久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
音乐猎手app
Tải xuống ứng dụng Music Hunter-Tải xuống phiên bản Music Hunter Android

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2023-12-04

大小:56 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Music Hunter là phần mềm công cụ tích hợp tìm kiếm, phát, tải xuống và quản lý nhạc. Nó không chỉ hỗ trợ tìm kiếm và phát trên nhiều nền tảng âm nhạc mà còn cung cấp nguồn tài nguyên âm nhạc phong phú để người dùng lựa chọn và tải về. Nó có thể đồng bộ hóa âm nhạc yêu thích của người dùng lên đám mây thông qua chức năng đồng bộ hóa đám mây, giúp người dùng thuận tiện nghe trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, nó còn cung cấp thư viện nhạc và thông tin thể loại phong phú, cho phép người dùng lựa chọn nhiều thể loại nhạc khác nhau để phát và tải về tùy theo sở thích và tâm trạng.
Ứng dụng Music Hunter
Tính năng của ứng dụng Music Hunter
1. Tài nguyên âm nhạc khổng lồ, bao gồm tài nguyên phát lại của tất cả các tác phẩm âm nhạc cổ điển và phổ biến.
2. Tìm kiếm và tải xuống thuận tiện, nhanh chóng tìm thấy bài hát mục tiêu và tải xuống thiết bị cục bộ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Nhiều định dạng nhạc, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc phổ biến để đáp ứng yêu cầu về chất lượng âm thanh.
Tính năng của ứng dụng Music Hunter
1. Nhận dạng âm nhạc chính xác và nhanh chóng: Music Hunter có thể xác định nhanh chóng và chính xác nhiều loại bài hát khác nhau, bao gồm các đĩa đơn ăn khách, bài hát trên Internet, bài hát cổ điển và bài hát nước ngoài, v.v., và tỷ lệ nhận dạng khá cao.
2. Cung cấp tài nguyên âm nhạc phong phú: Music Hunter bao gồm một lượng lớn tài nguyên âm nhạc, bao gồm các bài hát tiếng Trung, bài hát tiếng Anh, bài hát cổ điển, v.v. Người dùng có thể tìm kiếm tài nguyên bài hát yêu thích của mình trong phần mềm.
3. Thiết kế giao diện tinh tế: Thiết kế giao diện của Music Hunter rất tinh tế, có thể hiển thị thông tin liên quan của ca sĩ và bài hát trong thời gian thực, cho phép người dùng hiểu thêm thông tin nền nhạc trong khi thưởng thức âm nhạc.
Ưu điểm của ứng dụng Music Hunter
1. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ: Ngoài chức năng nhận dạng nhạc cơ bản, Music Hunter còn có chức năng tìm kiếm mạnh mẽ Người dùng có thể tìm kiếm các bài hát, thông tin ca sĩ liên quan thông qua từ khóa.
2. Hỗ trợ tạo và chia sẻ danh sách phát: Người dùng có thể tạo danh sách phát của riêng mình trong Music Hunter, sưu tầm các bài hát yêu thích và dễ dàng chia sẻ danh sách phát. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và chia sẻ những bản nhạc yêu thích của mình hơn.
3. Cung cấp tính năng đồng bộ hóa bìa album và tự động tải lời bài hát: Trong khi phát nhạc, Music Hunter có thể đồng thời tìm kiếm, hiển thị bìa album và tự động tải lời bài hát. Tính năng này cho phép người dùng hiểu rõ hơn các thông tin liên quan đến bài hát và mang lại trải nghiệm âm nhạc phong phú hơn.