久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Defense Era v0.81 bản crack (có hướng dẫn chơi)

软件大小:480 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Khủng long có được trí tuệ sau quá trình tiến hóa. Kỷ nguyên phòng thủ là một trò chơi phòng thủ tháp theo phong cách hoạt hình. thời cổ đại. Tham gia lực lượng với các quái thú khác để tấn công các bộ tộc loài người. Bạn cần chỉ huy binh lính và sử dụng các tháp phòng thủ công nghệ cao để chiến đấu chống lại những con thú hung dữ này và bảo vệ quê hương của mình. Đồ họa của game theo phong cách hoạt hình vẽ tay, khi chơi sẽ không có những tình huống đẫm máu mà ngược lại sẽ rất dễ thương và thú vị. Thứ hai, có gần 100 kẻ thù khác nhau, hơn 20 tháp phòng thủ độc đáo. và hơn 60 nâng cấp khác nhau trong trò chơi. Tùy chọn, những yếu tố trò chơi phong phú này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau và người chơi có thể sắp xếp quân đội của mình theo ý muốn. So với các trò chơi phòng thủ tháp khác, phiên bản bẻ khóa Defense Era của Trung Quốc do người biên tập mang đến có thể chơi miễn phí sau khi bị bẻ khóa. Hơn nữa, bản đồ trò chơi không có khu vực xây dựng cố định nên bạn có thể xây dựng tháp phòng thủ ở bất cứ đâu bạn muốn và tính tự do trong trò chơi khá cao. Ngoài ra, các quái vật có kích thước độc lập và không chồng lên nhau. Những người bạn thích chúng có thể đến đón binh lính và tướng cho một trận chiến phòng thủ lớn.

Defense Era phiên bản crack Trung Quốc

Nền game

Trong thế giới cổ đại nguy hiểm, khủng long đã trải qua liên tục Với trí tuệ, họ đã tập hợp lại và bắt đầu tấn công các bộ tộc cổ xưa. Với tư cách là người cai trị bộ tộc thời kỳ phòng thủ, người chơi cần chỉ huy các chiến binh mạnh mẽ chiến đấu chống lại những con khủng long này và bảo vệ phụ nữ và thức ăn. Đây là một trò chơi phòng thủ tháp phác thảo, nơi các chiến binh ngoan cường cầm vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với làn sóng tấn công từ quái vật, có thể là yêu tinh, rồng hoặc thậm chí là những con quái vật tàn bạo hơn, tất cả đều đang chờ bạn khám phá. Bạn có nhiều tháp phòng thủ để lựa chọn, tất cả đều có khả năng tuyệt vời. bạn muốn gì? Một con khỉ khổng lồ với xương độc như đạn phóng hay một người phụ nữ thiện chiến cưỡi một con cóc cầu vồng khổng lồ và sở hữu những bông hoa phát nổ?

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Đường có thể bị chặn. Bạn có thể dựng chướng ngại vật trên đường để tập trung kẻ thù. , và sau đó Giết chúng bằng khả năng chết người 2. Không có cái gọi là khu vực xây dựng! Bạn có thể đặt các tòa tháp ở bất cứ đâu bạn muốn; 3. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giả tưởng và lịch sử; 4. Trận đấu trùm hoành tráng 5. Kỷ nguyên phòng thủ bao gồm 12 tháp phòng thủ độc đáo và 25 nâng cấp có thể mua được 6. Hơn 50 loại kẻ thù với nhiều khả năng khác nhau; .

Chiến lược cấp 5 trong kỷ nguyên phòng thủ

1. Lúc đầu, đặt một chiếc lao cấp 3 ở phía trên bên phải của cái hồ nhỏ ở cửa. Đặt một chiếc lao vào sợi dây cuối cùng để bẫy những con quái vật máu còn lại. 2. Trong đợt đá rơi thứ hai, hãy đánh trúng viên đạn ngay khi nó xuất hiện, sau đó dùng bẫy để giết nó và nâng cấp chiếc lao cuối cùng lên 3 cấp. 3. Ở đợt thứ ba, dùng những tảng đá rơi xuống để tách chúng ra khỏi 1-2 viên bị lao đâm trúng và thả một viên ra. Đặt một cây ném đá vào cửa và giữ nó ở mức 3. Nếu không khống chế tốt bẫy và bắn trượt, cuối cùng có thể thêm lao cấp 2 cho Tiểu Hoa. 4. Nếu người ném đá cấp 3 thì thêm 1 người ném đá khác vào cửa. Đồng thời nâng cấp lên cấp 3. Tùy tình hình mà thêm 1-2 nữ vào cửa. Mọi người trên sân ngoại trừ phụ nữ đều được thăng chức. Khi con ong nhỏ bay ra, đặt hai chiếc lao cấp 2 trên đường đi của nó. Nếu quả bóng sắp rò rỉ, hãy thêm một chiếc lao khác vào góc dưới bên phải. Đặt hòn đá ném thứ ba vào cửa. 5. Chọn người đứng đầu trong tất cả các vật tổ. Đội hình cuối cùng là 1 lao ở cửa, 3 lao cấp độ đầy đủ và 2 nữ ném đá, 4-5 lao cấp độ đầy đủ và 1 nữ ở cuối, các vị trí còn lại đã được lấp đầy. với lao cấp 2.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP SP3 (32-bt) và mới hơnCPU: Pentium hoặc AMD 700mhz Bộ nhớ: RAM 512 MB Card đồ họa: Video Card DX9 128 MB Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 200 MB

  • 下载地址
Defense Era v0.81 bản crack (có hướng dẫn chơi)
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí
返回顶部