久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN7

Lỗi kiểm tra dự phòng theo chu kỳ xảy ra khi sao chép file trong hệ thống Win7

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Sao chép tập tin và truyền tập tin là những thao tác bình thường trong hệ thống Win7, tuy nhiên một số người dùng vẫn gặp phải một số rắc rối khi sao chép tập tin. , xuất hiện lời nhắc như "Không thể sao chép lỗi dữ liệu XXX (kiểm tra dự phòng theo chu kỳ)", nghĩa là đã xảy ra lỗi kiểm tra dự phòng theo chu kỳ khi sao chép tệp trong win. Vậy chúng ta nên làm gì? Nó có thể được giải quyết bằng các phương pháp sau.

Trước hết, bạn cần hiểu kiểm tra dự phòng theo chu kỳ là gì và cách kiểm tra dự phòng theo chu kỳ hoạt động.

Kiểm tra dự phòng chu kỳ (CRC), Kiểm tra dự phòng theo chu kỳ, là chức năng phát hiện lỗi truyền dữ liệu mà các phép tính đa thức được thực hiện và kết quả được gắn vào mặt sau của khung. Thiết bị nhận cũng thực hiện các thuật toán tương tự để đảm bảo tính chính xác và toàn vẹn của việc truyền dữ liệu. Khi thực hiện kiểm tra dự phòng theo chu kỳ, FCS (Trình tự kiểm tra khung, trình tự kiểm tra khung) sẽ được thêm vào từng khối dữ liệu (được gọi là khung). FCS chứa thông tin chi tiết của khung và được thiết bị gửi/nhận sử dụng cụ thể để so sánh xem khung có chính xác hay không. Nếu dữ liệu sai, hãy gửi lại. Nếu kiểm tra CRC không thành công, hệ thống sẽ liên tục sao chép dữ liệu vào đĩa cứng và rơi vào vòng lặp vô hạn khiến quá trình sao chép không thể hoàn tất. Có nhiều lý do có thể gây ra lỗi kiểm tra dự phòng theo chu kỳ, bao gồm lỗi phần cứng và phần mềm.

Bây giờ bạn đã biết nguyên tắc làm việc, bạn có thể tìm giải pháp dựa trên các lỗi có thể xảy ra tại nơi làm việc.
Khuyến nghị liên quan: Cài đặt win7 từ đĩa USB

Các thao tác cụ thể như sau:

1 Nhấp vào nút "Bắt đầu", sau đó chọn mở chương trình "Chạy" và nhập "cmd / k chkdsk f: /f /x" và nhấn phím Enter. (Trong đó "f" là ký tự ổ đĩa flash USB được đề cập.)

2. Tiếp theo, hệ thống sẽ tự động hoàn tất việc kiểm tra và sửa chữa đĩa.

3. Nếu vẫn không hoạt động thì chỉ có thể gửi đến văn phòng bảo trì để sửa chữa.

Điều này có thể giải quyết vấn đề lỗi kiểm tra dự phòng theo chu kỳ khi sao chép tệp trong hệ thống win7. Nếu có Đây là cách bạn. Có thể giải quyết những vấn đề như vậy Tất nhiên, tôi ở đây để hy vọng rằng bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部