久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN7

Hãy nói về cách cài đặt lại hệ thống win7 khi máy tính không thể bật được.

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống máy tính không thể bật lên được chưa? Đây thường là lỗi hệ thống và bạn cần phải khắc phục. sửa chữa máy tính. Cài đặt lại hệ thống. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt lại hệ thống win7 khi máy tính không bật được. Thực tế, bạn chỉ cần tạo một công cụ khởi động đĩa U để dễ dàng giải quyết vấn đề hệ thống. Không tin tôi, chúng ta hãy xem các bước.

Làm cách nào để cài đặt lại hệ thống win7 nếu máy tính không bật được? Tôi nên làm gì nếu máy tính của tôi không bật? Bạn đã sao lưu hệ thống chưa? Trên thực tế, bạn có thể tạo một công cụ USB boot để cài đặt lại hệ thống máy tính, nhưng thực hiện như thế nào? Hôm nay tôi chia sẻ hướng dẫn chi tiết này về cách sử dụng ổ flash USB để cài đặt lại hệ thống máy tính.

Hướng dẫn cài đặt lại hệ thống win7 bằng đĩa U:

1.

1. Ổ đĩa flash USB (cố gắng có dung lượng trên 8G)

2. Một máy tính có truy cập Internet bình thường

3. Tải xuống và cài đặt công cụ cài đặt lại bằng một cú nhấp chuột

2. Ý tưởng cài đặt

1. Sau khi chuẩn bị công cụ, hãy tải xuống và cài đặt nó, sau đó tạo công cụ khởi động đĩa U

2. Chèn công cụ khởi động đĩa U đã chuẩn bị vào máy tính không thể bật được và nhấn phím nóng khởi động để vào U disk PE system có thể cài đặt hệ thống

3.

1. Nhấp đúp để mở công cụ cài đặt đã tải xuống. Vui lòng tắt phần mềm diệt vi-rút trên máy tính của bạn trước đó. làm công cụ khởi động đĩa U. Ồ, để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất, hãy nhấp vào menu "Khởi động đĩa U" và chọn chế độ đĩa U.

Cách cài đặt lại hệ thống khi không bật được máy tính-1

2. Sau đó cắm đĩa U vào giao diện USB của máy tính, tự động phát hiện đĩa U, kiểm tra và nhấp vào "Một " "Tạo ổ flash USB có khả năng khởi động".

win7 picture-2

3. Hãy nhớ sao lưu riêng dữ liệu trên ổ flash USB trước. Nó sẽ bị xóa. sau đó chọn khởi động kép UEFI/BIOS, như trong hình bên dưới:

Cách cài đặt lại hệ thống khi không bật được máy tính-3

4. Chọn hệ thống win7 cần cài đặt, sau đó nhấp vào "Tải xuống hệ thống và tạo đĩa U" và sau đó đợi quá trình tạo thành công Nhắc rút ổ flash USB ra, như minh họa trong hình bên dưới:

Đồ họa máy tính-4

5. Sau đó, bạn có thể thoát khỏi ổ flash USB và cắm nó vào máy tính xách tay cần cài đặt lại hệ thống. máy tính và thực hiện ngay lập tức. Nhấn phím nóng khởi động (nhấn nhanh liên tiếp) F12, như minh họa trong hình bên dưới:

win7Picture-5

6. Vui lòng tham khảo sơ đồ sau về các phím nóng khởi động, như minh họa bên dưới:

Đồ họa máy tính-6

7. Sau đó vào menu khởi động, chọn tùy chọn khởi động bắt đầu bằng USB hoặc tên thương hiệu của đĩa U. , rồi dùng phím mũi tên lên xuống để chọn và nhấn Nhấn Enter để xác nhận, tham khảo hình bên dưới:

Cách cài đặt lại hệ thống khi không bật được máy tính-7

8. Khi đến giao diện hệ thống Xiaobai, chúng ta chọn tùy chọn [2], sau đó nhấn Enter. phím để nhập, như hiển thị bên dưới Hiển thị:

Đồ họa máy tính-8

9. Sau khi vào giao diện PE của thanh cài đặt, chọn image hệ thống cần cài đặt, sau đó chọn ổ C cho phân vùng và nhấp vào " cài đặt hệ thống". Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy rút ổ flash USB và khởi động lại máy tính.

Đồ họa máy tính-9

10. Cuối cùng, quá trình cài đặt đã thành công và bạn đã vào được giao diện hệ thống win7.

Cài đặt lại sơ đồ hệ thống-10

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cài đặt lại hệ thống win7 khi máy tính không bật được.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部