久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quyền kiểm soát chính của Lang
更多下载地址
Tải xuống công cụ sản xuất hàng loạt nhà máy Netac Youxin số 3 BMS v2.0 phiên bản miễn phí

软件大小:2.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quyền kiểm soát chính của Lang

软件等级:

更新时间:2022-09-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ sản xuất hàng loạt tại nhà máy Netac Youxin No. 3 BMS là một công cụ được sử dụng đặc biệt để sửa chữa ổ flash USB Netac. Phần mềm này có thể được sử dụng để sửa chữa ổ flash USB có nhãn hiệu điều khiển chính là Netac và có thể sản xuất hàng loạt nếu cần. được tải xuống và sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Mật khẩu cài đặt tham số là 123

Bạn có thể được tối ưu hóa về công suất, tốc độ hoặc độ ổn định.

Chế độ đĩa U có thể được đặt thành: đĩa thông thường, đĩa khởi động USB, đĩa được mã hóa, đĩa chống vi-rút.

Loại phân vùng có thể được đặt thành đĩa di động hoặc đĩa cục bộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trạng thái đèn LED của ổ flash USB.

Cách sử dụng

Nếu đĩa CDROM sản xuất hàng loạt không khởi động được, hãy mở tệp USB20II.ini trong công cụ sản xuất hàng loạt và thay đổi câu FORMAT_TYPE=0 (1, 2 hoặc 3) thành FORMAT_TYPE=4

Chỉ bằng cách thực hiện bước này, đĩa U mới có thể được sản xuất hàng loạt chỉ với một phân vùng cdrom, đây cũng là chìa khóa khởi động thành công của usb-cdrom.

Sau khi sửa đổi, hãy chạy công cụ sản xuất hàng loạt và nhập cài đặt tham số. Bạn sẽ thấy rằng chỉ có "Tự động phát" được chọn, còn "Đĩa bình thường" và "Đĩa khởi động" không được chọn.

​Công cụ này đã sửa đổi FORMAT_TYPE=4 trước khi tải lên

Câu hỏi thường gặp

Sản xuất hàng loạt đĩa U là gì?

Nghĩa đen là sản xuất hàng loạt ổ flash USB. Nó đề cập đến việc ghi lại dữ liệu trên chip điều khiển chính USB theo lô, chẳng hạn như ghi thông tin nhà sản xuất, định dạng, v.v. Chương trình phần mềm được sử dụng để hoàn thành thao tác này trên ổ flash USB, đúng như tên gọi của nó, là một công cụ sản xuất hàng loạt ổ flash USB.

Khi đĩa USB rời khỏi nhà máy, quy trình cuối cùng là sản xuất hàng loạt. Trên thực tế, cần phải sản xuất đĩa U nhập khẩu song song hoặc đĩa U có đĩa CD-ROM để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cài đặt hệ thống trên đĩa U và cũng được sử dụng trong sản xuất hàng loạt.

Sản xuất hàng loạt yêu cầu xác định giải pháp điều khiển chính của ổ flash USB. Đó là giải pháp chip. Nói chung, hãy sử dụng phần mềm ChipGenius để xem và tải xuống các công cụ sản xuất hàng loạt có liên quan. Tất nhiên, tôi muốn nhắc nhở mọi người hãy cố gắng mua đĩa U chính hãng từ nhà máy ban đầu. Trước khi con chip được sản xuất hàng loạt, điều đầu tiên cần xác định là chip điều khiển chính của ổ flash USB của chính nó. Chỉ sau khi xác định được điều này thì mới tìm được công cụ sản xuất hàng loạt thích hợp. Các loại chip điều khiển chính là: Phison, Huirong, Lianyang, Qingtai, Xinchuang, Anguo, Chipbang, Lenovo, Micro Micro, Netac và SanDisk. Những điều này có thể được phát hiện thông qua ChipGenius.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ sản xuất hàng loạt nhà máy Netac Youxin số 3 BMS v2.0 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa định dạng ổ flash USB Netac U328 Công cụ sửa chữa đĩa Netac U208 U Format Tool v1.0.1.3 phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa ổ đĩa USB bị định dạng Netac U205 1.1.0.3 Công cụ sửa chữa sản xuất hàng loạt Netac nt2033cms v1.0.2.20 Tải xuống công cụ sản xuất hàng loạt nhà máy Netac Youxin số 3 BMS v2.0 phiên bản miễn phí NT2033BMS Công cụ sản xuất hàng loạt Netac v2.0A U215+NT2039Factorytool Công cụ sản xuất hàng loạt Netac + công cụ sửa chữa Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa Netac U FactoryTool V1.0.8.4 Công cụ định dạng đĩa Netac U NetacFormat 1.0 phiên bản xanh Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa Netac Netac U RepairTool phiên bản đầy đủ tính năng Netac U206 công cụ sản xuất hàng loạt Công cụ sửa chữa ổ đĩa flash USB thông thường Netac U260/208 Netac NT2060 điều khiển chính U210 Công cụ sửa chữa ổ flash USB NT2060Factorytool V1. Công cụ định dạng ổ flash USB Netac U620 có thể tạo đĩa khởi động USB-CDROM Công cụ định dạng Netac U206 Sản xuất khởi động ổ cứng NormalFormat Công cụ sửa chữa định dạng đĩa Netac U216 U180+NT2039 Dụng cụ sản xuất hàng loạt + dụng cụ sửa chữa Netac Công cụ sản xuất hàng loạt Netac NT2039 Factorytool V1.0.1.55 Công cụ sửa chữa đĩa USB Netac U215 phiên bản v1.0.1.8
返回顶部