久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
oXygen XML Editor v23.1 phiên bản bẻ khóa vĩnh viễn

软件大小:336 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-04-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Oxygen XML Editor 23 là phần mềm kiểm tra và chỉnh sửa XML mạnh mẽ cho phép người dùng tạo và phát triển XML. Phần mềm hỗ trợ nhiều loại nội dung tài liệu, chẳng hạn như tài liệu TXT, XSD, DTD và XML. Hầu như tất cả các phần mềm định dạng tài liệu chính thống đều có thể hỗ trợ nó một cách hoàn hảo. Chức năng chính của phần mềm là viết code. Lập trình viên có thể sử dụng phần mềm này để nhập và chạy code. Phần mềm cũng có thể cung cấp cho người dùng các chức năng phụ trợ khác nhau. Nó hỗ trợ xác minh mã trong các tài liệu XML, XSL và XSD. Thông qua xác minh, nó có thể nhắc bạn gặp lỗi tập lệnh trong các mã trong các tài liệu này. Hỗ trợ người dùng ngăn chặn lỗi tập lệnh nhiều nhất có thể, giảm tỷ lệ làm lại của người dùng, nâng cao hiệu quả làm việc của người dùng và giảm thời gian làm việc của người dùng một cách hiệu quả. Phần mềm cũng hỗ trợ mô hình hóa XML. Thông qua mô hình hóa XML, nội dung có thể được thao tác trực quan, cho phép người dùng nhập đồ họa và thành phần này có thể có một bộ phân tích độc lập để giúp người dùng tạo, nhập và chỉnh sửa mã tốt hơn. Phiên bản bẻ khóa vĩnh viễn Oxygen XML Editor 23 do trình soạn thảo mang đến hôm nay có bản vá crack được tích hợp vào gói nén phần mềm. Trình soạn thảo sẽ đính kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết bên dưới. oXygen XML Editor phiên bản bẻ khóa vĩnh viễn

Các tính năng của phần mềm

1. Chỉnh sửa XML thông minh hỗ trợ triển khai nội dung tốt nhất, các phần tử XML , các thuộc tính và giá trị (thao tác tham chiếu ID, bảng liệt kê và giá trị danh sách) được cung cấp. Có thể dễ dàng chỉnh sửa các tài liệu XML bao gồm các mẫu lặp lại bằng trình soạn thảo lưới XML kiểu bảng tính. Hiển thị các nhận xét lược đồ và chú thích DTD bên cạnh các đề xuất hoàn thiện nội dung. Đi kèm với trợ lý nội dung theo ngữ cảnh được điều khiển bởi Lược đồ XML, Relax NG, NVDL, DTD hoặc cấu trúc tài liệu. Trình hướng dẫn Tài liệu XML và Mẫu Mã XML (viết tắt). Phác thảo XML dựa trên sơ đồ cây luôn được cập nhật theo thời gian thực khi bạn chỉnh sửa tài liệu. Trình hướng dẫn tài liệu XML mới giúp dễ dàng tạo các tài liệu XML với lược đồ hoặc DTD được chỉ định. Hỗ trợ gấp mã nguồn với hành vi thao tác mạnh mẽ và bền bỉ. Chế độ xem lược đồ hiển thị thông tin lược đồ của phần tử XML hiện tại. Định dạng và thụt lề các tệp XML. Xác thực XML2, XML IDE quản lý và chia sẻ các kịch bản chuyển đổi trong các dự án. Hỗ trợ xác minh hàng loạt và chuyển đổi hàng loạt. Hỗ trợ tìm kiếm và thay thế nhiều dòng, có thể nhận dạng các biểu thức chính quy và vận hành nhiều tệp. Chỉnh sửa XML thông minh3, xác thực XML, xác thực XML và kiểm tra có cấu trúc tốt được hỗ trợ bởi XInclude và XML Catalog. Theo dõi lỗi đơn giản – chỉ và nhấp chuột để xác định nguồn lỗi, với sự hỗ trợ đánh dấu trực quan và phác thảo quy tắc trong trình soạn thảo XML. Liên kết đến vị trí chính xác của quy tắc liên quan để tìm lỗi lược đồ XML. Mô hình hóa Lược đồ XML4, Mô hình hóa Lược đồ XML dựa trên sơ đồ trực quan của trình soạn thảo lược đồ XML và trình soạn thảo Lược đồ RelaxNG. Hoạt động tái cấu trúc. Bao gồm/nhập đồ họa. Máy phân tích độc lập thành phần Tạo tài liệu HTML hoặc PDF bằng Lược đồ XML W3C. Hỗ trợ tạo một số lượng lớn các phiên bản XML mẫu bằng Lược đồ XML W3C. Hỗ trợ XSL/XSLT.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống gói nén phiên bản bẻ khóa vĩnh viễn Oxygen XML Editor 23 trong trường phần mềm và giải nén nó để lấy các tệp nguồn phần mềm và các tệp bị bẻ khóa. 2. Nhấp đúp vào tệp nguồn phần mềm để bắt đầu cài đặt. 3. Chọn ngôn ngữ phần mềm là "Tiếng Trung giản thể". 4. Chọn đồng ý với thỏa thuận người dùng. 5. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và chọn "Duyệt" để tùy chỉnh đường dẫn cài đặt. 6. Vui lòng kiên nhẫn chờ đợi trong khi thông báo cài đặt phần mềm đang được đọc. 7. Khi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất, hãy bỏ chọn và thoát khỏi chương trình cài đặt. 8. Mở thư mục cài đặt phần mềm. 9. Sao chép các tệp trong bản vá vi phạm vào thư mục do phần mềm chỉ định, như trong hình bên dưới. 10. Chọn phần mềm thay thế và hoàn tất quá trình bẻ khóa.

Giới thiệu chức năng

1. Trình soạn thảo XML xuất bản một nguồn cung cấp các giải pháp đặt trước và có thể định cấu hình chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tạo đầu ra ở dạng PDF, ePUB, HTML và nhiều định dạng khác bằng cùng một nguồn. 2. Chỉnh sửa XML có cấu trúc Chức năng chỉnh sửa XML trực quan nhất và giao diện thân thiện với người dùng giúp bạn cải thiện kết quả công việc của mình bằng Oxygen XML Editor. 3. Khung xuất bản XML Oxygen XML Editor bao gồm hỗ trợ sẵn sàng sử dụng cho các khung DITA, DocBook, XHTML và TEI. 4. Khả năng mở rộng Tận dụng khả năng mở rộng vô song để hỗ trợ và nâng cao khung xuất bản XML tích hợp của trình soạn thảo XML và thậm chí tạo khung xuất bản XML của riêng bạn. 5. Khả năng kết nối Hỗ trợ kết nối mạnh mẽ của XML Editor cho phép bạn tương tác với hầu hết các cơ sở dữ liệu XML, hệ thống quản lý nội dung và WebDAV. 6. Cộng tác Oxygen cho phép bạn cộng tác với các tác giả khác hiệu quả hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng các công cụ theo dõi của trình soạn thảo XML, ứng dụng khách kho lưu trữ lật đổ cũng như các giải pháp so sánh và hợp nhất. 7. Chỉnh sửa XML của Trình soạn thảo XML thông minh hiệu quả hơn bao giờ hết với các hành động và tính năng thông minh được thiết kế trực quan, phản hồi nhanh và dễ sử dụng. 8. Xác thực XML Sử dụng hỗ trợ xác thực "loại" của trình soạn thảo XML và khả năng chỉnh sửa theo ngữ cảnh để đảm bảo rằng các tài liệu XML được "định dạng đúng" và hợp lệ. 9. Phần mềm hỗ trợ cơ sở dữ liệu XML có thể thực hiện các truy vấn XQuery và XPath trên cơ sở dữ liệu XML gốc thông qua các kết nối đến máy chủ cơ sở dữ liệu. Một bộ sưu tập chuyên dụng các chế độ xem duyệt cơ sở dữ liệu được nhóm lại với nhau trong bố cục phối cảnh cơ sở dữ liệu. 10. Tất cả các tiêu chuẩn XML đều được hỗ trợ bằng trình soạn thảo chuyên dụng do phần mềm cung cấp, bao gồm tất cả các tiêu chuẩn XML. Các chế độ xem và hành động chuyên dụng của mỗi trình soạn thảo hỗ trợ chỉnh sửa tất cả các loại tài liệu XML và các loại tệp khác, bao gồm Lược đồ XML, CSS, XSLT, WSDL, RelaxNG, Schematron, Ant, XQuery, v.v. 11. Gỡ lỗi XSLT và XQuery XML Editor cung cấp trình gỡ lỗi XSLT và XQuery mạnh mẽ, có thể kiểm soát hoàn toàn quá trình gỡ lỗi. Có hai góc nhìn chuyên dụng, một dành cho XSLT và một dành cho gỡ lỗi XQuery. Cả hai đều cung cấp các chế độ xem và hành động chuyên biệt cho phép bạn khắc phục sự cố và cải thiện tài liệu của mình. 12. Hỗ trợ các dịch vụ web trong Oxygen XML Editor Trình soạn thảo WSDL nâng cao giúp bạn chỉnh sửa các tài liệu WSDL cung cấp chức năng hoàn thiện nội dung, chế độ xem Phác thảo chuyên biệt và hỗ trợ cho các tài liệu được tạo. Bạn có thể dễ dàng xác minh rằng máy chủ dịch vụ web từ xa có chấp nhận thông báo SOAP đã xác định bằng cách sử dụng công cụ tích hợp Trình phân tích SOAP WSDL của Trình soạn thảo XML hay không.

  • 下载地址
oXygen XML Editor v23.1 phiên bản bẻ khóa vĩnh viễn
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0
返回顶部