久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ IP
更多下载地址
máy quét mạng v21.02 phiên bản crack

软件大小:3.16 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ IP

软件等级:

更新时间:2021-02-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Network scanner 21 là phần mềm mới nhất hiện nay được ra mắt, một phần mềm quét mạng LAN hoàn toàn mới. Phiên bản gốc của phần mềm đã được nâng cấp, các chức năng và hiệu suất của nó đã được cải thiện và tối ưu hóa, giúp phần mềm có nhiều chức năng hơn, mang lại sự tiện lợi cho người dùng, tận dụng tốt hơn các chức năng hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Với phần mềm này, bạn có thể giải quyết vấn đề mạng nội bộ không thể truy cập trực tiếp trên Internet, cho phép bạn dễ dàng truy cập mạng từ xa, bao gồm cả đĩa mạng riêng/tệp chia sẻ NAS tại nhà của bạn) mà không cần bất kỳ phần mềm máy chủ nào, cho phép người dùng truy cập vào network Việc đáp ứng nhu cầu của người dùng về mọi mặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Về chức năng chia sẻ mạng LAN, việc chia sẻ mạng LAN có thể được thực hiện. Tất cả các tệp trong mạng LAN có thể được chia sẻ và chuyển giao cho nhau. Đây là phần mềm chia sẻ tài nguyên mạng hiếm hoi có thể nhanh chóng thiết lập vị trí chia sẻ tệp của bạn trên hệ thống máy tính khác. Người dùng mạng LAN có thể truy cập nó. Biên tập viên đã chia sẻ với tất cả người dùng rằng phiên bản bẻ khóa của máy quét mạng 21 chứa các tệp vá lỗi, có thể giúp mọi người kích hoạt phần mềm bẻ khóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Người dùng có thể trải nghiệm bất kỳ chức năng nào theo ý muốn và sử dụng nó mà không bị hạn chế. tải về nó một cách nhanh chóng. network scanner 21 phiên bản crack

Hướng dẫn crack

1. chương trình, sau đó làm theo lời nhắc của trình hướng dẫn để cài đặt phần mềm Sau khi cài đặt phần mềm thành công, đừng chạy phần mềm và bỏ chọn hộp, như hiển thị bên dưới: 2. Tiếp theo, crack phần mềm, mở chương trình file crack LSKeyGen.exe trong thư mục LSKeyGen, điền số tài khoản ở phần license to và key trong license key vào các vị trí tương ứng rồi nhấn OK để crack thành công. 3. Tại thời điểm này, máy quét mạng 21 phiên bản bẻ khóa đã được đăng ký và kích hoạt thành công và người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Tính năng

1. Dễ sử dụng. Ngay cả những người dùng thiếu kinh nghiệm cũng có thể quét mạng chỉ bằng vài cú nhấp chuột. 2. Hiệu suất tuyệt vời. Chương trình sử dụng tính năng quét đa luồng. Tốc độ quét mạng có thể đạt tới hàng ngàn máy tính mỗi phút. 3. Khả năng mở rộng. Bạn có thể quét nhiều máy tính hoặc toàn bộ mạng con. 4. Tùy chọn lọc linh hoạt. Bạn có thể lọc kết quả theo loại tài nguyên hoặc quyền truy cập. 5. Kiểm tra trạng thái máy tính có thể tùy chỉnh. Chương trình này có thể kiểm tra xem máy tính có bật/tắt không chỉ bằng cách ping mà còn bằng cách kết nối với cổng do người dùng chỉ định. 6. Truy xuất NetBIOS hoặc tên máy tính miền (do người dùng xác định). 7. Bạn sẽ thấy tất cả các tài nguyên máy tính có sẵn. Không chỉ lấy tài nguyên NetBIOS mà còn quét FTP và máy chủ web. 8. Đánh giá tài nguyên mạng. Chương trình sẽ kiểm tra quyền truy cập (đọc/ghi) vào tài nguyên của người dùng hiện tại và bất kỳ người dùng nào được chỉ định. 9. Áp dụng cho tất cả người dùng. Quét không yêu cầu quyền quản trị viên. 10. Xuất kết quả quét. Bạn có thể xuất chúng dưới dạng html, txt hoặc xml.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Network Scanner là một phần mềm quét IP LAN đơn giản và thiết thực được phát triển bởi Lizardsystems. Phần mềm này không chỉ có thể được sử dụng trong các mạng công ty lớn với hàng trăm nghìn máy tính mà còn trong các mạng có nhiều máy tính. Trong một mạng máy tính nhỏ tại nhà, người dùng có thể xem địa chỉ IP của tất cả các máy tính trong mạng chỉ trong vài giây. 2. Ngoài ra, khi người chơi cần kiểm tra máy tính mạng hoặc sử dụng nó để tìm kiếm tài nguyên mạng có sẵn, người dùng có thể sử dụng phần mềm này để giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. 3. Không chỉ vậy, phần mềm còn có thể hiển thị các tài nguyên chia sẻ hệ thống và NetBIOS (Samba) ẩn cũng như các tài nguyên FTP và Web trước mặt người dùng. 4. Ngoài ra, phần mềm sử dụng rất đơn giản, kể cả với người dùng chưa có kinh nghiệm. Phần mềm còn hỗ trợ quét đa luồng, có ưu điểm là tốc độ quét nhanh và hiệu quả cao. 5. Ngoài ra, khi người dùng cần xuất kết quả mạng đã quét, họ có thể xuất chúng dưới dạng tệp XML, HTML hoặc văn bản để có thể lưu trữ trong chính chương trình, cho phép người dùng dễ dàng mở chúng trong trình duyệt để xem tất cả. kết quả của vấn đề về IP và tài nguyên được chia sẻ của họ.

Giới thiệu có liên quan

Bắt đầu với Network Scanner: Cách tốt nhất để bắt đầu với Network Scanner là dùng thử mà không cần nối thêm bất kỳ chuỗi nào. Chúng tôi rất tự tin rằng bạn sẽ có trải nghiệm người dùng tuyệt vời với phần mềm của chúng tôi nên chúng tôi cung cấp Network Scanner trong gói dùng thử đầy đủ chức năng. Nhấn vào đây để tải xuống phiên bản dùng thử đầy đủ chức năng của bạn. Máy quét mạng miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân. Cần nó cho mục đích thương mại? Giá của phần mềm LizardSsystems rất đơn giản. Vui lòng truy cập trang giá của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
máy quét mạng v21.02 phiên bản crack
返回顶部