久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN7

Tôi phải làm gì nếu máy chủ toàn diện nhất không thể khởi động?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-11

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tôi nên làm gì nếu máy chủ đột nhiên không khởi động được? Người dùng mới có thể chuyển sang Baidu ngay lập tức khi gặp phải tình huống như vậy. Có nhiều lý do khiến máy chủ không khởi động được, chẳng hạn như giao diện nguồn máy chủ tiếp xúc kém, mất bộ nhớ hoặc card đồ họa, v.v., có thể khiến máy tính bị lỗi. Để bắt đầu, hãy hướng dẫn bạn cách giải quyết vấn đề máy chủ không khởi động được.

Dù công việc hay cuộc sống, chúng ta không thể làm gì nếu không có sự tiện lợi do máy tính mang lại. Nếu máy chủ không khởi động được. công việc Nếu không thể tiến hành bình thường, bạn cần nhanh chóng tìm ra giải pháp để lần sau gặp phải sẽ biết cách giải quyết. Dưới đây, biên tập viên sẽ đưa bạn phân tích nguyên nhân khiến máy chủ không khởi động được và đưa ra giải pháp chi tiết. hướng dẫn.

Sau đây là giải pháp cho máy chủ không khởi động được

Các bước loại trừ:

1. Đèn máy chủ đang bật, máy chủ đang hoạt động bình thường và màn hình điều khiển màu đen

Giải pháp: Trước tiên hãy kiểm tra xem cáp kết nối giữa màn hình và máy chủ có bị lỏng hay không, sau đó kiểm tra xem có tiếp xúc giữa không bộ nhớ và card đồ họa Nếu bị lỗi, vui lòng tháo card đồ họa hoặc bộ nhớ ra, làm sạch ngón tay vàng của card đồ họa bằng một lưỡi cao su sạch và làm sạch khe cắm card đồ họa bằng bàn chải mềm hoặc máy thổi da, sau đó lắp lại card đồ họa. Sau đó thay màn hình và kiểm tra. Nếu mọi thứ vẫn bình thường thì có thể màn hình gốc đã bị hỏng và cần được thay thế.

Không thể bắt đầu Hình-1

2. Đèn nguồn tự động tắt ngay sau khi máy tính được bật

Giải pháp: Có thể máy chủ của bạn bị lỗi nguồn lúc này, bạn có thể mở thùng máy ra. Cài đặt lại cáp kết nối giữa nguồn điện và bo mạch chủ, sau đó xem máy tính của bạn có thể khởi động bình thường hay không. Nếu vẫn không khởi động được thì nguồn chính đã bị hỏng và việc thay thế nguồn điện thường sẽ giải quyết được vấn đề.

Đồ họa máy tính-2

3. Máy tính đang chạy bình thường nhưng mã màn hình đen xuất hiện trên màn hình

Giải pháp: Nói chung, khi khởi động, màn hình đen với một chuỗi lớn các chữ cái tiếng Anh xuất hiện, thì đây có thể là lỗi hệ thống máy tính bị hỏng và cần phải cài đặt lại hệ thống máy tính.

Máy chủ không thể khởi động Hình-3

4. Máy tính sẽ tự động tắt sau khi được bật

Giải pháp: Trong trường hợp này, dây nguồn có thể tiếp xúc kém hoặc hư hỏng hoặc nguồn điện của máy chủ có thể bị lỗi và cần phải được thay thế, nếu vấn đề về nguồn được loại bỏ thì phần cứng khác bị lỗi và cần được sửa chữa thêm tại cửa hàng máy tính.

Máy chủ không thể khởi động Hình-4

Trên đây là giải pháp khắc phục tình trạng máy chủ không khởi động được.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部