久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
千千静听官方版
Tải xuống phiên bản chính thức của Qianqianjingting - Tải xuống và cài đặt trang web chính thức của Qianqianjingting

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2023-12-04

大小:17 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Qianqianjingting phiên bản chính thức là phần mềm nghe và tải xuống nhạc miễn phí thế hệ mới được tùy chỉnh đặc biệt cho người dùng điện thoại di động Android. Nó cung cấp tải xuống dùng thử miễn phí hàng triệu bài hát, với những bài hát mới nhất và phổ biến nhất, mang đến cho bạn thông tin âm nhạc lần đầu tiên; tải xuống bài hát âm nhạc chất lượng cực cao (320kbps), giúp đôi tai của bạn thưởng thức tốt hơn và tìm kiếm bằng giọng nói thông minh tuyệt đẹp; Chức năng bài hát giúp nghe bài hát nhanh hơn; tải xuống bài hát nhạc chuông điện thoại di động miễn phí; dễ dàng kéo và thả lời bài hát để đồng bộ hóa lời bài hát, cho phép bạn hát trong khi nghe và hỗ trợ phát lại và tải xuống trực tuyến. Nó còn có các chức năng như tự động khớp lời bài hát cover, đài nhạc phong phú, chủ đề âm nhạc chọn lọc, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc.
Qianqianjingting phiên bản chính thức
Các tính năng của phiên bản chính thức của Qianqianjingting
1. Giao lưu âm nhạc: Từ người lạ thành bạn bè, khoảng cách chỉ bằng một bài hát.
2. Bình luận âm nhạc phong phú: một bài hát ngàn giọng nói, bàn về âm nhạc với các danh nhân, tên tuổi lớn.
3. Đài phát thanh cảnh: tự động khớp nhạc trong các cảnh khác nhau, hiểu bạn ngay bây giờ và lắng nghe những gì bạn yêu thích.
Ưu điểm của phiên bản chính thức của Qianqianjingting
1. Với chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nhạc và bài hát bạn muốn.
2. Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng âm thanh và có thể dễ dàng chuyển đổi các tệp âm thanh sang các định dạng khác.
3. Nó có các chức năng xử lý hiệu ứng âm thanh như bộ chỉnh âm và tăng giảm âm lượng, có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh và cảm giác nghe của âm thanh.
Ưu điểm của phiên bản chính thức của Qianqianjingting
1. Giao diện xanh, nhỏ gọn và đẹp: Phần mềm Qianqianjingting nhỏ gọn, giao diện đẹp, dễ thao tác và chắc chắn không thua kém các phần mềm nghe nhạc khác về các chức năng thường sử dụng.
2. Các chức năng thiết thực khác nhau: Ngoài khả năng phát lại âm thanh và hiển thị lời bài hát, Qianqianjingting còn có chức năng trích xuất CD, sửa đổi hàng loạt thẻ, cửa sổ từ tính, cửa sổ mờ/mờ, biểu tượng trên thanh tác vụ, phím tắt tùy chỉnh, cuộn thông tin, nhắc nhở chức năng Menu và các chức năng khác .
3. Công cụ âm thanh mới tự phát triển: Qianqianjingting sử dụng công cụ âm thanh mới tự phát triển, sử dụng phát lại âm thanh DirectSound và Kernel Streaming, đầu ra nhiều chế độ bit và cũng hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh và plug-in DFX, tạo ra âm thanh Các hiệu ứng phong phú hơn và thực tế hơn.