久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
马克水印相机app
Mark Watermark Camera phiên bản mới nhất 2022_Tải xuống ứng dụng Mark Watermark Camera

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2022-05-19

大小:87.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Mark Watermark Camera là phần mềm chụp ảnh hình mờ công việc có độ phân giải cao trí tuệ nhân tạo, có thể áp dụng cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau như quản lý tài sản, kỹ thuật, bán hàng và làm việc bán thời gian. Phần mềm này có giao diện thao tác chụp mượt mà, đơn giản và dễ sử dụng, đồng thời mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Nó cho phép người dùng chụp ảnh và quay video có hình mờ với hình mờ, thời gian, địa điểm, tên dự án và các thông tin khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. rất thích hợp cho các nhà quản lý để kiểm tra sự xuất hiện của nhân viên. Ngoài ra, phần mềm này cũng có thể được sử dụng để kiểm kê tài liệu. Bạn chỉ cần chụp ảnh để có kết quả sau một giây, điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của người dùng. Ngoài ra còn có một không gian lưu trữ đám mây lớn để bạn sử dụng! Hãy tải về và trải nghiệm nó!
Các tính năng của ứng dụng Mark Watermark Camera
1. Hoạt động của quản trị viên
Quản trị viên có thể thực hiện các thao tác như thích và bình luận để theo dõi hoạt động của nhóm trong thời gian thực.
2. Chụp ảnh và tự động đồng bộ ảnh về nhóm
Ảnh hình mờ được tự động đồng bộ hóa với nhóm và cũng có thể được đặt để đồng bộ hóa với nhóm DingTalk và nhóm WeChat của công ty để cải thiện hiệu quả cộng tác làm việc nhóm.
3. Lưu trữ ảnh trên đám mây
Ảnh có thể được tự động phân loại, sắp xếp và xuất ra chỉ bằng một cú nhấp chuột trên nền máy tính, thuận tiện cho người quản lý nhóm.
4. Thống kê tham dự của đội
Số liệu thống kê thời gian thực về việc tham dự của đội cũng có thể được phân loại theo tuần và tháng, rõ ràng và rõ ràng. Các ca khác nhau có thể được thiết lập để đáp ứng các nhu cầu tham dự khác nhau.
Đánh dấu chức năng ứng dụng máy ảnh hình mờ
1. Thời gian và địa điểm chính xác, hiệu chỉnh thông minh và chống giả mạo.
2. Hình mờ AI thông minh giúp đơn giản hóa công việc.
3. Tự động hóa phân loại lưu trữ đám mây.
4. Tạo nhiều nhật ký và báo cáo khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột trên lòng bàn tay của bạn.
5. Đội ngũ quản lý trực tuyến hiệu quả có thể giảm chi phí và tăng hiệu quả cho doanh nghiệp.
6. Nền tảng quản lý máy tính giúp đơn giản hóa các thao tác rườm rà.
7. Ghi lại thời gian và địa điểm, ghi lại cuộc sống độ nét cao.
8. Chia sẻ ảnh có hình mờ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Các tình huống có thể áp dụng
1. Quản lý tài sản: Chụp ảnh và để lại dấu vết công việc hàng ngày, hệ thống lệnh sản xuất được sử dụng để theo dõi vấn đề, di chuyển ô tô bằng một cú nhấp chuột giải quyết vấn đề đỗ xe trái phép, các mẫu đơn giản và đẹp mắt được sử dụng để công khai và báo cáo, mã đăng ký điện tử nhanh chóng và thuận tiện, v.v.
2. Kỹ thuật: Chụp ảnh và ghi lại công việc hàng ngày. Các hình mờ kỹ thuật chuyên nghiệp bao gồm nhiều cảnh khác nhau. Nói lời tạm biệt với việc chấp nhận bảng hiệu và tính toán trí tuệ nhân tạo. Không cần phải lo lắng về việc chấp nhận cốt thép, ống thép, gỗ, v.v. được tính trong một lần. Nhật ký giám sát và báo cáo xây dựng có thể được tạo ra trong một giây. Nói lời tạm biệt với việc sản xuất hồ sơ tẻ nhạt hàng ngày.
3. Bán hàng: Ghi lại công việc kiểm tra và phân phối cửa hàng hàng ngày, đồng thời chụp ảnh để tự động tạo các tuyến ảnh hàng ngày. Tất cả các hình ảnh có độ phân giải cao đều được tự động phân loại và có thể tìm thấy ảnh theo ý muốn dựa trên bất kỳ thông tin nào, rất thuận tiện.
4. Công việc bán thời gian: chụp ảnh công việc để đồng bộ vòng tròn làm việc, khoanh vùng khu vực làm việc bằng hàng rào điện tử và đưa ra cảnh báo sớm khi rời khỏi vòng tròn. Toàn bộ ảnh được tự động đồng bộ và lưu trữ trong không gian của mỗi đội, giúp bạn dễ dàng kiểm tra, kiểm tra tại chỗ.