久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
好医术app
Phiên bản bẻ khóa Good Medical Skills_Tải xuống ứng dụng Good Medical Skills

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2022-05-30

大小:34.57 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản bẻ khóa của Good Medical Skills là một phần mềm học tập y tế siêu mạnh được phát triển và ra mắt bởi Shanghai Weizhan Information Technology Co., Ltd. Đây là một nền tảng học tập thông tin được tạo ra đặc biệt cho người dùng làm trong ngành y tế. Có một số lượng lớn các video giáo dục y tế miễn phí để người dùng tìm hiểu và tham khảo. Các bác sĩ có thể xem các bài giảng trực tuyến từ các chuyên gia uy tín trên khắp thế giới và nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như khả năng của mình mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm này dựa trên giáo dục y tế và công nghệ cốt lõi, kết hợp với lợi thế của dữ liệu Internet di động, để cung cấp hoạt động giảng dạy mở, với bốn phần chính như giao tiếp trực tuyến, mô-đun kiểm tra vận hành, quản lý và thống kê, đồng thời có thể hỗ trợ văn bản, hình ảnh, âm thanh... Giao tiếp trực tuyến cho phép người dùng học tập tương tác mọi lúc mọi nơi và nhanh chóng nâng cao khả năng của mình.
Giới thiệu về Phần mềm Kỹ năng Y tế Tốt
1. Đào tạo ưu tú, học khóa
Chúng tôi mời các chuyên gia chỉnh hình nổi tiếng trong và ngoài nước đến giảng bài. Tại đây chúng tôi tập hợp những chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật từ các bậc thầy chỉnh hình toàn cầu. Mỗi chủ đề đều dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của các chuyên gia. Chúng tôi sẽ dạy cho bạn một bộ phẫu thuật thực tế nhất. kỹ thuật, để bạn có thể biểu diễn tốt nhất có thể mà không cần ra nước ngoài.
2. Tích hợp y tế + VR
Trường Cao đẳng Y tế Internet Haoyishu, trường tiên phong phát sóng video VR trực tiếp về phẫu thuật thực tế, đã hoàn thành việc ghi video VR đầu tiên của Trung Quốc về phẫu thuật chỉnh hình thực tế. Tích cực khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa điều trị y tế và VR để khôi phục lại hiện trường phẫu thuật thực sự cho bạn, cho phép bạn đắm chìm trong hiện trường và học các kỹ năng phẫu thuật từ bậc thầy.
3. Vùng video chính
Nó tập hợp một số lượng lớn các chuyên gia trong và ngoài nước để chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật của họ, hiệu quả và thiết thực. Nó được cập nhật thường xuyên hàng tuần để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim truyền hình mọi lúc mọi nơi.
4. Hiệu quả
Mỗi video sẽ dạy cho bạn một bộ kỹ thuật phẫu thuật thực tế. Sau khi tìm hiểu, bạn sẽ có thể sử dụng chúng và đạt được kết quả tốt.
Nội dung phần mềm Kỹ năng y tế tốt
1. Chuyên gia lớn nhất: Tại đây chúng tôi tập hợp những chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật từ các bậc thầy chỉnh hình trên khắp thế giới, cho phép bạn tận hưởng nền y học tốt nhất trên thế giới mà không cần phải ra nước ngoài.
2. Hiệu quả nhất: Mỗi video sẽ dạy cho bạn một bộ kỹ thuật phẫu thuật thiết thực nhất. Sau khi học, bạn sẽ có thể sử dụng và sẽ nhận được kết quả tốt sau khi sử dụng.
3. Master Video Zone: Tại đây rất nhiều chuyên gia trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật hiệu quả và thiết thực. Nó được cập nhật thường xuyên hàng tuần để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm đáng mong đợi khi xem phim mọi lúc, mọi nơi.
4. Khu vực đào tạo ưu tú: Đây là tập hợp tất cả các khóa đào tạo hội nghị ngoại tuyến của ứng dụng Good Medical Skills. Trước tiên hãy tìm hiểu các cập nhật hội nghị thú vị và đăng ký nhanh chóng để việc tham gia của bạn thuận tiện và hiệu quả hơn.
Nhật ký cập nhật
1. Tối ưu hóa mô-đun phát sóng trực tiếp;
2. Trải nghiệm người dùng nâng cao
3. Đã sửa lỗi BUG đã biết.