久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Đường đứt nét (broken line) Bản crack Trung Quốc v1.6.1

软件大小:2.9 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-05-19

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Broken Lines (tên tiếng Anh là Broken Lines) là một game chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh Thế chiến thứ II. Hai máy bay vận tải của quân Đồng minh bị pháo phòng không trung lập bắn hạ một cách khó hiểu. Trong suốt thế chiến II. Những người lính sống sót đã khám phá và phát hiện ra rằng kẻ thù của phe Trục đang tàn phá. Vì vậy chúng tôi quyết định cùng nhau đập tan âm mưu của kẻ thù. Trong trò chơi, bạn cần chỉ huy đội lính này đứng sau kẻ thù và dẫn họ tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ mà không thu được bất kỳ thông tin tình báo nào. Ngoài ra, mỗi người đều có những ý tưởng, tính cách khác nhau và có quan điểm riêng về bước tiếp theo, bạn cần phải hòa giải và chú ý đến cảm xúc của anh ta, cuối cùng dẫn anh ta trốn thoát đến đây thành công. Nội dung của trò chơi rất phong phú Bạn cần tận dụng địa hình để ẩn nấp hoặc đột kích, đồng thời sử dụng đặc điểm của các loại vũ khí khác nhau và điểm mạnh của mỗi người để sắp xếp chiến thuật nhằm đạt được hiệu quả chiến đấu tốt nhất. Mặc dù là trò chơi theo lượt nhưng chỉ cần các thành viên trong đội ở trong tầm nhìn, họ sẽ tự động tấn công không giới hạn lượt. Trong phiên bản crack offline Trung Quốc này, bạn sẽ trải nghiệm sự khắc nghiệt của chiến tranh. Game đã bị crack và Trung Quốc hóa. Bạn không phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ và cách đoàn kết anh ta để xây dựng một cách hợp lý. chiến lược tất cả phụ thuộc vào quyết định sáng suốt của bạn! Phiên bản crack Trung Quốc đã ngắt kết nối

Nền trò chơi

1. Đội của bạn đã đâm vào phía sau tuyến phòng thủ của kẻ thù. của lịch sử Đông Âu thay thế. Không có bất kỳ sự hỗ trợ tình báo hay lãnh đạo nào, những người lính này phải vượt qua nhiều trở ngại và trở về quê hương trước khi bị xé nát hoàn toàn bởi sự khủng khiếp của chiến tranh. Làm việc theo nhóm và chiến lược là rất quan trọng. 2. Mỗi người lính đều có cá tính và quan điểm riêng, mỗi người đều có quan điểm riêng về việc phải làm tiếp theo. Một số muốn điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn khiến họ rơi sâu vào lãnh thổ của kẻ thù, trong khi những người khác muốn ẩn nấp và chờ giải cứu. Thậm chí có người còn thì thào muốn bỏ chạy. 3. Các bạn chính là “bàn tay vô hình” có thể hướng dẫn nhóm chiến sĩ vô kỷ luật này thực hiện các biện pháp giải cứu an toàn và khả thi. Cho dù đó là một quyết định đơn giản về con đường tiếp theo hay một chiến thuật tinh vi mà kẻ thù của bạn hiện đang theo đuổi, mọi quyết định bạn đưa ra đều là vấn đề sinh tử.

Tính năng trò chơi

1. Trò chơi RPG chiến thuật nhiều nhân vật. Trải nghiệm toàn bộ câu chuyện qua góc nhìn của mỗi người lính khi họ chiến đấu để sinh tồn trong bối cảnh Thế chiến thứ hai thay thế. 2. Các kế hoạch theo lượt được thực hiện đồng bộ (lối chơi theo lượt của WeGo) 3. Các lựa chọn chiến thuật bắt nguồn từ các cuộc chiến thực sự: đàn áp, boongke có thể phá hủy, đạn đạo mô phỏng, ngụy trang, bạn có quyền quyết định cuối cùng về cách sắp xếp nó. 4. Một chiến dịch bao gồm nhiều cốt truyện, nhiều tài nguyên, cái chết vĩnh viễn và các yếu tố khác. 5. Chơi game ngoại tuyến là một thách thức ngay cả đối với những người chơi có kinh nghiệm nhất. Hệ thống tinh thần theo ngữ cảnh có nghĩa là sự kém cỏi của người chơi có thể khiến binh lính đào tẩu bất cứ lúc nào. 6. Câu chuyện cảm động và không khí căng thẳng. Những quyết định khác nhau mà bạn đưa ra sẽ mang lại những kết thúc khác nhau.

Lối chơi bị ngắt kết nối

1. Người lính. Bao gồm các giá trị thống kê, các sự kiện liên quan đến tiểu sử. Làm thế nào để biến một người lính thành một khẩu pháo thủy tinh với độ chính xác của một tay bắn tỉa? Nó dựa vào tốc độ di chuyển như con lười hay lòng dũng cảm như một con gà? Giá, mô hình, dữ liệu và tên. Làm cho súng bắn tỉa của bạn bắn xa hơn hoặc cung cấp băng đạn có sức chứa lớn đặc biệt cho SMG của bạn 3. Lính mới và kỹ năng vũ khí. Thế còn một khẩu súng ngắn hoàn toàn tự động thì sao? Nó có thể bắn áp chế trên một khu vực rộng trong khi hạ gục kẻ thù. 4. Kẻ thù. Hành vi, vũ khí, dữ liệu và khả năng của AI. 5. Sự kiện. Thay đổi hoàn toàn câu chuyện của trò chơi và kết quả của các sự kiện, không chỉ viết lại các sự kiện hiện có mà còn thêm các sự kiện mới.

Hướng dẫn bắt đầu trò chơi bị ngắt kết nối

1. Di chuyển Để di chuyển nhân vật, sử dụng nút bên trái của click chuột trên mặt đất để tạo cột mốc, nhấp chuột lần nữa để tạo cột mốc liên tục. Sau khi vòng đấu bắt đầu, nhân vật sẽ di chuyển dọc theo các cột mốc này cho đến khi chạm trán kẻ thù. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chuột giữa để xoay camera và lăn chuột để phóng to, thu nhỏ. 2. Lén lút/Chạy So với chuyển động thông thường, bạn cũng có thể sử dụng lẻn hoặc chạy. Chỉ cần nhấn và giữ chuột trái sau khi xác nhận dấu đường và ba tùy chọn sẽ xuất hiện: Đường màu đỏ: chạy, di chuyển với tốc độ tối đa, trong khi Nó. không cháy nhưng rất dễ phát hiện. Đường xanh: Lén lút, di chuyển với tốc độ tối thiểu, không bắn trong khoảng thời gian này và không dễ bị phát hiện. Lưu ý nếu muốn đánh lén thì ngoài việc di chuyển theo đường xanh bạn còn phải nhấn phím E để chọn chế độ lén lút. 3. Trò chơi theo lượt áp dụng chế độ theo lượt, như được hiển thị bằng mũi tên trong hình bên dưới. Thanh tiến trình hình tròn nằm ở cuối màn hình. Khi thanh tiến trình lần lượt cuộn xuống, đó là thời gian hành động miễn phí. Trong khoảng thời gian này, nhân vật sẽ không bị điều khiển và mọi việc đều do AI xử lý, khi thanh tiến trình kết thúc cuộn thì đến lượt người chơi thao tác. 4. Hành động Khi đến lượt người chơi thực hiện, anh ta thực sự đang quyết định cách hành động trong vòng tiếp theo. Hành động có thể là di chuyển hoặc thi triển kỹ năng. Nếu bạn muốn sử dụng kỹ năng, chỉ cần nhấp vào biểu tượng bên trái. Sau đó khi bạn nhấn phím cách để bắt đầu lượt, nhân vật sẽ hành động theo lệnh. Tất nhiên, nếu muốn hủy hành động, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng hành động.

Yêu cầu cấu hình

1. Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành: Windows 7 bộ xử lý: i5-5700 2GHz Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Đồ họa: GeForce GT 750M 2GB hoặc tương tự (điểm 1500 3DMark) Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB 2. Cấu hình đề xuất yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: I7-7700 4GHz Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: GTX1050DirectX Phiên bản: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB

  • 下载地址
Đường đứt nét (broken line) Bản crack Trung Quốc v1.6.1
  • 热门软件
  • 热门标签
Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi)
返回顶部