久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN7

Tôi nên làm gì nếu win7 bị tắt và khởi động lại?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mới đây, một người bạn gặp phải tình trạng máy tính tắt nguồn rồi tự động khởi động lại sau khi tắt. Tắt máy mấy lần cũng không làm được gì. Có cách nào giải quyết được tình trạng này không?

Loại lỗi này thường xảy ra do người dùng vô tình sử dụng chức năng tắt nhanh của hệ thống Windows hoặc do sử dụng một số phần mềm cài đặt hệ thống nào đó nên gây ra lỗi. Nếu giải quyết bằng cách chống phân mảnh ổ cứng hoặc cài đặt lại Windows thì sẽ rắc rối hơn. Người biên tập đã tóm tắt hai lựa chọn sau:

Cách giải 1 như sau:
1: Nhấp vào "Bắt đầu" - "Chạy" - "msconfig"

2: Sau đó chọn Nâng cao trong bảng "Tiện ích cấu hình hệ thống"

3: Chọn "Tắt tắt máy nhanh"

4: Khởi động lại máy tính để giải quyết vấn đề.

Cách giải 2 như sau:
Bước 1: Tắt cài đặt tự động khởi động lại máy tính khi xảy ra lỗi hệ thống. Nhấp chuột phải vào "My Computer" -> chọn "Properties" -> chọn tab "Advanced" trong hộp thoại "System Properties" bật lên. - —> Nhấp vào "Cài đặt" ở góc dưới bên phải của mục "Khởi động và khôi phục" bên dưới —> Trong hộp thoại "Khởi động và khôi phục" bật lên, bỏ chọn "Tự động khởi động lại" —> Nhấp vào "OK" "Thoát;
Phải làm gì nếu win7 bị tắt và khởi động lại

Bước 2: Click vào menu "Start" -> Chọn "Run" -> Nhập "regedit" để mở sổ đăng ký -> Mở rộng các dự án theo thứ tự và tìm mục con "PowerdownAfterShutdown" ở phía bên phải của dự án Winlgon - > Nhấp chuột Nhấp chuột phải và chọn "Sửa đổi" -> Thay đổi dữ liệu giá trị thành "1" -> Nếu không tìm thấy mục con "PowerdownAfterShutdown", bạn có thể nhấp chuột phải để tạo dự án "PowerdownAfterShutdown" mới và đặt giá trị dữ liệu của nó thành "1".
Phải làm gì nếu win7 bị tắt và khởi động lại

Bước 3: Mở “Network Neighborhood” -> chuột phải vào “Local Area Connection” chọn “Properties” -> bấm vào “Configuration (C)” ở phần trên tab “General” -> chọn “Power Management” - > Tích vào "Cho phép máy tính tắt thiết bị này để tiết kiệm điện" và bỏ chọn "Cho phép thiết bị này mang máy tính ra khỏi chế độ chờ" -> bấm "OK" để thoát.

Nếu bạn đã thử các phương pháp trên mà vẫn không giải quyết được vấn đề tự động khởi động lại sau khi tắt máy hoặc tự động khởi động lại sau khi tắt máy tính thì nên kiểm tra xem CPU, card đồ họa, bo mạch chủ và bộ nhớ bên trong thùng máy có bị quá nóng hay không, điều này có thể chiếm dụng không. một số tài nguyên trong quá trình tắt máy và gây ra lỗi phần cứng. Khi nhiệt độ vượt quá giới hạn bảo vệ nhiệt độ nhất định, máy tính sẽ tự động khởi động lại, tức là máy tính sẽ tự động khởi động lại trước khi tắt hoàn toàn hoặc bạn có thể thực hiện quét toàn diện hệ thống; để loại trừ khả năng tự động khởi động lại sau khi tắt máy do nhiễm vi rút, Máy tính sẽ tắt và tự động khởi động lại.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部