉnh! Hình đại diện của bạn sẽ phát triển một cách trực quan khi nền văn minh của bạn phát triển trong suốt trò chơi. Bạn cũng có thể thăng cấp cho thủ lĩnh của mình thông qua hệ thống siêu tiến triển để mở khóa giao diện tùy chỉnh nhằm khoe với người lạ và bạn bè trong trò chơi nhiều người chơi với tối đa 8 người chơi.

Lối chơi

1. Hàng chục nghìn nền văn minh. Tích hợp 60 nền văn hóa lịch sử từ Thời đại đồ đồng đến thời hiện đại để tạo nên nền văn minh của riêng bạn. Nó bắt đầu từ nền văn minh Ai Cập cổ đại và phát triển thành Đế chế La Mã, Đế quốc Khmer hay dân tộc Viking. Mỗi nền văn hóa có lối chơi và hiệu ứng thưởng độc đáo riêng, mang đến cho bạn khả năng phát triển gần như vô hạn. Bạn sẽ xây dựng loại nền văn minh nào? Nổi tiếng mãi mãi hay bị ô nhục mãi mãi 2. Quá trình quan trọng hơn kết quả. Danh tiếng là điều kiện chiến thắng thống nhất mới. Mỗi thành tựu phi thường mà bạn đạt được, mỗi lựa chọn đạo đức mà bạn thực hiện, mỗi cuộc chiến mà bạn giành chiến thắng, đều xây dựng danh tiếng của bạn và để lại tác động lâu dài đến thế giới. Người chơi có danh tiếng cao nhất sẽ thắng trò chơi. Bạn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc nhất trên thế giới? 3. Vượt qua lịch sử và tạo ra câu chuyện của riêng bạn. Đối mặt với những sự kiện lịch sử có thật và dẫn dắt các nhân vật lịch sử nổi tiếng thực hiện những khám phá khoa học vĩ đại. Khám phá những kỳ quan thiên nhiên trên khắp thế giới hoặc xây dựng một số công trình kiến ​​trúc khéo léo nhất trong lịch sử loài người. Tất cả các yếu tố trò chơi đều chính xác về mặt lịch sử. Kết hợp các yếu tố khác nhau để tạo ra thế giới của riêng bạn. Bạn sẽ thay đổi hướng đi của CON NGƯỜI như thế nào? 4. Thế giới chiến lược: Làm chủ nhiều địa hình khác nhau và thể hiện kỹ năng chiến lược của bạn thông qua việc sử dụng việc xây dựng thành phố và chiến đấu chiến lược. Đi trước một bước so với các nền văn minh khác thông qua thương mại và ngoại giao thông minh. Tập hợp các đồng minh của bạn và biến cuộc chiến hoành tráng này thành một cuộc chiến tranh thế giới toàn diện dành cho tám người chơi! Bạn sẽ lên kế hoạch cho loại chiến lược nào?

Thao tác phím

1. W, S, A, D: lần lượt điều khiển chuyển động của hình ảnh góc lên, xuống, trái và phải. 2. Q, E: Điều khiển góc quay trái và phải của phối cảnh. 3. Nút 4: Tăng tốc 8 lần. 4. Z, C: Phạm vi định vị thu thập tài nguyên. 5. R, F: Phóng to, thu nhỏ.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit) Bộ xử lý: Bộ nhớ lõi kép 2 GHz: RAM 4 GB Đồ họa: 1 GB VRAM (Shader Model 3) Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 7/8/10 (64-bit) : Intel Core i5 hoặc tương đương Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Thẻ AMD hoặc NVIDIA 2 GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB

  • 下载地址
Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0
返回顶部