久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
壁纸精灵最新版
Tải Wallpaper Elf phiên bản mới nhất_Tải phiên bản Wallpaper Elf miễn phí

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2022-09-15

大小:68.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Wallpaper Wizard là phần mềm hình nền di động được nhiều người dùng đón nhận. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản. Nó có một số lượng lớn hình nền điện thoại di động được tích hợp sẵn, với nhiều loại khác nhau, bao gồm hình nền tĩnh, hình nền động, hình nền 3D, v.v. Nó cũng hỗ trợ người dùng DIY. sở hữu hình nền chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ cần tải xuống hình nền bạn thích và thiết lập nó. Nó có thể được sử dụng làm hình nền máy tính để bàn của điện thoại di động, hình nền chủ đề QQ WeChat, hình nền cuộc gọi đến, v.v. Phần mềm này phù hợp với mọi điện thoại Android. Hệ thống có thể điều chỉnh kích thước hình nền theo kích thước màn hình của người dùng, tránh cho người dùng gặp rắc rối khi chụp ảnh màn hình theo cách thủ công. Phần mềm còn cập nhật một lượng lớn các hình nền mới nhất và phổ biến nhất mỗi ngày, cho phép bạn thay đổi tâm trạng mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo album ảnh MV cho chính mình hoặc người thân, bạn bè để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Các tính năng của phiên bản Wallpaper Elf mới nhất
1. Trình hướng dẫn hình nền: Trình quản lý hình nền điện thoại di động, tư vấn làm đẹp máy tính để bàn và thư viện hình nền độc quyền.
2. Hình nền động: Chọn hình nền video phổ biến được người dùng tải lên và chia sẻ.
3. Hình nền độ nét cao: Tổng hợp hình nền hình ảnh độ nét cao, được cập nhật thường xuyên mỗi ngày.
4. Hình nền 3D: Hình nền trực quan 3D thú vị mang đến cho bạn cảm giác thưởng thức thị giác khác biệt.
5. Tùy chỉnh hình nền: Các mẫu hình nền động phong phú để tạo hình nền của riêng bạn.
Những điểm nổi bật của phiên bản Wallpaper Elf mới nhất
1. Lựa chọn cẩn thận từng hình nền, bao gồm nhiều hình ảnh nền không có hình mờ có độ phân giải cao khác nhau, để làm hình nền điện thoại di động của bạn đẹp hơn.
2. Máy tính để bàn có chủ đề trong suốt, hình nền động độ phân giải cao, hình nền động 3D, avatar cặp đôi được cá nhân hóa, avatar QQ, hình nền đẹp, v.v.
3. Chức năng tùy chỉnh hình nền DIY, chương trình cuộc gọi video thú vị, màn hình khóa điện thoại di động độc quyền, thay đổi hình nền tự động, xóa hình mờ video ngắn, chỉnh sửa video, sản xuất hình ảnh, v.v.
4. Một loạt các chức năng tùy chỉnh liên quan đến chỉnh sửa video và sản xuất hình ảnh để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa hơn của người dùng.
5. Tự động thay đổi hình nền, tạo và chỉnh sửa video, chuyển đổi video thành GIF, xóa hình mờ khỏi video, album MV và nhiều chức năng khác đang chờ bạn trải nghiệm.
Cách sử dụng
1. Tải xuống và cài đặt ứng dụng Wallpaper Wizard về điện thoại của bạn
;
2. Mở ứng dụng và vào trang chủ ứng dụng
3. Xem tất cả các hình nền chủ đề phổ biến trên trang chủ
;
4. Bấm vào hình nền để xem thông tin cụ thể
5. Nhấp vào tải xuống để nhanh chóng tải xuống các hình nền tinh tế;
6. Nhấp vào Sử dụng để đặt hình nền làm hình nền chủ đề điện thoại di động chỉ bằng một cú nhấp chuột;
7. Trong giao diện sản xuất, bạn có thể tạo hình nền hình ảnh và hình nền chủ đề video trực tuyến.