久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
当贝桌面纯净破解版下载
Tải xuống phiên bản crack thuần túy cho máy tính để bàn Dangbei_Phiên bản crack thuần túy cho máy tính để bàn Dangbei không có quảng cáo 2021

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2023-04-20

大小:11.46 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phiên bản crack thuần túy dành cho máy tính để bàn Dangbei là một phần mềm hình nền chủ đề hỗ trợ người dùng cài đặt trên màn hình TV. Người dùng có thể trực tiếp thêm ứng dụng vào đài truyền hình thông qua điện thoại di động và nhấp để sử dụng. nhắc nhở về chế độ và màn hình, truy cập trực tiếp vào ứng dụng, khởi động khởi động, khóa mật khẩu và các phím tắt trên màn hình hệ thống, v.v. Nó cũng có thể tự động dọn dẹp rác cho bạn để đảm bảo TV và điện thoại di động của bạn hoạt động trơn tru. tự động khởi động khi khởi động để giúp người dùng thực sự đạt được mục tiêu. Với các tùy chọn khởi động nhanh, phản hồi nhanh, mở ứng dụng tức thì, không bị lag màn hình và không bị lag, bạn có thể chọn các phong cách phong cảnh khác nhau, trai đẹp trai đẹp, hình nền tươi mới , anime, thú cưng dễ thương, chủ đề phim hoạt hình để thiết lập và Bạn cũng có thể chọn theo nhu cầu của riêng mình và bạn cũng có thể tùy chỉnh độ trong suốt, kích thước phông chữ, kích thước trình cắm và các nội dung khác của hình nền. dự báo thời tiết cho tối đa bảy ngày tại đây và có thể gửi điều kiện thời tiết cho bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột để nhắc nhở họ về những thay đổi của thời tiết.
Giới thiệu tải phiên bản crack thuần túy của Dangbei Desktop
Chức năng cài đặt máy tính để bàn đa chức năng có thể điều chỉnh thứ tự thư mục của các ứng dụng máy tính để bàn một cách thông minh dựa trên tình huống và trạng thái ứng dụng của người dùng. Nó hỗ trợ người dùng đồng bộ hóa tài khoản của các thành viên trong gia đình họ để đặt một loạt hình nền chủ đề và cũng có thể tự động cập nhật. và cập nhật cho bạn trong thời gian chạy. Tối ưu hóa hoạt động của nền và người dùng cũng có thể đặt hình nền yêu thích cũng như cách mở màn hình TV theo nhu cầu của riêng họ. Miễn phí, miễn phí, miễn phí. chắc chắn bạn không muốn thử phải không?
Tải xuống các tính năng của phiên bản crack thuần túy dành cho máy tính để bàn Dangbei
1. Phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh và chỉnh sửa trực tuyến nội dung của nhiều máy tính để bàn khác nhau bất kỳ lúc nào, sau đó đặt hình nền hoặc ứng dụng yêu thích của họ làm lối vào cốt lõi của máy tính để bàn, đồng thời đọc ngay nội dung cốt lõi được đề xuất của APP , 24 giờ một ngày. Đẩy thông tin liên quan đến bạn theo chu kỳ.
2. Người dùng có nhu cầu có thể cài đặt ứng dụng trên màn hình của thiết bị TV thông minh và có thể nhanh chóng tải xuống nhiều ứng dụng cần thiết để cài đặt. Họ cũng có thể đặt biểu tượng của ứng dụng, điều này có thể giúp người dùng điều khiển TV từ xa nhanh chóng và thoải mái hơn. Chuyển đổi tiến trình phát video, âm lượng, tốc độ phát lại, v.v.
3. Một số lượng lớn hình nền độ nét cao tinh tế đang chờ bạn lựa chọn. Người dùng không chỉ có thể chọn hình nền yêu thích của mình theo truy vấn danh mục để đặt, cho dù đó là thú cưng dễ thương, người đẹp, người nổi tiếng, hoạt hình, trò chơi, phong cảnh và các hình nền khác, họ cũng có thể chọn. Bạn có thể đặt hình ảnh của riêng mình để sử dụng trong màn hình chủ đề.
4. Chức năng tải tệp lên mới cho phép người dùng tải trực tiếp các ứng dụng, trò chơi, tệp và các tệp khác trong phần mềm quản lý ứng dụng và gửi chúng cho những người dùng khác để xem qua truyền nhanh Bluetooth. Việc cài đặt sẽ dễ dàng hơn và không cần tải xuống và cài đặt bổ sung. cần thiết. Gói có thể được thực hiện dễ dàng.
Mô tả bản cập nhật tải xuống phiên bản crack thuần túy dành cho máy tính để bàn Dangbei
1. Hỗ trợ người dùng tùy chỉnh và chỉnh sửa các nội dung khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng đặt APP yêu thích của mình làm lối vào cốt lõi, đồng thời, họ có thể đọc nội dung cốt lõi được đề xuất của APP ngay lập tức.
2. Mọi người dùng đều có thể sử dụng bất kỳ chức năng nào trong phần mềm này và sử dụng mọi tài nguyên theo ý muốn.
3. Các nhu cầu liên quan khác cũng có thể được đáp ứng trong phần mềm này.
4. Bỏ phím chức năng phát ngay
5. Nhiều bạn thích dọn rác thường xuyên khi sử dụng điện thoại di động để đảm bảo độ mượt mà ngày nay chiếc máy tính để bàn này cũng có chức năng này giúp TV/box của bạn luôn hoạt động trơn tru.
6. Bao phủ 99,99% tài nguyên video của mạng, bao gồm các bộ phim nổi tiếng và phim bom tấn, bạn có thể sưu tầm và xem mà không tốn thời gian tìm kiếm.
7. Loại bỏ nhiều tùy chọn cài đặt vô ích
8. Bỏ phím chức năng ứng dụng tìm kiếm và sản xuất phim truyền hình ở bên trái
9. Xóa các đề xuất phổ biến và tìm kiếm phim và truyền hình Dangbei
10. Cài đặt mặc định bật nút home để quay về chức năng ổ khóa mật khẩu đã lưu
11. Nghiêm cấm cập nhật hệ thống và lời nhắc nâng cấp "đã là phiên bản mới nhất";
12. Thêm chức năng khóa mật khẩu.