久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
奇妙P图软件下载
Phiên bản P-picture crack tuyệt vời_Tải phần mềm P-picture tuyệt vời

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2022-04-11

大小:78.02 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản crack tuyệt vời của P Picture là một phần mềm ảnh P dành cho thiết bị di động khác thường. Nó không chỉ có thể hỗ trợ bạn bè chỉnh sửa ảnh khác nhau mà còn thay đổi các hiệu ứng đặc biệt như kiểu tóc và hình dạng khuôn mặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm này hoạt động đơn giản và có hướng dẫn đầy đủ cho người mới sử dụng để giúp người dùng bắt đầu nhanh chóng. Với các hiệu ứng bộ lọc và nhãn dán phong phú, nó có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Phần mềm có thể cung cấp sáu chức năng chính: làm đẹp, cắt bỏ, cắt dán, hiệu ứng, chỉnh sửa và lão hóa. Nó cũng có thể thực hiện các chức năng điều chỉnh thông số ở cấp độ chuyên nghiệp, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm ảnh selfie, cắt bỏ miễn phí và linh hoạt cũng như nhiều bản vẽ khác nhau. hàng loạt hiệu ứng như khung, nhãn dán với nhiều phong cách và bộ lọc khác nhau. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống nhanh chóng.
Giới thiệu phần mềm
1. Phần mềm hình ảnh P tuyệt vời sử dụng các bộ lọc chất lượng cao, đa phong cách, cấp độ chuyên nghiệp để tạo ra bữa tiệc thị giác.
2. Chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp bạn thỏa sức sáng tạo.
3. Tùy chỉnh kế hoạch chỉnh sửa và giữ lại phong cách độc đáo của riêng bạn.
4. Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh có mức độ tự do cao để tái tạo lại bức tranh lý tưởng.
5. Hiệu quả và quy trình, chỉ nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Nội dung phần mềm
[Cắt miễn phí]
Với các đường cắt phác thảo đơn giản và dễ vận hành cũng như các đường cắt miễn phí linh hoạt hơn, bạn có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình theo ý muốn. Bạn có thể có những chiếc xe hơi và biệt thự sang trọng bất cứ khi nào bạn muốn!
【Mẫu câu đố】
Phần mềm Wonderful P Picture cung cấp nhiều phương pháp bố cục khác nhau. Ngay cả với số lượng ảnh khác nhau, bạn luôn có thể tìm thấy mẫu câu đố phù hợp, tùy chỉnh tỷ lệ ảnh, sử dụng các câu đố hình dạng và tạo các câu đố áp phích thú vị chỉ bằng một cú nhấp chuột.
[Camera chụp ảnh]
Ảnh đẹp, tái tạo bề mặt da thông minh, không cần kỹ năng chỉnh sửa ảnh rườm rà, dễ dàng đạt được kết quả hoàn hảo và bạn có thể đăng cho bạn bè sau khi chụp ảnh! Nó cũng cung cấp nhiều hiệu ứng bộ lọc, có thể chuyển đổi tùy ý khi chụp ảnh và cường độ bộ lọc có thể được điều chỉnh thủ công để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật!
[Nhãn dán thời trang]
Động vật, hình xăm, khuôn mặt, hoa, nghệ thuật chữ, mũ nón và thư viện nhãn dán phong phú, mọi thứ bạn muốn đều có ở đây! Tại đây, bạn có thể có đôi cánh thiên thần hoặc khuôn mặt ma cà rồng và nhiều nhãn dán khác nhau để tạo nên nét độc đáo cho riêng mình!
[Mẫu khung]
Những thành phố nhộn nhịp, những con phố lãng mạn, những bãi biển kỳ lạ, sử dụng các mẫu khung để làm phong phú nền ảnh và những bức ảnh selfie đơn điệu cũng có thể được cá nhân hóa rất nhiều.
Điểm nổi bật của phần mềm
1. Chân dung bằng một cú nhấp chuột
Trí tuệ nhân tạo sẽ trích xuất chính xác các bức chân dung trong ảnh và hình ảnh, với khả năng trích xuất ngang bằng sợi tóc và không có các cạnh lởm chởm. Độ phân giải hỗ trợ xuất 100 triệu điểm ảnh.
2. Sửa chữa thông minh
Khi chụp ảnh, bạn vô tình va phải người qua đường. Nếu không hài lòng (không cần thiết) hoặc bị thiếu trong bức ảnh, bạn có thể giữ lại vẻ đẹp tổng thể và sự hài hòa của bức ảnh. Sửa chữa có thể chọn bất kỳ khu vực không mong muốn nào để sửa chữa thông minh và có thể gây bất ngờ. Chức năng này đặc biệt hiệu quả đối với ảnh chân dung, nhiếp ảnh và phong cảnh thiên nhiên.
3. Tổng hợp hình ảnh
Tổng hợp ghép ảnh và ghép ảnh hỗ trợ chọn nền, bất kỳ số lượng ảnh nền trước nào, thêm văn bản hình mờ và thêm hình ảnh phân đoạn dọc.
Văn bản nền trước và hình mờ có thể được di chuyển tùy ý và chia tỷ lệ theo tỷ lệ.
4. Sửa chữa rõ ràng
Sửa chữa độ rõ nét thông minh cho hình ảnh và hình ảnh sử dụng công nghệ AI để khôi phục chi tiết hình ảnh.
5. Khuếch đại không tổn hao
Hình ảnh ảnh được phóng to 2 lần mà không bị mất. Nếu bạn cần phóng đại nhiều lần, bạn có thể sử dụng nó nhiều lần để có được hiệu ứng phóng đại nhiều lần.